Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Vai trò:
Nhiệm vụ:
1. Xây dựng chiến lược tiếp thị
2. Triển khai chiến dịch truyền thông
3. Phát triển quan hệ đối tác và PR
4. Quản lý và phát triển đội ngũ tiếp thị
5. Quản lý tài chính: Quản lý ngân sách tiếp thị hiệu quả, đảm bảo chi tiêu hợp lý và tối ưu hóa nguồn lực
6. Định kỳ báo cáo về hiệu quả hoạt động tiếp thị, kết quả đạt được và các chỉ số quan trọng cho ban giám đốc
7. Cải tiến liên tục: Dẫn dắt, thúc đẩy các hoạt động cải tiến liên tục và triển khai các sáng kiến, ý tưởng cải tiến.
8. Tuân thủ quy định: Đảm bảo tuân thủ tất cả các luật, quy định và tiêu chuẩn của ngành có liên quan
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ.
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
1- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm hoa quả nhập khẩu của Công ty ( Được training cụ thể về các sản phẩm )
2- Tư vấn, báo giá hàng ngày, giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng ( Khi cần )
3- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4- Công ty cung cấp data có sẵn từ đó tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
5- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng
- Hàn các tấm tôn sóng thành Container, hàn sắt hộp...
- Bắn ván, phun (lăn) sơn, điện nước
- Lắp điều hòa dân dụng, xây lát
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn lao động.
- Địa điểm làm việc: Đường XP2 – KĐT Xuân Phương – Xuân Phương – Nam Từ Liêm - Hà Nội.
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Hà Giang - Tuyên Quang
3. Yên Bái
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Khánh Hòa - Phú Yên
9.Cao Bằng - Bắc Kạn
• Provide customer with proper training, testing and problem solving for Pad and Screen printing in all aspects e.g. Ink, printing and machine: Cung cấp cho khách hàng các chương trình, thử nghiệm và giải quyết vấn đề phù hợp cho in Pad và in lưới ở mọi khía cạnh, ví dụ như Mực, in và máy
• Color matching and repair and maintenance job: So màu và sửa chữa và bảo trì máy in
• Prepare testing and service reports: Chuẩn bị báo cáo thử nghiệm và dịch vụ
• Installation and service for machinery: Lắp đặt và bảo dưỡng máy móc
• Cooperate efficiently with Sales and other departments for service job and installation job: Hợp tác với bộ phận Bán hàng và các bộ phận khác để thực hiện công việc dịch vụ và lắp đặt.
• Other tasks as assigned: Các công việc khác được giao.
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
● Tiếp nhận, kiểm tra chứng từ vào sổ
● Hoàn thành báo cáo thuế theo định kỳ nộp của cơ quan thuế
● Kiểm tra đối chiếu chứng từ sổ sách với báo cáo
● Làm việc với cơ quan thuế khi phát sinh
● Cập nhật và phổ biến các thông tư, nghị định thuế
● Bảo quản lưu trữ, chứng từ, sổ sách
● Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty
Vị trí tuyển dụng:
- Cán bộ kỹ thuật hiện trường giám sát thi công ngành cửa cuốn chống cháy, màn cuốn chống cháy.
Mô tả công việc:
- Giám sát, Hướng dẫn công nhân thi công trên công trường.
- Khảo sát mặt bằng, đo đạc kích thước.
- Bóc tách vật tư sản xuất, thi công
- Triển khai bản vẽ sản xuất, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công
- Giải quyết các công việc nội bộ khác do công ty giao.
- Kiểm tra Hồ sơ pháp lý, trình tự, thủ tục thực hiện Công trình;
- Kiểm tra Hồ sơ thiết kế, dự toán, Hồ sơ lựa chọn Nhà thầu, Hợp đồng kinh tế, hồ sơ hoàn công, hồ sơ chất lượng, hồ sơ thanh toán, quyết toán chi phí của dự án đầu tư xây dựng các công trình Giao thông vận tải, công trình dân dụng, công trình thuỷ lợi, công trình điện...;
- Tham gia kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành các dự án đầu tư xây dựng cơ bản, chịu trách nhiệm về công việc kỹ thuật, bóc tách khối lượng, bảo vệ kết quả kiểm toán XDCB với khách hàng;
- Kiểm tra, thu thập bằng chứng kiểm toán về số liệu và thông tin trình bày trong Báo cáo tài chính;
- Đánh giá rủi ro có sai sót trọng yếu trong Báo cáo tài chính;
- Đánh giá sự phù hợp của các chính sách kế toán đã được sử dụng và các ước tính kế toán của Ban Giám đốc;
- Đánh giá cách trình bày tổng quát của Báo cáo tài chính;
- Thực hiện các liệu trình trị liệu đông y như: bấm huyệt, massage, chạy máy, chăm sóc dda...
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các phương pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng đông y.
- Chuẩn bị các dụng cụ, vật tư phục vụ cho quá trình trị liệu, làm đẹp.
- Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống.
- Địa chỉ làm việc: 96 Tam Khương, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
- Gọi điện thoại cho các khách hàng mới và cũ theo data công ty cung cấp để chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Hotline và hỗ trợ giải đáp thắc mắc trên các nền tảng của công ty.
- Thông báo và gửi cho khách hàng chương trình ưu đãi, quà tặng, khuyến mãi trong các dịp lễ, Tết, ngày đặc biệt.
- Báo cáo định kỳ về trải nghiệm của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các chính sách mới để câng cao chất lượng dịch vụ và tăng lượng đơn hàng cho từng khách hàng.
- Quản lý thông tin & dữ liệu khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng trên các nền tảng của công ty như: Facebook chat, Zalo chat, Hotline,…