Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý học viên đang theo học tại trung tâm theo cấp học được phân công.
- Theo dõi, thông báo tình hình học tập với phụ huynh học viên
- Xếp lịch giảng dạy cho giáo viên nước ngoài
- Phối hợp với giáo viên nước ngoài trong kiểm tra, đánh giá cuối khoá
- Trợ giảng theo phân công.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác
- Chịu trách nhiệm doanh số và đội ngũ TDV tại KV được giao.
- Triển khai và giám sát các chính sách bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số tại khu vực phụ trách;
- Tổ chức và quản lý hoạt động bán hàng của hệ thống phân phối (qua TDV);
- Phát triển hệ thống phân phối (mở mới nhà thuốc) tại địa bàn được phân công;
- Tuyển dụng, giám sát, đào tạo đội ngũ Trình dược viên tại khu vực được phân công;
- Theo dõi kết quả bán hàng và báo cáo lên cấp trên trực tiếp về doanh số và các KPI tại khu vực được phân công;
- Duy trì tốt mối quan hệ kinh doanh; lên kế hoạch & tổ chức đào tạo cho các hệ thống phân phối (nhân viên của đại lý và nhà thuốc) trong khu vực được phân công
1. Process purchase requests for market list items, printing items, IT & recreation items as per assigned by Materials Manager.
2. Follow the PR, PO, inform users if variance happens, take corrective action or find alternatives.
3. Ensure Vendor Creation Form is creating correctly and properly documented with sufficient information required.
4. Key quotations in system and allocate prices correctly
5. Work closely with relevant departments (eg. KIT, F&B…) for purchase the items correctly & delivery.
6. Prepare comparison file for products that require more attention and taste result from Food & Beverage.
7. Sourcing product and services as per required by superior, and able to make recommendation.
8. Filing PO and Purchasing document in orderly. Ease to track and follow up.
9. Organize work and work place in professional way.
10. Work closely with Finance in case of supplier follows payment, commercial invoices.
11. Work closely with Receiving on delivery and closing PO.
12. Report & update the process of PRs & POs to Material Manager/Assistant Purchasing Manager as assigned.
13. Any other jobs that may be assigned by the Materials Manager/Assistant Purchasing Manager from time to time.
Mô tả công việc
Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam tuyển dung nhân viên part time, nhân viên bán thời gian, nhân viên xoay ca cho sinh viên các trường Đại học cho khối cụm rạp làm việc tại các quầy bán vé, quầy đồ ăn, soát vé và hướng dẫn khách. Các đầu việc bao gồm:
NHIỆM VỤ CHUNG
Nhân viên Trung tâm Trẻ em chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động hàng ngày của bộ phận này và biến nó thành chương trình trải nghiệm hoạt động tốt nhất trong ngành. Sự xuất sắc sẽ đạt được bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
Mọi trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thông lệ và thủ tục của phòng ban và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích của Tầm nhìn của khach san.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
Phải thực hành các phương pháp tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh và sức khỏe theo quy định của địa phương cũng như Chính sách và Quy trình của Nơi lưu trú. Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ tại tất cả các khu vực của Trung tâm Trẻ em.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
• Tạo sự cân bằng giữa các hoạt động hấp dẫn, độc đáo, đáng nhớ và hấp dẫn cho trẻ tập ngồi bô đến 12 tuổi.
• Dẫn dắt các chương trình và truyền tải cảm giác vui vẻ, nhiệt tình đến khách hàng khi lôi kéo họ tham gia nhiều hoạt động khác nhau.
• Chủ động đảm bảo cơ sở vật chất, dịch vụ và thiết bị sạch sẽ và hoạt động tốt nhất.
• Đảm bảo các biện pháp an toàn và an ninh ở mức cao nhất được thực thi bất cứ khi nào giao phó trẻ em của khách.
• Phát huy tối đa tính chuyên nghiệp, kiên nhẫn và phẩm chất lãnh đạo khi tương tác với trẻ tại trung tâm và trong các hoạt động.
• Tạo và duy trì bầu không khí vui vẻ nhưng có kiểm soát và tôn trọng giữa trẻ em, trẻ em với người lãnh đạo và trẻ em với những vị khách khác trong khuôn viên.
• Thiết lập và thực thi chính sách truyền thông mạnh mẽ đối với phụ huynh của trẻ đến thăm trung tâm. Đảm bảo có tài liệu và thông tin liên lạc về mọi vấn đề đáng chú ý về an ninh, an toàn hoặc hành vi có thể phát sinh trong quá trình trẻ ở trung tâm.
• Giám sát việc đặt chỗ tại Trung tâm Trẻ em để đảm bảo năng suất và hiệu quả lao động tối đa.
• Đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện trong bộ phận đều phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty cũng như các tiêu chuẩn an toàn và an ninh đã được thiết lập.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
• Hỗ trợ tiếp thị và bán các hoạt động và dịch vụ của Trung tâm Trẻ em.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp
•Có sự hiểu biết , hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ người khác
•Giao tiếp với các bộ phận đối tác và đồng nghiệp để đạt được sự hài lòng cao hơn của khách hàng và sử dụng hiệu quả nhân lực và cơ sở vật chất.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp cho Trợ lý Quản lý trung tâm thể dục thể thao
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
- Tiếp đón, tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng, tư vấn giới thiệu chương trình đào tạo phù hợp;
- Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng để đảm bảo KPI đề ra.
- Thực hiện công tác học liệu, thu ngân, quản lý giáo trình, quà tặng;
- Quản lý, chăm sóc học viên, phụ huynh.- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu, đúng quy trình và deadline.
- Hỗ trợ các phòng ban có liên quan.
Theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP v/v bảo vệ dữ liệu cá nhân (“BVDLCN”), Home Credit Việt Nam thực hiện "Thỏa thuận Xử lý Dữ liệu Cá nhân" với tất cả ứng viên để đảm bảo tuân thủ theo nghị định.
Bằng việc gửi thông tin ứng tuyển đến Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam thông qua [Vieclam24h], Anh/Chị đồng ý cho Home Credit xử lý thông tin do Anh/Chị cung cấp theo Thỏa thuận Xử lý Dữ liệu Cá nhân mà Anh/Chị đã đọc, hiểu đầy đủ và đồng ý toàn bộ nội dung tại đường dẫn https://career.homecredit.VN/VN/article/id/217.
- Nhận hợp đồng từ trưởng nhóm, tiến hành viếng thăm địa chỉ nhà và làm việc trực tiếp với khách hàng
- Thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ trễ hạn tại công ty
- Thu tiền từ khách hàng đúng hẹn và nộp tiền về công ty
- Xác minh tình trạng khách hàng, tài sản liên quan
- Ghi nhận và gửi báo cáo việc viếng thăm khách hàng về cho trưởng nhóm
- Bảo mật thông tin bằng cách giữ tất cả các thông tin liên quan đến công việc và khách hàng một cách cẩn thận
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý tư vấn, bán hàng: nhận chỉ tiêu doanh số, phân bổ doanh số cho nhân viên, giám sát, hỗ trợ hoạt động tư vấn
- Lên kế hoạch mở lớp hàng tháng, theo dõi, thúc đẩy kế hoạch mở lớp và đảm bảo mở lớp theo đúng quy trình của Trung tâm.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm nhân sự phù hợp cho đội nhóm của mình.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng bá hình ảnh của Trung tâm, đóng góp các ý tưởng cho hoạt động Marketing.
- Báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng theo yêu cẩu của GĐ Trung tâm.