Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách hàng
- Khảo sát hiện trạng, lấy ý kiến khách hàng từ đó lên ý tưởng, phương án thiết kế nội thất nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Lên concept, phối cảnh 3D của dự án
- Kiểm tra bản vẽ
- Giám sát tác giả
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoăc theo yêu cầu của Trưởng/Phó/Phụ trách phòng và Ban Lãnh đạo Công ty.
- Tìm kiếm và thu thập dữ liệu khách hàng.
- Sử dụng instagram, whatsapp, nền tảng mạng xã hội, …v.v. để thu thập thông tin khách hàng .
- Sử dụng app sheet hoặc CRM, …v.v để lưu vết thông tin khách hàng.
- Liên hệ cho khách hàng từ data công ty hoặc danh sách khách hàng tự tìm kiếm được để giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ ưu đãi.
- Giải quyết các vấn đề từ khách hàng, cung cấp thông tin và đưa ra giải pháp.
- Lên thông tin đơn hàng đúng theo yêu cầu của khách và quy định của công ty.
- Xác nhận thanh toán với khách hàng và kế toán.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng hoàn thành theo mốc thời gian quy định.
- Kiểm tra sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã theo đúng yêu cầu của khách hàng .
- Kiểm tra tiến độ thanh toán của từng đơn hàng.
- Cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng.
- Cho khách hoàn thiện công nợ đơn hàng.
- Thu thập và tổng hợp phản hồi của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại về đơn hàng của khách hàng.
- Chăm sóc định kỳ theo quy định của công ty
Bên cạnh chuỗi showroom ở TP HCM, Cozy vẫn đang tìm kiếm những nhân sự cho vị trí nhân viên bán hàng tại showroom Hà Nội, công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom nội thất sang trọng (Không đi thị trường)
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trả lời, tư vấn bán hàng trên các kênh online và bằng điện thoại
- Thời gian làm việc: từ 9h - 21h, 4 - 5 ngày/tuần
+ Showroom Hà Nội : 19-21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ưu tiên ứng viên ở Hồ Chí Minh làm việc tại Hà Nội)
- Giới thiệu sản phẩm nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng
Tìm kiếm và phân tích vị trí:
Liên hệ và đàm phán với đối tác:
Giám sát và quản lý dự án:
Báo cáo và phân tích hiệu quả:
Công việc khác theo sự phân công của công ty
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
1. Quản lý nhân sự và công việc trong phòng Kế toán
2. Giám sát các hoạt động trong phần hành kế toán:
3. Báo cáo
4. Công việc khác:
NGHIÊN CỨU MÁY MÓC SẢN PHẨM QUY TRÌNH SANR XUẤT ĐỂ CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
ĐÀO TẠO ĐỂ LÊN LÀM QUẢN LÝ TRONG TƯƠNG LAI
ƯU TIÊN SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH: HÓA HỌC, VẬT LIỆU, SINH HỌC, TỰ ĐỘNG HÓA
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 13h30, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
+ Liên hệ, gọi điện thoại và gửi báo giá; chốt hợp đồng với khách hàng
+ Làm hợp đồng, đơn đặt hàng,… đồng thời theo dõi đơn hàng
+ Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần cho trưởng phòng
+ Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới
+ Làm việc tại Công ty trong giờ hành chính
+ Những công việc khác theo phân công của trưởng phòng
• Leverage your experience in Steakhouse and/or Fine Dining environments with expertise in Mediterranean cuisine
• Ensure rigorous implementation of Food Safety Management System policies, procedures, and standards
• Oversee quality control and portion management for all culinary production
• Collaborate directly with the Executive Chef and Executive Sous Chef on menu development and kitchen operations
• Lead, inspire, and develop a dynamic culinary team to achieve excellence
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng của Khách hàng và trình các bộ phận liên quan, Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình quản lý hoặc do các RM cấp dưới quản lý
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền