Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
This Florist is responsible for arranging and maintaining floral displays throughout the resort, including the lobby, guest rooms, event spaces, and dining areas.
This Florist is responsible to manage and support housekeeping staff, ensuring all guest rooms and public areas meet the highest standards of cleanliness and guest satisfaction.
Cash Handling Duties:
• Handling handover management work when management is absent.
• Responsible for quality of service, customer care.
• Control the working process of employees in shifts.
• Arrange and arrange work shifts for employees.
• Replace position when receptionist is off.
• Check and report on the management of machinery and equipment status to promptly handle.
• Periodic staff reviews.
• Strictly control training schedule and ensure employees work properly.
• Responsible for general hygiene of areas.
• Link closely with the relevant departments to coordinate to resolve when incidents occur.
• Have the right to handle arising problems or complaints of customers in the authorized powers.
• Management of assets, materials, periodic inventory and planning of purchase for the department.
• Implement reports and tasks as required by management, promptly report arising problems to seek guidance from management.
1 Giám sát nhân viên
-Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
-Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
-Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
-Sắp lịch cho nhân viên trong tuần. Hàng ngày 30%
2 Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
-Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
-Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
-Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng. Hàng ngày 30%
3 Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng, cost đồ uống
-Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
-Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.
-Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng
-Đảm bảo cost đồ uống của bộ phận theo đúng quy định đề ra. Hàng tháng 20%
4 Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
-Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.
-Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
-Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Hàng ngày 15%
5 Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên. 5%
Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khu du lịch sinh thái
• Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khu du lịch sinh thái hoạt động hiệu quả.
• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
• Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi dịch vụ: phòng, khu trải nghiệm, khu vui chơi,…
• Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khu du lịch sinh thái.
• Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khu du lịch sinh thái để đảm bảo các hoạt động được trơn tru, hiệu quả
• Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
• Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn
• Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing, trình lên Chủ đầu tư, Tổng Giám đốc Công ty phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
• Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành du lịch trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
• Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn.
• Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.
Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại
• Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.
• Quản lý nguồn nhân lực, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.
• Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng– tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
• Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,… - đại diện Chủ đầu tư tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.
Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận
• Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
• Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
• Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.
• Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc vùng/ chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khu du lịch sinh thái.
Các công việc khác
• Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khu du lịch sinh thái.
• Tham gia các cuộc họp có liên quan do Chủ đầu tư, Tổng giám đốc công ty tổ chức.
• Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - tăng doanh thu cho khu du lịch
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Vân Đồn và các địa điểm khác khi được yêu cầu