Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH Vietart F&B (Cụm Street Food) tuyển dụng: Quản lý Khu vực
– Đảm bảo vận hành đồng nhất và hiệu quả tại tất cả cửa hàng trong khu vực.
– Đánh giá và phân tích tình hình kinh doanh, đưa ra kế hoạch cải thiện.
– Đào tạo, xây dựng đội ngũ kế thừa và quản lý hiệu quả nhân sự.
– Theo dõi các chỉ số KPI doanh thu, chi phí và hiệu quả marketing.
– Triển khai quy định từ công ty và đảm bảo cửa hàng tuân thủ pháp luật.
Yêu cầu
– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học.
– Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương trong chuỗi F&B.
– Có khả năng lãnh đạo đội nhóm, huấn luyện và tuân thủ quy trình hệ thống.
Thời gian làm việc * Phúc lợi:
• Chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, phụ cấp, lương tháng 13…
• Review lương hàng năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng, ưu đãi dịch vụ cho nhân viên
• Thiết bị làm việc, chương trình teambuiding
• Máy pha cà phê kèm cà phê sữa free, tủ lạnh…
• Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7 (8h00 – 17h00)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV vào Email: [email protected] hoặc alo: 0941 016 464
- Địa điểm làm việc: Tổ hợp nhà hàng 43town, 268 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng
- Nhân viên Kinh doanh kỹ thuật hệ thống điện nhẹ (Hệ thống camera giám sát, kiểm soát vào ra, cổng kiểm soát an ninh, kiểm soát bãi xe, hệ thống âm thanh, hệ thống giao thông thông minh, nhà thông minh và các hệ thống khác liên quan đến điện nhẹ…)
- Đọc hiểu, hoàn thiện bản vẽ thiết kế hệ thống;
- Khảo sát, bóc tách khối lượng thiết bị, vật tư, lập báo giá, dự toán
- Tham gia bảo vệ hồ sơ thiết kế, dự toán; lập hồ dự thầu;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp tham gia quá trình triển khai hợp đồng;
- Thời gian làm việc: Sáng từ: 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30
- Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Sản phẩm tham khảo tại: http://silversea.VN
Làm việc tại Văn phòng Telemarketing - VUS Hòa Bình, Quận Tân Phú (gần Đầm Sen)
- Tiếp nhận cuộc gọi vào VUS hoặc gọi điện cho khách hàng để tìm hiểu nhu cầu học Anh ngữ.
- Tư vấn các khóa học phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sắp xếp cuộc gặp giữa khách hàng và bộ phận tuyển sinh.
- Theo dõi và ghi nhận nhu cầu của khách, theo dõi tình trạng khách cho đến khi khách đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng bằng điện thoại, email và SMS đồng thời theo dõi tình trạng khách hàng đến khi khách hàng đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên tuyển sinh, đảm bảo kết quả công việc đạt chỉ tiêu KPI đề ra.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng inbound, outbound
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo như sắp xếp của quản lý.
[NEXUS ISLAND BEER GARDEN – TUYỂN DỤNG ĐỒNG ĐỘI]
Sắp khai trương tại trung tâm Đà Nẵng, NEXUS ISLAND BEER GARDEN tìm kiếm những người đồng hành nhiệt huyết để cùng nhau tạo nên một không gian ẩm thực – giải trí độc đáo!
