Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện các công việc đối ứng với khách hàng online:
- Thường xuyên trao đổi thông tin với khách hàng, cập nhật tình hình thực tập sinh tại Nhật
- Thực hiện đối ứng với khách hàng qua email, điện thoại: phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất
• Hỗ trợ công tác phát triển thị trường trong quá trình tiếp cận với khách hàng:
- Thực hiện hỗ trợ các công tác tiếp đón khách thị sát, thăm quan Công ty
- Hỗ trợ cho phát triển thị trường trong công tác chuẩn bị và tổ chức thi tuyển
• Hỗ trợ, tư vấn cho Trưởng Phòng trong công tác đối ngoại nhằm đạt được kế hoạch chỉ tiêu kế hoạch của cả phòng
• Thực hiện các công việc được giao bởi Trưởng phòng, trong vấn đề giao dịch với các đơn vị, phòng ban khác liên quan đến công việc được giao.
- Thực hiện thiết kế, triển khai bản vẽ Shopdrawing, giám sát chất lượng, khối lượng thi công MEP (M&E) của hạng mục được giao.
- Đưa ra ý kiến chuyên môn và tư vấn kỹ thuật cho chủ đầu tư về vấn đề có liên quan đến M&E, đảm bảo tiến độ chất lượng thi công.
- Kết hợp với các đơn vị có liên quan để giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình làm việc trong phạm vi cho phép.
- Giám sát công việc theo hệ thống quản lý chất lượng và xử lý kịp thời vấn đề phát sinh trong công việc.
- Hướng dẫn đội thi công, thầu phụ triển khai công việc theo bản vẽ thiết kế và các thông số kỹ thuật đã được các bên thông qua.
- Giám sát công tác thi công trước khi gửi yêu cầu nghiệm thu cho Chủ đầu tư/ Tư vấn giám sát để giảm thiểu sai sót về mặt chất lượng.
- Thực hiện các hướng dẫn và quy trình an toàn của công ty để thiết lập và duy trì môi trường làm việc an toàn.
- Lập bảng chi tiết, bảng kê khối lượng (BoQ) cho công trường.
- Lập và hoàn thiện hồ sơ thanh, quyết toán.
- Mua bán vật tư, thiết bị phục vụ thi công, quản lý xuất nhập vật tư cho các dự án.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Phụ trách việc quản lý, đào tạo và phát triển đội nhóm kinh doanh tại địa bàn được phân công quản lý.
- Trực tiếp giám sát và khai thác thị trường khu vực được giao.
- Nghiên cứu tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khu vực.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành target trong khu vực.
- Thực hiên các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp với quản lý cấp trên
Vị trí:
Phụ trách kinh doanh sản phẩm SIP Trunk, Voice Brandname và các dịch vụ viễn thông di động
Lĩnh vực: Kinh doanh, bán hàng, viễn thông, giải pháp, SIP Trunk, Voice Brandname
Mô tả công việc
Công ty Consortio Vietnam Technologies là công ty hoạt động trong lĩnh vực phát triển và phân phối dịch vụ viễn thông di động. Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, phát triển các dịch vụ viễn thông di động kết hợp với nhà mạng viễn thông cho khách hàng doanh nghiệp, công ty cần tìm Trưởng phòng kinh doanh có kinh nghiệm và độc lập để phát triển và mở rộng thị trường dịch vụ SIP Trunk. Vị trí này yêu cầu sự tự chủ cao trong việc triển khai kinh doanh, với trách nhiệm toàn diện từ xây dựng chiến lược đến thực thi kế hoạch kinh doanh.
Các nhiệm vụ bao gồm:
- Phụ trách xây dựng duy trì và phát triển khách hàng doanh nghiệp cho nhóm sản phẩm dịch vụ viễn thông: Mobile Sip Trunking, Mobile Voice Brandname.
- Thu thập, tìm kiếm thông tin của các khách hàng tiềm năng, khai thác thị trường và phát triển khách hàng mới.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số bán hàng mục tiêu đề ra.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho các dịch vụ trên .
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
1. Thông tin sản phẩm:
Lớp học gia sư (Edupia Tutor) là mô hình lớp học trực tuyển 1 lớp 2 học sinh hoặc 1 lớp 4 hoặc sinh. Lớp học Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở.
2. Mô tả công việc:
- Liên hệ, tư vấn bán khoá học online cho phụ huynh, học sinh theo nguồn data có sẵn, tỉ lệ chốt cao (30%)
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo doanh số được giao.
- Chăm sóc và khai thác khách hàng trong khu vực được giao
- Tư vấn kết nối với khách hàng gửi các tài liệu.
- Tương tác, trao đổi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ
- Trao đổi và phối hợp công việc với các phòng ban nội bộ trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
1. Cập nhật số liệu kế toán, Tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm sản xuất
2. Kê khai thuế định kỳ và quyết toán thuế; Lập báo cáo tài chính và các báo cáo khác;
3. Rà soát, đồng bộ, quản lý, lưu trữ và bảo mật chứng từ kế toán, các hợp đồng liên quan;
4. Làm việc nhóm, kiểm soát chất lượng các phân hệ kế toán thuộc phạm vi được phân công;
5. Làm việc với các cơ quan chức năng có liên quan: thuế, bảo hiểm, ngân hàng, …
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Trực tiếp tương tác, chăm sóc khách hàng theo Quy trình chăm sóc khách hàng của công ty
- Chỉ đạo và điều phối quá trình tư vấn ký HĐTK
- Điều phối và quản lý nhân sự tham gia dự án được giao theo quy trình triển khai HĐTK của Công ty
- Đấu nối toàn bộ hồ sơ thiết kế và tổ chức bàn giao HSTK cho CĐT.
- Kết hợp với CBKT và Chủ trì DT triển khai HĐTC theo quy trình của công ty.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được Ban Giám đốc giao.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo: