Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai các hoạt động bán hàng.
- Chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng.
- Thiết lập mạng lướt kinh doanh, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa và giá cả thị trường.
- Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ NVKD làm việc, xử lý vấn đề với khách hàng
- Lập và trình các báo cáo trong phần quyền vị trí PGĐKD.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích những thông tin quan trọng về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, tham mưa cho GĐKD chiến lược Marketing, chiến lược bán hàng.
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên giao phó.
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
I. Xây dựng và thực thi chiến lược nhân sự tổng thể
- Là người chịu trách nhiệm đưa ra kế hoạch, chiến lược nhân sự tổng thể cho Tập đoàn nhằm đạt mục tiêu tầm nhìn công ty 2030.
- Điều hành, quản lý đội nhóm, các phòng trong bộ phận Nhân sự đạt mục tiêu, kế hoạch đề ra, tối đa hóa phát triển tiềm năng con người, đảm bảo quyền lợi nhân sự, đảm bảo đủ các vị trí trong bộ máy công ty:
+ Tuyển dụng
+ Đào tạo, phát triển
+ Điều tiết quan hệ giữa các nhân viên
+ Xây dựng, duy trì văn hoá công ty
+ Quản lý lương, phúc lợi nhân viên
+ Xử lý kỷ luật, sa thải, bồi thường
• Chính sách đãi ngộ: Xây dựng cơ chế lương thưởng tạo động lực và thúc đẩy hiệu quả làm việc của đội ngũ và liên tục thích ứng với sự thay đổi của doanh nghiệp, nhằm đạt mục tiêu của công ty
• Thu hút nhân tài: chịu trách nhiệm tuyển dụng toàn bộ nhân sự trong công ty, cung cấp đầy đủ nguồn nhân lực chất lượng cao.
• Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
• Phát triển văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng – phát triển văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ: truyền tải sự kết hợp giữa tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi tới mọi toàn thể nhân viên, giúp nhân viên sở hữu tầm nhìn và gắn kết giữa tầm nhìn cá nhân và tầm nhìn công ty.
• Quản trị Hành chính: chỉ đạo và điều hành Công tác Hành chính, cung cấp dịch vụ hành chính nội bộ.
II. Xây dựng và phát triển đội ngũ Quản lý - Có khả năng thiết kế chương trình đào tạo/huấn luyện cho các vị trí lãnh đạo và cấp quản lý trong công ty. - Cần khả năng xác định năng lực cốt lõi cho đội ngũ Quản lý phù hợp theo từng giai đoạn - Có khả năng lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp để xây dựng đội ngũ quản lý với mục tiêu phù hợp với sơ đồ tổ chức công ty
Thời gian làm việc
Địa Điểm Làm Việc:
Tại Công Ty và các công trình của công ty trên địa bàn tỉnh.
Làm việc tại Văn phòng Telemarketing - VUS Hòa Bình, Quận Tân Phú (gần Đầm Sen)
- Tiếp nhận cuộc gọi vào VUS hoặc gọi điện cho khách hàng để tìm hiểu nhu cầu học Anh ngữ.
- Tư vấn các khóa học phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sắp xếp cuộc gặp giữa khách hàng và bộ phận tuyển sinh.
- Theo dõi và ghi nhận nhu cầu của khách, theo dõi tình trạng khách cho đến khi khách đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng bằng điện thoại, email và SMS đồng thời theo dõi tình trạng khách hàng đến khi khách hàng đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên tuyển sinh, đảm bảo kết quả công việc đạt chỉ tiêu KPI đề ra.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng inbound, outbound
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo như sắp xếp của quản lý.
o Thiết kế, bóc tách và báo giá khối lượng các sản phẩm vật tư cơ khí ngành cơ điện: thép kim loại tấm, thang máng cáp, tủ bảng điện….
o Triển khai bản vẽ sản xuất.
o Giám sát, kiểm tra các sản phẩm mẫu.
o Trao đổi và giải đáp các yêu cầu về bản vẽ kỹ thuật với khách hàng
o Lên đơn mua vật tư.
