Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Viết bài Quảng Cáo, PR, nội dung website, tin tức trên website, trang Fan Page.
- Viết bài theo lĩnh vực, chủ đề, và các từ khóa được cung cấp
- Tự chọn lọc hình ảnh, thiết kế hình ảnh phù hợp với bài viết.
- Thực hiện công việc bán hàng tại điểm bán hàng được giao nhằm hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số hàng tháng của Công ty đưa ra.
- Đề xuất, góp ý và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số tại cửa hàng.
- Thực hiện đúng theo các quy định của chương trình khuyến mãi của công ty đưa ra hay của TTTM.
- Bảo quản hàng hóa không bị bẩn, hư hỏng, bạc màu hay xuống màu.
- Thực hiện đúng quy trình bán hàng, các quy định kỹ luật, vệ sinh cửa hàng.
- Kiểm hàng (theo quy định định kỳ và các kiểm đếm đột xuất)
(Công ty chuyên phân phối về nhãn hàng nội y nhập khẩu)
- Quản lý và phát triển hình ảnh thương hiệu tại kênh phân phối hiện đại như siêu thị, trung tâm thương mại....
- Tư vấn bán hàng tại hệ thống cửa hàng đồ chơi trẻ em - My KingDom (tại các trung tâm thương mại hoặc cửa hàng) khắp các quận ở HCM (quận 1,2,4,5,7,9,12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Thủ Đức...) và một số tỉnh thành khác.
- Làm việc theo ca xoay:
Ca sáng: 8h - 16h
Ca chiều: 14h - 22h
T7, CN: Ca sáng + Ca chiều
Tuần nghỉ 1 ngày (trừ cuối tuần)
– Tìm hiểu và thực hiện công việc có liên quan đến tư vấn, thuyết phục khách hàng
– Gọi điện chăm sóc khách hàng dựa trên database do công ty cung cấp
– Trải nghiệm công tác tổ chức các hoạt động kinh doanh
– Thực hiện theo quy chế làm việc của phòng kinh doanh
Khai thác, tư vấn & chăm sóc khách hàng:
- Đăng tin quảng cáo
- Gọi điện chăm sóc khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng
* Tìm kiếm khách hàng (Đăng thông tin trên quảng cáo, rao vặt bất động sản trên internet/báo giấy/tờ treo/gọi điện....)
* Tư vấn, giới thiệu, chốt hợp đồng.
* Xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch thường xuyên chăm sóc định kỳ khách hàng
* Triển khai kế hoạch bán hàng và các chương trình bán hàng thuộc dự án do Công ty đề ra
* Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ 7: 8h00 - 17h30
- Nơi làm việc: 808 Trường Chinh, P 15, Q Tân Bình, TPHCM
- Trực điện thoại tại văn phòng công ty
- Tư vấn các sản phẩm bất động sản của công ty đến với khách hàng như: dự án nhà phố, đất khu dân cư
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Thời gian làm việc:
- Làm việc tại văn phòng theo giờ hành chánh từ 08:30 – 17:00
+ Tư vấn và hướng dẫn thủ tục hồ sơ vay vốn cho khách hàng.
+ Tìm kiếm và phân loại danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Chốt hợp đồng với khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng....
+ Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
+ Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường và yêu thích môi trường kinh doanh.
Tư vấn hàng trực tiếp tại cửa hàng theo đúng văn hóa công ty.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng;
- Hiểu biết các sản phẩm tại cửa hàng/ siêu thị;
- Trưng bày hàng hóa theo yêu cầu của công ty đưa ra;
- Thường xuyên kiểm tra hàng hoá tại cửa hàng/ siêu thị đảm bảo hàng luôn có đầy đủ trên kệ, hàng trong kho sắp hết thì phải liên hệ sale để đặt hàng.
- Thu thập ý kiến, góp ý của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
** Nơi làm việc: Big C hoặc Aeon
- Tiếp nhận và quản lí hồ sơ khách hàng
- Hướng dẫn giải đáp thắc mắc , chăm sóc khách hàng trước và sau khi giải ngân
- Sử dụng cơ sở dữ liệu và các công cụ , phần mềm hệ thống do công ty cung cấp để phát triển thêm danh sách khách hàng tiềm năng và dữ liệu cho công ty
- Làm việc giờ hành chính từ 8h30 đến 17h30 ( thứ 2 đến thứ 6 ) _ thứ 7 : 8h30 - 12h00
Công việc bao gồm: Đăng tin, gửi sổ hồng, soạn HĐ và các công việc văn phòng khác...
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua, thuê bất động sản
- Quản lý giao dịch khách hàng, dẫn khách hàng đi xem bất động sản.
- Xử lý các công việc văn phòng, chuẩn bị Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng.
- Tham gia vào các hoạt động marketing của công ty quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty nhằm mục đích mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
- Tìm hiểu và nắm rõ về sản phẩm của công ty;
- Tư vấn sản phẩm của công ty tới khách hàng quan tâm tại trung tâm thương mại, siêu thị, công viên...
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm của Công ty.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng.
- Cập nhật liên tục các thông tin / giá bán các sản phẩm và chương trình khuyến mãi của Công ty để tư vấn cho khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc các fanpages trên facebook
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Update fanpage, startus trên fanpage hàng ngày
- Trao đổi, chăm sóc thành viên fanpage, ghi nhận và giải đáp thắc mắc của member.
- Viết các nội dung yêu cầu của người quản lý để truyền thông fanpage
- Thường xuyên online để cập nhật nội dung theo yêu cầu được giao.
- Thực hiện các công việc theo kế hoạch marketing của cấp trên
- Tư vấn, giới thiệu dự án bất động sản cho khách hàng từ việc marketing: đăng tin rao vặt, chạy quảng cáo, sale phone, tờ rơi, treo băng rôn, trực dự án...)
- Hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án (Công ty có xe ôtô đưa đón);
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) theo sự chỉ đạo của trưởng phòng, giám đốc Sàn.
- Hỗ trợ khách hàng các công tác Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh;
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và thực hiện tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc liên quan đến hoạt động trang thương mại điện tử sendo.vn.
• Làm việc cùng các bộ phận có liên quan để giải đáp các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Thời gian làm việc
Xoay ca theo các khung giờ sau và được nghỉ giữa giờ 45 phút:
o ca 1: 07:00 – 16:00
o ca 2: 08:00 – 17:00
o ca 3: 09:00 – 18:00
o ca 4: 11:00 – 20:00
o ca 5: 12:30 – 21:00
* Có thể làm tăng cường ½ ca để tăng thu nhập.