Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận và báo cáo với Trưởng Bộ phận Pháp chế các công việc đầu vào.
- Nhắc việc cho Trưởng BPPC.
- Giao việc cho nhân viên PC theo yêu cầu Trưởng BPPC.
- Triển khai, bám việc, đôn đốc người được giao việc hoàn thành cho đúng tiến độ.
- Kiểm soát chất lượng báo cáo của người được giao việc cho đúng với yêu cầu Trưởng BPPC đặt ra.
- Lên lịch họp để người được giao việc báo cáo lại Trưởng BPPC và BPPC báo cáo với Công ty.
- Công tác báo cáo và phối hợp khác theo yêu cầu.
- Tiếp nhận, nghiên cứu hồ sơ vụ việc và tư vấn giải quyết các vấn đề pháp lý;
- Chuẩn bị hồ sơ khởi kiện, soạn các đơn từ, văn bản liên quan đến vụ việc;
- Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước;
- Đại diện khách hàng tham gia giải quyết vụ việc tại Tòa án, Viện kiểm sát, Cơ quan thi hành án, Cơ quan công an...
- Các công việc khác theo sự phân công của Luật sư.
1. Chức danh công việc:
- Vị trí: Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
- Bộ phận: Hành Chính Nhân Sự
- Báo cáo cho: Giám đốc điều hành (CEO) hoặc Giám đốc nhân sự
2. Mục đích công việc:
- Quản lý và điều hành các hoạt động hành chính và nhân sự của công ty để đảm bảo các hoạt động của công ty diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và tuân thủ quy định pháp luật.
- Phát triển và duy trì môi trường làm việc tích cực, gắn kết, thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên.
3. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
3.1. Quản lý hành chính:
- Quản lý công tác hành chính, văn phòng phẩm, trang thiết bị, cơ sở vật chất của công ty.
- Đảm bảo công tác lễ tân, tiếp khách, tổ chức sự kiện, hội họp được diễn ra chuyên nghiệp, chu đáo.
- Quản lý hệ thống lưu trữ tài liệu, hồ sơ hành chính của công ty.
- Thực hiện các công tác hậu cần như đặt phòng, vé máy bay, phương tiện đi lại cho nhân viên khi đi công tác.
- Giám sát và quản lý công tác an ninh, bảo vệ, vệ sinh trong công ty.
3.2. Quản lý nhân sự:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược, kế hoạch nhân sự phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của công ty.
- Phụ trách công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nguồn nhân lực của công ty.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, các thủ tục nhân sự như bảo hiểm xã hội, thuế TNCN, khen thưởng, kỷ luật.
- Xây dựng và thực hiện hệ thống lương, thưởng, phúc lợi và chính sách đãi ngộ cho nhân viên.
- Quản lý và duy trì văn hóa công ty, xây dựng các chương trình gắn kết nhân viên.
- Tư vấn cho ban lãnh đạo về các vấn đề pháp lý liên quan đến lao động, hợp đồng và các chính sách nhân sự.
3.3. Quản lý quan hệ lao động:
- Xây dựng và duy trì quan hệ lao động hài hòa trong công ty.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến tranh chấp lao động, kỷ luật, nghỉ việc theo đúng quy định pháp luật và quy chế công ty.
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan chức năng, hiệp hội liên quan đến các vấn đề pháp luật lao động.