1 Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing đa kênh (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Zalo, Email Marketing, v.v.).2 Quản lý và phát triển các kênh digital marketing: website, Facebook, YouTube, TikTok, Zalo…3 Triển khai và giám sát chiến dịch quảng cáo Google Ads, Facebook Ads; làm việc với các agency.4 Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xây dựng chiến lược marketing đa kênh, tư vấn BLĐ về các giải pháp tiếp cận hiệu quả5 Tổ chức sự kiện offline: lái thử xe, ra mắt sản phẩm mới, hội nhóm xe, chương trình tri ân khách hàng,…6 Quản lý thương hiệu, bộ nhận diện, vật phẩm marketing, tư liệu truyền thông.7 Hỗ trợ showroom, đào tạo nội bộ về marketing; kiểm soát hoạt động marketing tại điểm bán.8 Báo cáo định kỳ hiệu quả marketing, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi.9 Quản lý khủng hoảng truyền thông và ứng dụng các giải pháp công nghệ số hoá trong hoạt động bán hàng.10 Lập kế hoạch và triển khai các sự kiện: Lái thử xe, ra mắt sản phẩm mới, hội nhóm xe, chương trình tri ân khách hàng, sự kiện nội bộ…