Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Số lượng 05
Địa điểm làm việc - Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vĩnh Long và các dự án toàn quốc
Mục tiêu công việc - Tổ chức công trường, đảm bảo tiến độ, chất lượng, hoàn thiện hồ sơ thi công đúng yêu cầu và tiêu chuẩn kỹ thuật của Dự án thi công.
Phạm vi và trách nhiệm công việc
- Tiếp nhận thông tin dự án và tham gia các công tác khảo sát, trắc đạc, thí nghiệm, lập biện pháp thi công, chuẩn bị dự án.
- Thực hiện các công việc tổ chức công trường (khảo sát mặt bằng, bố trí nơi ở và nơi làm việc, bố trí điện - nước – mạng internet, làm thủ tục ....)
- Thực hiện điều phối, thúc đẩy và hỗ trợ hoạt động của Đội thi công đảm bảo tiến độ công việc, kiểm soát thiết bị, vật tư, nhân công, sự cố, an toàn và bảo hộ lao động, … tại công trường.
- Thực hiện giám sát, nghiệm thu chất lượng các hạng mục thi công.
- Thực hiện thu thập dữ liệu và hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu, thanh toán theo Dự án.
- Thực hiện xử lý các sự cố, tham gia thúc đẩy mối quan hệ với các bên để triển khai thi công.
- Thực hiện kiểm kê, bàn giao, kết thúc công trường và dự án.
A. Vận hành nhà hàng
- Giám sát hoạt động phục vụ hằng ngày, đảm bảo quy trình phục vụ được thực hiện đúng tiêu chuẩn.
1. Quản trị chiến lược & kế hoạch:
- Lập kế hoạch SXKD và kế hoạch chi tiêu năm/quý/tháng
2. Quản lý tài chính và đầu tư:
- Quản lý dòng tiền/ vốn lưu động
- Cung cấp thông tin về kế hoạch trả thuế, nợ vay ngân hàng
3. Kế toán: Thuế. Tài chính, quản trị....
4. Chức năng khác: Báo cáo và các hạng mục phát sinh khác theo sự phân công của KTT trong phạm vi công việc
The Procurement Supervisor supports the Procurement Manager by overseeing daily procurement operations to ensure the efficient and cost-effective acquisition of goods and services. This role involves supervising procurement officers, managing supplier relationships, and ensuring compliance with company policies, procedures, and regulatory requirements. The ideal candidate is skilled in negotiation, supply chain management, and possesses a background in the gaming or hospitality industry.
Duties may include but are not limited to:
Position Name: Validation Engineer - Engineering Services
Job code: 125109
- Work Location: Tan My Ward, HCMC.
- Monthly Salary: Negotiable
• Develop and execute validation protocols (Installation Qualification, Operational Qualification, Performance Qualification – IQ/OQ/PQ).
• Conduct risk assessments and define validation acceptance criteria.
• Perform validation for equipment, facilities, utilities (e.g., HVAC, purified water systems), and manufacturing processes and computer system validation activities.
• Prepare and maintain validation documentation, including plans, protocols, reports, and traceability matrices, in accordance with cGMP standards.
• Review and approve validation documentation from vendors and contractors.
• Ensure validation activities are aligned with current regulatory guidelines (FDA, EMA, ICH, WHO, ISO…).
• Participate in change control, deviation, and CAPA management related to validation.
- Dọn vệ sinh khu vực thuộc phạm vi Nhà hàng: lối đi, sân vườn, không gian Nhà hàng, bàn ghế, kệ, tủ, sàn, tường, vách kính, nhà vệ sinh, văn phòng làm việc…
- Vệ sinh toàn bộ cửa kính các khu vực trong phạm vi Nhà hàng;
- Thu gom và đem bỏ rác theo quy định;
- Đảm bảo khu vực phòng ăn được ngăn nắp, sạch sẽ và không có mùi gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc chung của Nhà hàng;
- Dọn rửa ly tách tại khu vực làm việc và vật dụng tại phòng ăn;
- Luôn sắp xếp tủ chén dĩa gọn gàng và ngăn nắp theo vị trí đã được xếp đặt sẵn;
- Kiểm tra & lập danh sách dụng cụ, đồ dùng vệ sinh, theo dõi và đề xuất mua các dụng cụ, trang thiết bị vệ sinh, đồ dùng ở các phòng ăn đúng kỳ hạn;
- Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.
