Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện các công việc đối ứng với khách hàng online:
- Thường xuyên trao đổi thông tin với khách hàng, cập nhật tình hình thực tập sinh tại Nhật
- Thực hiện đối ứng với khách hàng qua email, điện thoại: phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất
• Hỗ trợ công tác phát triển thị trường trong quá trình tiếp cận với khách hàng:
- Thực hiện hỗ trợ các công tác tiếp đón khách thị sát, thăm quan Công ty
- Hỗ trợ cho phát triển thị trường trong công tác chuẩn bị và tổ chức thi tuyển
• Hỗ trợ, tư vấn cho Trưởng Phòng trong công tác đối ngoại nhằm đạt được kế hoạch chỉ tiêu kế hoạch của cả phòng
• Thực hiện các công việc được giao bởi Trưởng phòng, trong vấn đề giao dịch với các đơn vị, phòng ban khác liên quan đến công việc được giao.
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của phòng tập Gym tiêu chuẩn 5 sao.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện đăng kí các dịch vụ phòng tập cho khách hàng.
- Công việc vui vẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tập các dịch vụ Gym, Dance, Yoga… miễn phí tại phòng tập.
- Công ty TNHH Hưng Nghiệp CAREERVIET chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm, giải pháp liên quan đến lĩnh vực lọc công nghiệp: Lọc bụi – khí, lọc phòng sạch, lọc phòng sơn, lọc nước, hóa chất, thực phẩm, …
Mô tả công việc:
- Phụ trách toàn bộ hoạt động của phòng kinh doanh
- Lên kế hoạch bán hàng, tổ chức đội ngũ bán hàng theo mục tiêu của Công ty.
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm cho khách hàng
- Phân tích thị trường, Khảo sát, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tham gia xây dựng tài liệu bán hàng theo yêu cầu và kế hoạch của Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo công việc cho Ban Giám đốc theo quy định của Công ty.
- Các công việc theo khác thuộc chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Hà Giang - Tuyên Quang
3. Yên Bái
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Khánh Hòa - Phú Yên
9.Cao Bằng - Bắc Kạn
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Đọc bản vẽ phần điều hòa thông gió các công trình.
- Lập dự trù vật tư , làm việc với nhà thầu bên công trường.
- Tham gia giám sát thi công công trình.
- Lập hồ sơ quyết toán công trình.
- Một số công việc khác do cấp trên chỉ thị.