Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhân viên Kinh doanh kỹ thuật hệ thống điện nhẹ (Hệ thống camera giám sát, kiểm soát vào ra, cổng kiểm soát an ninh, kiểm soát bãi xe, hệ thống âm thanh, hệ thống giao thông thông minh, nhà thông minh và các hệ thống khác liên quan đến điện nhẹ…)
- Đọc hiểu, hoàn thiện bản vẽ thiết kế hệ thống;
- Khảo sát, bóc tách khối lượng thiết bị, vật tư, lập báo giá, dự toán
- Tham gia bảo vệ hồ sơ thiết kế, dự toán; lập hồ dự thầu;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp tham gia quá trình triển khai hợp đồng;
- Thời gian làm việc: Sáng từ: 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30
- Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Sản phẩm tham khảo tại: http://silversea.VN
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
KTS Concept ý tưởng nội ngoại thất
- Kinh nghiệm 3-8 năm
- thiết kế layout 2D
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ trì Concept nội ngoại thất
- Kinh nghiệm trên 8 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- lên ý tưởng layout, facade công trình thấp tầng và cao tầng
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ nhiệm, chủ trì triển khai BVTC
- Kinh nghiệm trên 6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- làm việc, phối hợp với các bộ môn liên quan
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- đề xuất các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS triển khai BVTC
- Kinh nghiệm 2-6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
Công ty dệt may xuất khẩu Đông Đô Wool cần tuyển: Nhân viên kỹ thuật dệt may
- Đọc hiểu bản vẽ thiết kế, hệ thống báo cháy, chữa cháy,đèn exit – sự cố…,
- Bóc tách vật tư, làm dự toán công trình.
- Triển khai bản vẽ thi công, giám sát thi công, lập kế hoạch thi công.
- Làm hồ sơ thanh toán, hồ sơ nghiệm thu bàn giao, hướng dẫn vận hành, chạy thử công trình.
- Theo dõi công việc được phụ trách, phân công.
- Làm việc tại các công trình mà công ty đang thi công - làm việc tại : Bình Phú, Thanh Hóa, Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nội……..
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Nhận việc sau tết
- Thực hiện các công việc do Công ty và TP Kinh doanh giao phó
- Sản phẩm: Thiết bị công nghiệp của Nhật, Đức
- Chủ động tìm kiếm, khai thác thị trường, khách hàng mới, mở rộng hệ thống phân phối
- Chủ động thực hiện quảng cáo, PR, marketing sản phẩm
- Báo cáo công việc và chịu trách nhiệm doanh số trước TP Kinh doanh.
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Tiếp nhận đơn hàng, lập phiếu xuất kho.
- Nhận và lưu các chứng từ liên quan.
- Theo dõi tình hình công nợ,
- Báo cáo doanh số, công nợ, các khoản giảm trừ hàng tháng
- Hạch toán, tập hợp số liệu hàng hóa (xuất bán, trả lại,...)
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của phòng tập Gym tiêu chuẩn 5 sao.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện đăng kí các dịch vụ phòng tập cho khách hàng.
- Công việc vui vẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tập các dịch vụ Gym, Dance, Yoga… miễn phí tại phòng tập.