Địa chỉ làm việc: Quận 1 hoặc Quận 2 hoặc Quận 3
- Đón tiếp và phục vụ khách hàng chu đáo, thân thiện.
- Tiếp nhận, order món ăn – đồ uống, chuyển cho bộ phận bếp/bar.
- Phục vụ món ăn, đảm bảo đúng yêu cầu, nhanh chóng.
- Hỗ trợ set up bàn ăn, dọn dẹp, đảm bảo không gian sạch sẽ, gọn gàng.
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi của khách trong phạm vi cho phép.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Mikasa Japanese Yoshoku là nhà hàng thuộc công ty Mikasakaikan – thương hiệu ẩm thực với hơn 100 năm lịch sử tại Nhật Bản. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Mikasa mong muốn lan tỏa văn hóa Yoshoku (món Âu theo phong cách Nhật) đến với những thực khách yêu trải nghiệm mới.
**** Chúng tôi đang tìm kiếm những người đồng hành nhiệt huyết để cùng nhau chinh phục hành trình mới – đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị!
**** Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc kế toán trong ngành FnB, đây là cơ hội để bạn học hỏi và thử sức mình!
Công việc của nhân viên kế toán nội bộ sẽ là:
Cung cấp thông tin cho khách về tiện nghi, dịch vụ, giờ hoạt động của khách sạn cũng như các điểm tham quan địa phương
Hướng dẫn khách về quy trình gửi xe và hỗ trợ bộ phận Guest Services khi cần thiết
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Tổng quan công việc
Stewarding Manager chịu trách nhiệm đảm bảo toàn bộ khu vực bếp và thiết bị F&B luôn sạch sẽ, an toàn, vận hành hiệu quả theo tiêu chuẩn khách sạn cao cấp. Vai trò này giữ vai trò trung tâm trong việc duy trì vệ sinh, kiểm soát thiết bị, quản lý quy trình rửa – lưu trữ – xử lý rác, hỗ trợ vận hành cho Bếp và các outlets, đặc biệt trong môi trường ẩm thực Việt Nam hiện đại với chuẩn trình bày và kỹ thuật cao.
Trách nhiệm chính
1. Quản lý đội ngũ
Xây dựng môi trường làm việc tích cực và hợp tác giữa Stewarding – Kitchen – F&B.
Tổ chức briefing hằng ngày và đào tạo đội ngũ theo tiêu chuẩn khách sạn & guideline an toàn vệ sinh.
Phát triển tài liệu đào tạo và chuẩn vận hành (SOP) cho bộ phận.
Phối hợp với Engineering để lên kế hoạch bảo trì định kỳ cho khu vực và thiết bị.
2. Quản lý tài sản & chi phí
Kiểm soát par-stock, điều phối việc nhận – cấp phát – lưu trữ thiết bị bếp, dụng cụ và hóa chất.
Làm việc với Purchasing và nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng vật tư & trang thiết bị.
Quản lý chi phí bộ phận, giảm thiểu hư hao/ breakage và tối ưu hóa quy trình sử dụng thiết bị.
Theo dõi tồn kho và phối hợp với Kế toán để thực hiện kiểm kê định kỳ.
3. Vận hành & tiêu chuẩn vệ sinh
Giám sát toàn bộ hoạt động vệ sinh tại bếp, khu vực chuẩn bị món, kho lạnh, khu rửa…
Đảm bảo quy trình làm sạch – tiệt trùng theo tiêu chuẩn HACCP hoặc quy định VSATTP.
Giám sát quy trình phân loại, thu gom và xử lý rác (bao gồm rác hữu cơ, dầu ăn thải, tái chế).
Theo dõi tình trạng thiết bị bếp và phối hợp sửa chữa kịp thời.
4. Hỗ trợ trải nghiệm khách
Chuẩn bị và cung cấp đầy đủ thiết bị, dụng cụ cho các line bếp và các outlet.
Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng, tạo điều kiện cho việc trình bày món theo phong cách hiện đại.