Địa điểm làm việc: 50 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Nhân viên Phục vụ
– Lương: 25.000đ/giờ + tip giữ riêng
– Ca làm: 16:00 – 22:00 & 19:00 – đến khi hết khách (~1h)
– Yêu cầu: Giao tiếp cơ bản, năng động, thân thiện, ưu tiên biết tiếng Anh
2. Nhân viên Lễ Tân
– Lương: 36.000đ/giờ
– Ca làm: 16:00 – 22:00 hoặc 17:00 – 23:00
– Yêu cầu: Giao tiếp tốt, có kỹ năng xử lý tình huống, ưu tiên biết tiếng Anh
3. Nhân viên An ninh
– Lương: 6.500.000đ/tháng + tip
– Ca làm: 17:00 – 01:00
– Yêu cầu: Trung thực, có trách nhiệm, ưu tiên có bằng lái xe B2
4. Nhân viên Tạp vụ
– Lương: 6.500.000đ/tháng
– Ca làm: 16:00 – 01:00
– Yêu cầu: Siêng năng, sạch sẽ, trung thực
BỘ PHẬN BẾP:
5. Chef de Partie / Trưởng Ca (Full-time)
– Lương: 10 – 12 triệu (thoả thuận theo năng lực)
– Ca làm: 16:00 – 24:00
– Yêu cầu: Kinh nghiệm ≥ 6 tháng, tinh thần trách nhiệm cao
6. Demi Chef / Bếp Chính (Full-time)
– Lương: 9 – 10 triệu
– Ca làm: 16:00 – 24:00
– Yêu cầu: Kinh nghiệm ≥ 6 tháng
7. Commis / Phụ Bếp (Full-time)
– Lương: 7 – 8 triệu
– Ca làm: 15:00 – 23:00
– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
8. Commis / Phụ Bếp (Part-time)
– Lương: 30.000đ/giờ
– Ca làm: 18:00 – 24:00
9. Steward / Nhân viên Rửa chén (Full-time)
– Lương: 6 – 7 triệu
– Ca làm: 16:00 – 24:00
YÊU CẦU CHUNG:
✔️ Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, sạch sẽ
✔️ Kỹ năng làm việc nhóm, cầu tiến
✔️ Ưu tiên có thể đi làm ngay và gắn bó lâu dài
✔️ Tất cả vị trí đều được đào tạo trước khi nhận việc
QUYỀN LỢI:
– Lương cạnh tranh theo năng lực
– Môi trường trẻ trung, thân thiện
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp
– Off 4 ngày/tháng
– Hưởng tips riêng (nếu có)
ỨNG TUYỂN NGAY:
Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại: 50 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
Đặt lịch phỏng vấn:
* 0935 507 466 (Mr. Hiển) – Phục vụ, Lễ tân, An ninh, Tạp vụ
* 0905 960 490 (Mr. Henry) – Bộ phận Bếp
• Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe (Kia, Mazda) từ Trưởng phòng bán hàng.
• Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
• Tư vấn thủ tục mua xe (tư vấn hỗ trợ các thủ tục vay, các gói bảo hiểm,...nếu có)
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
*Kế toán thanh toán:
-Lập kế hoạch chi – thu theo tuần/tháng/năm.
-Thực hiện thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhà cung cấp, đối tác.
-Kiểm tra phiếu đề nghị thanh toán, đối chiếu công nợ và xử lý hóa đơn.
*Kế toán giá thành:
-Tổng hợp báo cáo sản xuất, xuất – nhập – tồn kho.
-Tính giá thành sản phẩm theo định mức và báo cáo sản phẩm hỏng (nếu có).
*Kế toán tổng hợp:
-Ghi sổ kế toán, lập bảng cân đối và các báo cáo tài chính liên quan.
-Phối hợp làm báo cáo tài chính định kỳ.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hỗ trợ hướng dẫn các bộ phận về quy trình kế toán.
*Khác:
-Theo dõi công nợ gia công, quyết toán với các hộ gia công cùng các bộ phận liên quan.
1. Quản lý nhân sự và công việc trong phòng Kế toán
2. Giám sát các hoạt động trong phần hành kế toán:
3. Báo cáo
4. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc theo chuyên môn của mình và các công việc Trưởng bộ phận giao
- Cùng với Trưởng Bộ phận chỉ đạo, giám sát phân công công việc cho các tổ nhóm và nhân viên trong bộ phận. Trực thay giải quyết các công việc của bộ phận trong thời gian trưởng bộ phận vắng mặt.
-Giám sát tất cả các nhân viên bộ phận, các công việc triển khai của bộ phận.
-Trực tiếp tham gia thi công, hướng dẫn các tổ nhóm triển khai công việc hiệu quả.
