Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn của công ty
- Phối hợp với các phòng ban bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu công việc (phòng kỹ thuật, bộ phận truyền thông quảng cáo, kế toán...)
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8 đường Hồng Đô, phường Phú Đô, Nam Từ Liêm
- Thời gian làm việc
Sáng từ 8h~11h30, chiều từ 13h~ 17h30
Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu và 2 thứ Bảy/ tháng
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms...
- Duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng,
- Phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Nhận việc đi làm ngay
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiêp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
+ Làm bản vẽ thi công ( shop drawing )
+ Bóc tách khối lượng đặt hàng
+ Làm hồ sơ thanh toán hàng tháng
+ Làm bản vẽ hoàn công và hồ sơ thanh quyết toán cuối công trình
+ Giám sát, chỉ đạo thi công trên công trường
VPGD: P77.08, Tòa The Two, KĐT Gamuda Garden, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội Địa chỉ: Lô 05-9B, Cụm Tiểu Thủ Công Nghiệp, P. Hoàng Văn Thụ, Hà Nội
- Tiếp nhận đơn hàng, lập phiếu xuất kho.
- Nhận và lưu các chứng từ liên quan.
- Theo dõi tình hình công nợ,
- Báo cáo doanh số, công nợ, các khoản giảm trừ hàng tháng
- Hạch toán, tập hợp số liệu hàng hóa (xuất bán, trả lại,...)
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
KTS Concept ý tưởng nội ngoại thất
- Kinh nghiệm 3-8 năm
- thiết kế layout 2D
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ trì Concept nội ngoại thất
- Kinh nghiệm trên 8 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- lên ý tưởng layout, facade công trình thấp tầng và cao tầng
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ nhiệm, chủ trì triển khai BVTC
- Kinh nghiệm trên 6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- làm việc, phối hợp với các bộ môn liên quan
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- đề xuất các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS triển khai BVTC
- Kinh nghiệm 2-6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
- Thiết lập mối quan hệ, giới thiệu SP vào các kênh như: Nhà thuốc, hệ thống chuỗi CH Mẹ và bé, Phòng khám, Trung tâm Y tế, Cửa hàng, Công ty, bệnh viện…
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doánh số.
- Theo dõi tiến độ giao hàng trên hợp đồng, theo dõi công nợ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
#Tuyển sale thị trường tại các tỉnh: Quảng Ninh - Thái Nguyên - Phú Thọ - Hà Nam - Hà Nội
#Cộng tác viên các tinh: Lạng Sơn - Lào Cai - Yên Bái - Hòa Bình - Tuyên Quang - Lai Châu - Điện Biên - Bắc Kạn