Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
Responsible for taking care of entire FSMS (Food Safety Management System)in the hotel, with regard to food safety. Ensuring the compliances to all the local /IHG food safety audits throughout the year.
People
Financial
Guest experience
Responsible Business
Accountability
Mục tiêu
- Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm (SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.
Trách nhiệm chính (1)
1. Am hiểu Khách hàng
- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.
- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.
2. Sản phẩm và Giá:
- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (SME/MSME)
- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)
- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.
3. Bán hàng và dịch vụ
3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng
Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục KH.
3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành
- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH
3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH
-Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH
Trách nhiệm chính (2)
4. Risk Management
4.1 Credit risk management
- Responsible for credit risk management from end to end process with managing the customer forfolio.
- Credit Appraisal : Credit appraisal, credit proposal, submit to competent authorities for approval
- Post - credit management : Check after credit extension, identify early warning signs ... and ensure the correct implementation of instructions and regulations on post-loan inspection and control
- Manage the debt collection process with customers, participate in the debt settlement process according to regulations.
4.2 Operation risk management
- Deep understanding, implement and adhere to the regulations on operational risk management
- Proactively identify operational risks and make recommendations to the headquarters
Trách nhiệm chính (3)
5. Vận hành:
- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.
- Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO
6. Tổ chức and nhân sự
- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.
- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.
7. Quản lý hiệu quả
- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB
- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao
8. Các công việc khác: theo quy định,định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.
RM Vision là Chương trình tuyển dụng mới của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB, dành cho nhóm ứng viên mảng Quan hệ khách hàng/Relationship Managers (RM). Tham gia chương trình, bạn không chỉ có cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp mà còn có cơ hội thăng tiến trong cuộc sống với những chính sách thưởng/hoa hồng hấp dẫn. Đồng thời, mỗi RM sẽ được trang bị đầy đủ những công cụ, kiến thức và cơ hội cần thiết để hoàn thành công việc, tạo điều kiện cao nhất cho những RM xuất sắc trở thành Trưởng nhóm/Trưởng Phòng Giao dịch trong tương lai.
Ghi chú: Chương trình này mở rộng cho tất cả các level ứng viên, ứng viên level càng cao thì yêu cầu càng cao - offer càng tốt và ngược lại.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm dành cho phân khúc Khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP), trọng tâm là các sản phẩm: Huy động tiền gửi, thẻ tín dụng, bảo hiểm, trái phiếu/đầu tư, chuyển tiền quốc tế... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm các mục tiêu:
- Duy trì khách hàng hiện tại, tăng trưởng số lượng khách hàng mới, đạt chỉ tiêu được giao về doanh thu, lợi nhuận theo từng thời kỳ;
- Đảm bảo việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng một cách thường xuyên, liên tục đồng thời quảng bá hình ảnh MSB ngày càng phổ biến và gần gũi tới các Khách hàng ưu tiên hiện hữu và khách hàng ưu tiên tiềm năng của ngân hàng;
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao theo quy định của ngân hàng đồng thời phát triển danh mục Khách hàng First class banking qua từng thời kỳ;
- Phát triển, xây dựng mối quan hệ nội bộ và bên ngoài để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
2. Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
3. Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, sản phẩm phức tạp của Ngân dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên và Khách hàng tiềm năng của Ngân hàng.
FINANCIAL RETURNS
· Translates operating forecasts into material requirements plans and thereby determines standard stock and re-order levels with Department Heads and Management
· Provide input into the hotel’s operating budget based on forecasting and assessment of current purchasing levels.
· Participates in negotiations for service contracts
· Identifies and develops reliable sources of supply
· Identifies and organizes adequate storage for all perpetual inventory items and implements corporate policy, products and initiatives in order to maximize cost effectiveness
· Keeps abreast of the marketplace as to innovation and value
· Obtains competitive quotations and bid.
