Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kiểm soát và phê duyệt số lượng đồ dùng vải: khăn, ga giường, chăn, gối, khăn trải bàn, … phân phối cho các bộ phận khác trong khách sạn: buồng phòng, nhà hàng, spa
Lên kế hoạch, đề xuất lên Quản lý, Ban gián đốc khách sạn việc đưa vào sử dụng những thiết bị, ứng dụng mới trong lĩnh vực giặt là, nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của bộ phận
Cập nhật thông tin, kiến thức về những hệ thống thiết bị, ứng dụng mới để hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên. Đồng thời, theo dõi thường xuyên để đánh giá hiệu quả hoạt động, chất lượng của những thiết bị, ứng dụng mới đó
Cập nhật tình trạng hoạt động của các loại máy móc, thiết bị thuộc quyền phụ trách của bộ phận giặt là từ nhân viên trực tiếp đứng máy để kịp thời phát hiện và xử lý khi có sự cố xảy ra
Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cho hệ thống máy móc, dụng cụ trong bộ phận để hạn chế những sự cố bất ngờ có thể xảy ra.
Theo dõi bảng chi phí giặt ủi và lên ngân sách dự trù cho hoạt động định kỳ của bộ phận giặt là
Đảm bảo sử dụng triệt để các nguyên vật liêu để tiết kiệm chi phí
NHIỆM VỤ CHUNG
•Làm việc trên cơ sở luân phiên khi cần thiết trong việc giặt ủi và đảm bảo suông sẻ, nhanh chóng và hiệu quả ngày qua ngày để quá trình giặt ủi quần áo và các sản phẩm khác được sạch sẽ, tuân thủ đúng tiêu chuẩn được đưa ra và thay đổi từ Khách sạn
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Báo cáo nhiệm vụ đúng giờ trong qui định đồng phục
•Cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp và lịch sự mọi thời điểm
•Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các đồng nghiệp và tất cả các bộ phận khác
•Thực hiên bất kỳ nhiệm vụ hợp lý khác và trách nhiệm như được phân công
•Thực hiện các nhiêm vụ khác được phân công từ trợ lý TBP giặt ủi
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Giao nhiệm vụ cho nhân viên giặt ủi trên cơ sở từng ngày
•Lên kế hoạch cho những ngày làm việc với TBP giặt ủi
•Thông tin hằng ngày và hàng tuần về các vấn đề trong quá trình hoạt động với cấp dưới và cấp trên
•Báo các thiếu sót trong qua trình làm việc của nhóm
•Báo cáo bất cứ máy móc nào bị lỗi trong khu vực làm việc cho TBP giặt ủi
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Báo cáo hàng trong kho dự trữ đang còn ít cho TBP giặt ủi
•Đảm bảo sử dụng triệt để các nguyên vật liêu để tiết kiệm chi phí
•Đảm bảo cấp dưới đang mặc đúng đồng phục và bảng tên mọi thời điểm
•Đảm bảo báo cáo về số lượng giặt ủi được ghi chép chính xác
•Báo cáo sự bất thường và khác biệt với giám sát của bạn
•Hỗ trợ cấp dưới bất cứ khi nào cần thiết
•Đảm bảo rằng các nhân viên mới được định hướng và được giới thiệu về tất cả thiết bị máy móc, các nhân viên trong nhóm làm việc khi khi bắt đầu ca làm việc đầu tiên.
•Phân tích và đưa ra biện pháp đúng khi có sai lầm xảy ra
•Giải quyết các hiểu lầm giữa những nhân viên cấp dưới một cách thân thiện
•Yêu cầu các nhân viên giặt ủi làm thêm giờ khi yêu cầu giặt ủi quá tải
•Có sự hiểu biết đầy đủ về cuốn sổ tay nhân viên của Khách sạn và tuân thủ theo các qui đinh bên trong nó
•Duy trì tiêu chuẩn cao về diện mạo và vệ sinh các nhân mọi thời điểm
•Có sự hiểu biết đầy đủ và tuân thủ theo quy định của Khách sạn liên quan tới phòng cháy chữa cháy, Vệ sinh, sức khỏe và an toàn
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Đảm bảo và kiểm tra số lượng và chất lượng khi hoàn thành giặt ủi đáp ứng theo yêu cầu từng ngày
•Đảm bảo đáp ứng được mục tiêu công việc mọi thời điểm
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ , khuyến khích và giúp đỡ người khác
QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp cho TBP giặt ủi
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phân công, thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được yêu cầu từ Ban quản lý Khách sạn