Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận tư vấn, kinh doanh
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo công việc theo quy định.
- Gọi điện thoại, tư vấn, cho khách hàng
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và mới
- Chăm sóc khách hàng của công ty
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng trực tiếp qua các kênh online như đăng tin trên các website rao vặt, forum, diễn đàn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách do công ty cung cấp
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại
- Xử lí các vấn đề của khách hàng qua điện thoại và tại văn phòng
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp thuộc lĩnh vực Bất Động Sản.
- Giúp khách hàng tiếp cận với những thông tin mới nhất về thị trường và sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Đăng tin, sale phone tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn các dự án đến khách hàng có nhu cầu.
- Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng đi tham quan dự án.
- Lập kế hoạch làm việc, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu dự án mới.
- Tìm hiểu thị trường bất động sản, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Hỗ trợ cho KH hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng
- Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc tại văn phòng
-Tiếp nhận và xử lý hồ sơ khách hàng
- Làm việc tại văn phòng công ty
- Giới thiệu chương trình sản phẩm cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ- Tìm kiếm khách hàng mới
- Làm việc giờ hành chánh từ 8h30 đến 17h30( từ t2 đến t6) thứ 7:8h30-12h
Làm việc từ 8h30 -12h và từ 13h- 17h30.
- Làm từ thứ hai đến hết thứ sáu+ sáng thứ 7.
-Làm việc tại văn phòng
- Giới thiệu chương trình, sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Tìm kiếm khách hàng mới.