· Purchase materials in a timely manner and at the lowest cost
· Support and drive the profit assurance plan
· Follow up on the supplies and purchase orders
· Perform open purchase order audit on monthly basis
· Initiate and drive Tender, Supplier Selection and product selection process.
· Vendors, key suppliers – to place order, ensure product delivery schedules, discuss pricing or billing issues
· Supervises the hotels print shop to ensure timely and economical production of printed material
· Maintain internal controls over the requisitioning and issuing of items; develop and maintain purchase order system; direct the delivery of supplies to appropriate departments or storage areas, and ensure reports and records are updated and forwarded to the appropriate contact for payment, based on company and hotel policies and procedures.
· Perform related duties and special tasks assigned by the Director of Finance & Business Support.
PEOPLE
· Processes purchase requests from departments
· Place approved orders
· Works with Superior on manpower planning and management needs
· Planning for future staffing needs
· Preparing detailed induction/on-boarding programmes for new staff.
GUEST EXPERIENCE
· Build and maintain positive relationships with all customers and guests in order to exceed their needs
· Take action to address these needs in order to exceed their expectations.
· Notify departments concerned of arriving materials so that items may be removed promptly from receiving area.
· Ensure that all incoming merchandise is undamaged, in quantities as indicated in the accompanying invoice/delivery docket and meets the IHG quality standards
RESPONSIBLE BUSINESS
• Establishes adequate record keeping
• Establishes standard purchasing specifications
• Ensures products and resources are assigned to the appropriate department and billed accordingly
• Strict implementation of the Control Self-Assessment (CSA) and achieve 100% score in CSA Audit of Purchase category
• Ensures that market surveys are completed in coordination with the Executive Chef, F&B Manager and Accountant
• Demonstrate Awareness of OH&S policies and procedures and ensure all procedures are conducted safely and within OH&S guidelines and ensure your direct reports do the same
• Be aware of duty of care and adhere to occupational, health and safety legislation, policies and procedures
• Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and enforce these in your areas
• Initiate action to correct a hazardous situation and notify supervisors of potential dangers
• Ensure security incidents and accidents are logged, investigated and rectified to prevent future catastrophes
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay vốn cá nhân và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ phù hợp của Ngân hàng: Vay mua nhà, bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng và các sản phẩm dịch vụ khác của VAB
- Lập kế hoạch tiếp thị, tham gia các chương trình tài trợ, roadshow tiếp cận khách hàng để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ
- Xác minh khả năng tài chính, thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng cá nhân hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc và tri ân khách hàng cá nhân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm...
Làm việc tại: Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Phân Phối Quỹ Hàng Dự Án Crystal Holiday Harbour Vân Đồn - Dòng Sản Phẩm Cao Tầng Cao Cấp nhất tại Tỉnh Quảng Ninh
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về nhà ở thương mại nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và luôn tìm kiếm những kênh khách hàng mới.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng.
- Thực hiện các quy trình lựa chọn nhà thầu cho khối khách sạn theo quy định:
- Lập hồ sơ mời thầu, tiên lượng mời thầu.
- Lập danh sách nhà thầu tham gia, phát hành hồ sơ mời thầu.
- Tiếp nhận hồ sơ dự thầu, báo cáo, đánh giá hồ sơ dự thầu.
- Trình duyệt ban lãnh đạo phê duyệt đơn vị trúng thầu, thông báo trúng thầu, không trúng thầu
- Lập, thương thảo hợp đồng mua bán
- Trình duyệt và ký kết hợp đồng mua bán.
- Quản lý, điều phối vật tư/thiết bị.
- Quản lý, điều phối vật tư/thiết bị vận hành của khối khách sạn.
- Tổng hợp, báo cáo, theo dõi khối lượng, tiến độ vật tư/thiết bị.
- Triển khai mua sắm các loại vật tư, thiết bị phục vụ cho khối khách sạn trong Tập đoàn; Theo dõi, giám sát tình hình tiêu thụ nguyên vật liệu, hàng hóa của hệ thống khớp nối với nhu cầu mua sắm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo công ty.