Hỗ trợ vận hành cho banquet/ event, đảm bảo luân chuyển thiết bị trơn tru.
5. Trách nhiệm vận hành & tuân thủ
Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân cho bản thân và toàn bộ nhân viên.
Theo dõi quy định VSATTP, tiêu chuẩn an toàn thiết bị, kiểm soát rủi ro trong khu vực bếp.
Nắm bắt các công nghệ, thiết bị và phương pháp làm sạch hiện đại để cải thiện vận hành.
Tổng quan công việc
Là Cook/Commis Chef tại nhà hàng All Day Dining, bạn sẽ góp phần tạo nên trải nghiệm ẩm thực mang dấu ấn Việt Nam hiện đại – nơi kỹ thuật nấu ăn chuẩn mực hòa quyện cùng sự sáng tạo. Bạn sẽ đảm nhận việc chuẩn bị, chế biến và trình bày các món ăn theo concept Modern Vietnamese, mang đến hương vị quen thuộc nhưng được nâng tầm theo phong cách đương đại.
Trách nhiệm chính
1. Chuẩn bị & Chế biến món ăn
Thực hiện các món theo thực đơn Modern Vietnamese cho ba bữa ăn trong ngày (breakfast – lunch – dinner).
Đảm bảo hương vị chuẩn, trình bày đẹp mắt, theo đúng tiêu chuẩn của bếp và hướng dẫn từ Chef.
Hỗ trợ phát triển các món mới mang tính hiện đại, sáng tạo nhưng dựa trên tinh hoa ẩm thực Việt.
2. Vận hành bếp
Chuẩn bị nguyên liệu theo quy chuẩn HACCP và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Kiểm soát chất lượng, định lượng và giảm tối đa hao hụt.
Giữ khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng và sẵn sàng phục vụ trong mọi thời điểm.
3. Hợp tác trong đội ngũ
Phối hợp chặt chẽ với Chef de Partie và Chef de Cuisine để đảm bảo vận hành xuyên suốt.
Chủ động hỗ trợ các khu vực bếp khác khi cần thiết (bao gồm ra line, hỗ trợ plating, mise-en-place…).
Báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan đến thiết bị, an toàn hoặc thiếu hụt nguyên liệu.
4. Tiêu chuẩn dịch vụ & thương hiệu
Thể hiện tinh thần hiếu khách theo tiêu chuẩn IHG & Rêve: nhanh nhạy, lắng nghe, tận tâm.
Góp phần tạo ra trải nghiệm ẩm thực nhất quán, chuyên nghiệp và mang tính kể chuyện (storytelling) của thương hiệu.
- Nhập hàng, kiểm tra và nhập các chứng từ mua hàng hàng ngày (nguyên liệu, hàng hóa, đồ dùng, công cụ dụng cụ, hóa chất,...) vào phần mềm kế toán
- Nhập kiểm kê vào phần mềm kế toán.
- Theo dõi, sắp xếp sổ sách, giấy tờ, chứng từ
- Chi tiết các công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Ensure day to day operational efficiency of the section
Contribute to overall operational efficiency
-Luôn thực hiện đúng theo công thức, phiếu kỹ thuật.
-Giữ cho khu vực nhà bếp luôn sạch sẽ.
-Hỗ trợ việc rửa sạch dụng cụ sản xuất.
-Đảm bảo các khu vực lưu trữ thực phẩm luôn sạch sẽ và gọn gàng theo quy định.
-Tuân thủ các hướng dẫn về vệ sinh cá nhân, kỷ luật và trật tự nhà bếp.
-Địa điểm làm việc: 484G, Đường 38, Khu phố 1, Phường Bình Trưng Tây, Thủ Đức, TP. HCM
- Kiểm tra, chuẩn bị nguyên liệu, hàng hóa, dụng cụ trước ca.
- Kiểm tra nguyên liệu tồn, lên kế hoạch order hàng hóa.
- Tiếp nhận order, phân công, sơ chế và chế biến món theo tiêu chuẩn nhà hàng.
- Vệ sinh, sắp xếp khu vực bếp, bảo quản nguyên liệu tồn kho.
- Kiểm tra an toàn thiết bị, bàn giao và đóng ca.