-Chịu trách nhiệm đôn đốc các tổ nhóm thi công. Kết hợp các tổ nhóm, thủ kho, trưởng bộ phận khảo sát, kiểm tra phương án thi công.
-Lập kế hoạch vật tư dự trù cần thiết cho các hạng mục đáp ứng kịp thời khi có sự cố.
-Làm việc các bộ phận thống nhất phương án thi công, giám sát thi công, làm nghiệm thu các hạng mục với bộ phận kế toán
-Cùng trưởng bộ phận tham gia giám sát, nghiệm thu các công trình cải tạo, làm mới của đối tác ngoài.
-Lập bản vẽ hoàn công các hạng mục công trình đã triển khai, lập hồ sơ lưu trữ tài liệu....
-Giám sát các tổ nhóm sử dụng vật tư thi công, và việc quản lý cấp phát vật tư của nhân viên kho bộ phận
-Tra cứu các qui trình hoạt động của thiết bị, các chủng loại vật tư thay thế và xây dựng các hạng mục mới.
-Thực hiện các công việc khác theo điều động của Trưởng Bộ phận.
• Theo dõi, kiểm soát nhập – xuất – tồn kho hàng hóa, nguyên vật liệu
• Kiểm tra và đối chiếu số liệu, đảm bảo số liệu khớp đúng giữa thực tế và chứng từ
• Cập nhật chứng từ, sổ sách liên quan đến xuất nhập tồn hàng ngày
• Phối hợp với thủ kho kiểm kê định kỳ và đột xuất
• Lập các báo cáo kho định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
HUONG BEAUTY THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG – VỊ TRÍ NHÂN VIÊN MARKETING
Bạn yêu cái đẹp? Bạn yêu thích viết lách, sáng tạo nội dung, và đam mê mạng xã hội?
Huong Beauty Center – Trung tâm làm đẹp chuẩn Y khoa tại Đà Nẵng, đang tìm kiếm Nhân viên Marketing đồng hành cùng đội ngũ trẻ trung và năng động trong hành trình lan tỏa vẻ đẹp và giá trị sống tích cực đến cộng đồng phụ nữ hiện đại.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:.
• Lên ý tưởng bài viết truyền thông, kịch bản quay video cho các kênh Facebook, Tiktok, Instagram, Website
• Phối hợp với bộ phận Marketing và Media để triển khai các chiến dịch truyền thông sáng tạo và hiệu quả.
• Hỗ trợ cho bộ phận Marketing thực hiện các yêu cầu được giao từ phía cấp trên
YÊU CẦU:
• Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
• Khả năng viết tốt, sáng tạo cao, tư duy nội dung hiện đại, đa dạng phong cách
• Sử dụng thành thạo Chat GPT trong việc xây dựng nội dung.
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm hoặc chăm sóc da
• Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Canva là một lợi thế
• Biết quay/chụp/kịch bản dựng TikTok là điểm cộng lớn
• Tư duy làm việc chủ động, cầu tiến và luôn học hỏi
CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI:
• Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (Cơ bản + Thưởng theo hiệu quả nội dung)
• Làm việc trực tiếp với Người sáng lập thương hiệu, có tầm nhìn và đòi hỏi cao trong tư duy sáng tạo.
• Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, đề cao sự chủ động và phát triển cá nhân.
• Tham gia các khóa học phát triển kỹ năng, được đào tạo về tư duy thương hiệu cá nhân, làm video, định hướng nội dung chuyên nghiệp.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:
Gửi CV và một vài sản phẩm nội dung đã từng viết (nếu có) về Email: [email protected]
Hotline HR: 0901 444 999 (Zalo)
Làm việc tại: Huong Beauty Center – 333 Tiểu La, Đà Nẵng
Gia nhập Huong Beauty – nơi không chỉ làm đẹp cho khách hàng, mà còn làm sáng lên phiên bản tốt nhất của chính bạn!
Ngành nghề: IT / Phần mềm / CNTT, Quảng cáo/Marketing/PR