- Tiếp nhận hồ sơ thiết kế, hồ sơ dự thầu, hợp đồng từ quản lý;- Thực hiện khảo sát hiện trường, làm việc với Chủ đầu tư để chuẩn bị phương án thi công;- Lên kế hoạch, đề xuất phương án triển khai thi công, tiến độ, chất lượng, an toàn;- Làm việc với thầu phụ xây dựng, điện, lắp đặt cơ khí để huy động máy móc, nhân sự;- Làm việc với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát để đệ trình bản vẽ thi công, máy móc thiết bị, biện pháp thi công và các hồ sơ quản lý dự án khác;- Kiểm tra, bóc tách khối lượng đề nghị nhập hàng, vật tư thi công;- Tổ chức thực hiện, giám sát thi công phần công nghệ, cơ khí trên hiện trường;- Phối hợp thầu phụ xây dựng, điện giám sát quá trình triển khai thi công;- Chịu trách nhiệm về mặt tiến độ, kỹ thuật & chất lượng, an toàn trong quá trình thi công;- Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ bản vẽ thi công, đề xuất điều chỉnh trong quá trình thi công (nếu cần);- Kiểm tra và đệ trình các phát sinh nội bộ từ công trường hoặc phát sinh với Chủ đầu tư;- Quản lý việc vận hành thử nghiệm, hiệu chỉnh công nghệ trong quá trình chạy thử;- Làm hồ sơ quản lý chất lượng, nghiệm thu thanh toán với Chủ đầu tư, thầu phụ;- Làm hồ sơ hoàn công, quyết toán;- Thực hiện các công việc khác theo nhiệm vụ cấp trên giao.Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.