Địa chỉ làm việc: 678/62/64 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q12, TPHCM
- Đảm bảo thông tin về Yêu cầu đầu vào thiết kế mới là đầy đủ trước khi vẽ các tệp cắt mẫu may/ in / thêu / laser
- Lưu / lưu trữ tất cả các phiên bản phác thảo đúng cách và hợp lý mọi lúc cho công ty
- Xử lý / gửi bất kỳ bản phác thảo nào cho trưởng bộ phận R & D và người thiết kế mẫu nếu họ yêu cầu
- Báo cáo cho giám đốc R & D về bất kỳ vấn đề & khó khăn nào xảy ra trong quá trình thực hiện công việc hàng ngày.
- Đại diện HD SAISON trao đổi với khách hàng trong việc tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ các chương trình ưu đãi về sản phẩm cho vay tiền mặt
- Trực tiếp thực hiện các cuộc gọi để làm rõ thắc mắc, xử lý khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng
- Quản lý, tổng hợp hồ sơ khách hàng và bàn giao cho các Phòng ban nghiệp vụ để thực hiện giải ngân
- Cập nhật dữ liệu công việc và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý
- Tìm kiếm, nghiên cứu về các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, phát triển kênh bán hàng theo yêu cầu
- Báo giá, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng cũ, hiện có và tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Chi nhánh chính: 52 Trương Định, Q.3
- Giám sát vận hành hàng ngày của bộ phận kế toán tài chính chi nhánh Bắc Bãi Khem. Đảm bảo bộ phận kế toán tài chính cung cấp đầy đủ báo cáo tháng và các báo cảo quản trị được yêu cầu.
- Rà soát, đánh giá, điều chỉnh tổng quan và phân tích tất cả các tài khoản kế toán trên bảng cân đối kế toán trước khi tổng hợp báo cáo tài chính.
- Đánh giá tổng quan và phân tích báo cáo P&L hàng tháng với tất cả các bộ phận, báo cáo tài chính quý của tập đoàn và các báo cáo thuế.
+ Kiểm tra soát xét, bảng lương và chế độ cho nhân viên
+ Kiểm tra số liệu chi tiết của các phần hành kế toán
+ Chạy các bút toán kết chuyển cuối kỳ
- Tổ chức đào tạo cho nhân viên bộ phận về kiến thức chuyên ngành kế toán tài chính. Tổ chức đào tạo nhân viên theo OJT hàng tháng.
- Tổ chức đào tạo cho nhân viên bộ phận về kiến thức chuyên ngành kế toán tài chính. Tổ chức đào tạo nhân viên theo OJT hàng tháng.
- Theo sát các chuẩn mực về kế toán tài chính và kiểm soát toàn bộ hệ thống quy trình của phòng FIN
- Đánh giá và đưa ra đề xuất để tối ưu hóa hiệu quả công việc của phòng kế toán. Theo sát và duy trì vận hành theo hệ thống kiểm toán nội bộ và đảm bảo mọi hoạt động đều được thực hiện dưới sự phê duyệt của các cấp lãnh đạo, đúng với nguyên tắc kế toán và pháp luật VN.
- Chuẩn bị, thực hiện các báo cáo phục vụ vận hành khách sạn…báo cáo phục vụ QLKS, BOD, Báo cáo dòng tiền dự kiến và các báo cáo khác được yêu cầu bởi QLKS và BTC SGR.
- Hoàn thành và gửi tất cả báo cáo của QLKS (Pnl statement, budget, flash report…), BTC SGR (finance statement, cash flow, ar_ap, bank report …), BOD (flash report...), Tax department (tax report) đúng hạn.
- Lập dự toán, ngân sách tài chính cho khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
- Đề xuất và triển khai mục tiêu, chiến lược kinh doanh cho Nhãn hàng iCook toàn Công ty.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, marketing và vận hành trên toàn quốc.
- Nghiên cứu và phát triển mô hình kinh doanh, mạng lưới kinh doanh và kênh phân phối.
- Đề xuất các ý tưởng phát triển sản phẩm mới.
II. NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh định kỳ:
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh, định kỳ báo cáo kết quả kinh doanh (doanh thu, lãi lỗ).
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, đảm bảo các vấn đề về công nợ theo chính sách của Công ty.
2. Phát triển kinh doanh mở rộng thị trường:
- Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm và kênh bán hàng cho nhãn hàng iCook
- Mở rộng kênh bán hàng GT/MT/D2C: trực tiếp/ gián tiếp cùng với RSM và Sups triển khai tìm kiếm, tiếp xúc đối tác để mở rộng kênh bán hàng GT/MT/D2C, đặc biệt là các hệ thống MT và CVS chuỗi lớn, và kênh GT mới thông qua hệ thống phân phối của NPP chia theo lãnh thổ (trước mắt là 1-2 Distributors).
- Duy trì mối quan hệ với các đối tác phân phối; hỗ trợ NPP thúc đẩy bán hàng trên các kênh bán lẻ, khách hàng key account nhằm đạt được tỉ lệ phủ thị trường, tỉ lệ đặt hàng, trưng bày và tốc độ luân chuyển hàng hóa cao nhất.
- Xây dựng, đề xuất và giám sát NPP triển khai các chương trình phân phối, bán lẻ cho Nhà phân phối, Nhà bán lẻ, chương trình cho người tiêu dùng để thúc đẩy bán hàng và hấp dẫn người tiêu dùng cuối.
- Kiểm soát, giám sát tồn kho nhà phân phối, tồn kho tối đa, tối thiểu, vòng đời sản phẩm.
- Phối hợp, đề xuất các chương trình/hoạt động trade/digital marketing để tiếp thị sản phẩm tới người tiêu dùng và đẩy mạnh bán hàng tại các outlet: POSM, popup, direct sales, floor sales, sampling, vouchers, coupons…vv
- Kiểm soát giá trên toàn Hệ thống.
- Báo cáo thị trường và các đề xuất kiến nghị kịp thời nhằm đẩy mạnh kinh doanh.
- Định hướng, xây dựng mô hình phân phối trên toàn quốc.
- Quản lí ngân sách.
- Định hướng phát triển sản phẩm.
- Tổ chức quản lý kiểm soát vận hành (tồn kho, giao vận, hàng hỏng hủy, hàng trả về, kiểm kê, chênh lệch tồn kho, đối chiếu công nợ,…) hiệu quả.
3. Quản lý và đào tạo nhân sự:
- Quản lý đào tạo nhân sự nội bộ iCook về đường hướng chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn của Công ty và của iCOOK, sản phẩm, chính sách bán hàng, các CTKM, chiến dịch truyền thông quảng bá giới thiệu sản phẩm…để các Sups có thể tiếp tục triển khai đến NPP.
- Quản lý đào tạo nhân sự vận hành của Nhà phân phối (Sales Reps…) đảm bảo triển khai các chương trình bán hàng hiệu quả.
- Đào tạo, quản lý giám sát toàn bộ nhân viên nhằm đảm bảo các quy định của Công ty được tuân thủ triệt để cũng như tìm ra các điểm yếu trong hệ thống quy trình quản lý để hoàn thiện phòng ngừa rủi ro.
- Giải quyết mọi tồn tại khúc mắc phát sinh trong quá trình vận hành, tổ chức kinh doanh cho CBNV
- Nhận bản vẽ từ bộ phận Kỹ thuật, đảm bảo đọc hiểu chính xác yêu cầu
- Biết cách gá đặt phôi hợp lý
- Thường xuyên theo dõi kiểm tra suốt quá trình gia công (dao, các phụ kiện khác,...) đảm bảo sản phẩm hoàn thành đúng yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành và trước khi bàn giao cho các bộ phận khác
- Các công việc khác liên quan đến vận hành máy từ người quản lý trực tiếp
- Có thể đi ca được . Đi ca: 6h00 đến 18h00, 18h00 đến 6h00 - 2 tuần đổi ca 1 lần