1. Công tác hành chính:
- Theo dõi, quản lý các văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Quản lý, sử dụng và bảo mật con dấu.
- Theo dõi, tổng hợp chấm công của CBNV trong Công ty.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm của Công ty.
- Tổ chức, hỗ trợ các công tác hội thảo, khánh tiết, sự kiện, hoạt động tập thể của Công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác Hành chính.
2. Công tác nhân sự:
- Thực hiện các công tác liên quan đến BHXH, lương, thưởng của CBNV trong công ty.
- Giải quyết khiếu nại, giải đáp thắc mắc của nhân viên về chính sách, chế độ phúc lợi của Công ty;
- Thực hiện các công tác tiếp nhận nhân sự (Tiếp nhận, điều chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ việc...)
- Truyền thông các chính sách nhân sự của Công ty, giám sát việc thực hiện cách chính sách đã ban hành.
3. Công tác khác:
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận,Tổng giám đốc.