Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhiệm vụ 2: Tham gia phát triển mạng lưới đối tác, nhà cung cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ
Nhiệm vụ 3: Quản lý các dịch vụ hành chính
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Dựa vào chiến lược, kế hoạch kinh doanh của công ty, hỗ trợ cấp trên lập kế hoạch nhượng quyền ở khu vực, thiết lập và hoàn thiện hệ thống quản lý nhượng quyền trong khu vực.
Rà soát, sàng lọc các đối tác nhượng quyền tiềm năng và nhập thông tin liên quan vào hệ thống kịp thời.
Mời các đối tác nhượng quyền tiềm năng đến khảo sát và giới thiệu các chính sách đầu tư, kinh doanh của công ty;
Theo dõi, nắm bắt tâm lý của các đối tác nhượng quyền đồng thời làm tốt việc xây dựng niềm tin đối với các đối tác.
Kịp thời báo cáo cho lãnh đạo về tình hình triển khai các công việc trong khu vực, ghi chép công việc và nộp báo cáo đúng hạn.
Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập: 13.000.000 - 15.000.000 vnđ (thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng + lương tháng 13
Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm.
Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.
Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
Lên kế hoạch, tối ưu và kiểm soát nội dung trên kênh TikTok, fanpage của công ty.
Quay và dựng các kịch bản đã thực hiện về ngành F&B.
Trực tiếp diễn xuất trong clip cùng đội ngũ nhân sự.
Giọng nói truyền cảm, có thể thu tiếng cho các clip.
Chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo màu sắc thương hiệu.
Nghiên cứu trends, bắt trends mới, quản lý chất lượng nội dung kênh.
Thực hiện triển khai các nội dung khác theo phân công của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: 42 Ngô Tất Tố, Bình Thạnh
Thời gian làm việc:
Thứ Hai - Thứ Bảy (8:30 AM - 17:30 PM).
Mỗi tuần nghỉ 1.0 ngày. Nghỉ trưa 1 tiếng.
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.