Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Sắp xếp thời khóa biểu, gửi thời khóa biểu cho các nhân sự liên quan, thông báo cho các nhân sự liên quan nếu có thay đổi.
- Lưu trữ công văn, giấy tờ, hồ sơ, hóa đơn, chứng từ, hợp đồng của trung tâm
- Làm báo cáo liên quan đến nghiệp vụ giảng dạy của trung tâm
- Sắp xếp, quản lý hồ sơ của học sinh/phụ huynh (khách hàng)
- Đảm nhiệm vai trò in ấn các tài liệu cần thiết.
- Thường xuyên kiểm tra, bổ sung và mua sắm các dụng cụ, tài sản cần thiết đảm bảo quá trình vận hành của trung tâm
- Trợ giảng các lớp tiếng anh khi cần thiết
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự làm giấy tờ cho giáo viên nước ngoài khi cần.
- Tìm kiếm data khách hàng tiềm năng để tư vấn các khóa học tiếng anh.
- Tư vấn khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tham gia các chương trình marketing hoặc các công việc khác của trung tâm khi được yêu cầu.
- Quản lý danh mục khách hàng và học viên do mình khai thác được.
- Báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng theo yêu cẩu của Trưởng phòng kinh doanh hoặc GĐ Trung tâm
- Tìm kiếm data khách hàng tiềm năng để tư vấn các khóa học tiếng anh.
- Tư vấn khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tham gia các chương trình marketing hoặc các công việc khác của trung tâm khi được yêu cầu.
- Quản lý danh mục khách hàng và học viên do mình khai thác được.
- Báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng theo yêu cẩu của Trưởng phòng kinh doanh hoặc GĐ Trung tâm
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý tư vấn, bán hàng: nhận chỉ tiêu doanh số, phân bổ doanh số cho nhân viên, giám sát, hỗ trợ hoạt động tư vấn
- Lên kế hoạch mở lớp hàng tháng, theo dõi, thúc đẩy kế hoạch mở lớp và đảm bảo mở lớp theo đúng quy trình của Trung tâm.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng bá hình ảnh của Trung tâm, đóng góp các ý tưởng cho hoạt động Marketing.
- Báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng theo yêu cẩu của GĐ Trung tâm.
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm tai showroom theo phân công của quản lý
- Tư vấn, Giải đáp thắc mắc của khách hàng,thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiến hành đàm phán ký kết hợp đồng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ), tạo mối quan hệ với khách hàng
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn và đào tạo khi vào làm việc.
*** Quảng Ninh Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của hãng ô tô Ford tại Việt Nam, chuyên phân phối, kinh doanh các dòng xe Ô Tô thương hiệu FORD
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu doanh số theo tháng.
- Tìm kiếm, tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,… cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Đại lý, doanh nghiệp/hộ tư nhân kinh doanh vân tải)
· Giới thiệu và tư vấn bán sản phẩm
· Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
· Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng sau khi mua sản phẩm
- Chịu trách nhiệm triển khai các công việc được giao xuống nhà phân phối, đại lý.
- Thúc đẩy doanh số tại khu vực Phụ trách
- Chịu trách nhiệm giúp các nhà phân phối hoàn thành kế hoạch đã ký với công ty.
- Có trách nhiệm báo cáo về hàng tồn kho của nhà phân phối, đại lý về Sup
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của nhà phân phối và đại lý về Sup và cấp quản lý cao hơn
- Hàng ngày có trách nhiệm bám sát, theo dõi biến động của thị trường cũng như các chính sách, chương trình khuyến mại của đối thủ cạnh tranh về công ty để nắm bắt và có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp với tình hình chung của thị trường.
- Báo cáo hình ảnh siêu thị theo chỉ số KPI hàng tháng.
- Phối hợp tốt với marketing và bảo hành để đảm bảo hoạt động kinh doanh bền vững và uy tín
- Trực tiếp bán hàng theo chỉ tiêu doanh số được giao.
- Mở các điểm bán mới, bao phủ sản phẩm theo chỉ đạo của cấp trên.
- Trưng bày sản phẩm tại điểm bán và bán đúng sản phẩm theo đặc thù điểm bán.
- Thông báo các chương trình KM theo chính sách công ty.
- Lập kế hoạch thăm viếng, chăm sóc các điểm bán, khách hàng định kỳ.
- Báo cáo bán hàng cho cấp trên hàng ngày.
CAM KẾT 03 KHÔNG:
- KHÔNG PHẢI CHỜ ĐỢI: Phỏng vấn ngay - Biết kết quả sau 30 phút - Đi làm sau 03 ngày
- KHÔNG LO GIÃN CÔNG: Số công đi làm trong tháng không thấp hơn 22
- KHÔNG LO KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM: Tuyển dụng tất cả các vị trí, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP - LIÊN TỤC PHỎNG VẤN
- Thời gian: Từ 04/01/2021 đến 14/02 (8h00 - 16h30)
- Địa điểm: Phòng Nhân sự - Khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long, Cột 3, Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
LƯU Ý: MANG THEO ẢNH 4x6 KHI ĐI PHỎNG VẤN.
------------------------------
Bạn đang cảm thấy công việc hiện tại đã quá nhàm chán?
Bạn đang muốn ra tết thay đổi môi trường làm việc mới?
Bạn đang tìm kiếm những cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân?
FLC Grand Hotel Halong tuyển dụng số lượng lớn các vị trí:
- Kinh doanh: Chuyên viên, nhân viên
- Bếp: Tổ trưởng, tổ phó, Nấu chính, Phụ bếp, Tạp vụ
- Nhà hàng: Trưởng Nhà hàng, Giám sát nhà hàng, nhân viên phục vụ, nhân viên pha chế
- Buồng phòng, giặt là, vệ sinh công cộng: Giám sát/ tổ trưởng/tổ phó, nhân viên
- Tiền sảnh: Nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng
- Spa: Nhân viên chăm sóc tóc Spa.
- Kỹ thuật điện, mộc, bả, nề, âm thanh ánh sáng: giám sát, nhân viên
- An ninh, bảo vệ: Giám sát, nhân viên
- Chăm sóc khách hàng giải quyết sự cố nếu có phát sinh.
- Sắp xếp hàng hóa tại quầy đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, ngăn nắp
- Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: mã, loại, quy cách.
- Tham gia các hoạt động quảng bá tăng sự nhận biết của khách hàng.
- Thực hiện giao hàng theo đơn đặt
Tiếp Thị Thị Trường kem wall
Chăm sóc và ghi đơn hàng tại các cửa hàng tạp hóa (danh sách công ty cung cấp)
Thuyết phục khách hàng đặt tủ kem wall
Quản lý doanh số thu hồi công nợ
Triển khai các chương trình khuyến mãi
(Công viêc chi tiết được trao đổi trong buổi phỏng vấn)
Thời gian làm việc: Thứ 2 – đến thứ 7 (Giờ hành chính- off chỉ nhật)
Khu vực làm việc: HẠ LONG