Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Sen theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Nhập liệu các nghiệp vụ kế toán vào phần mềm quản lý, phần mềm bán hàng
• Làm file báo cáo nội bộ theo tuần, tháng, quý, năm
• Đi ngân hàng nộp tiền vào TK CTY, đi UNC các khoản thanh toán, các công việc liên quan đến ngân hàng
• Kiểm tra các hợp đồng, Xuất hoá đơn giá trị gia tăng cho khách hàng
• Lập báo cáo dòng tiền, báo cáo thu chi của công ty
• Công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán như: Báo cáo tài chính, TNCN, TNDN, thuế GTGT,....
• Làm việc với cơ quan thuế, hải quan,...
• Các công việc khác khi có yêu cầu
- Theo dõi, kiểm soát doanh thu, chi phí hàng ngày, hàng tháng.
- Kiểm soát chi phí, giá vốn, tài sản, hàng hóa, công nợ phải thu / phải trả.
- Tập hợp làm báo cáo tồn kho định kỳ, cuối tháng, chênh lệch kiểm kê của các kho hàng hóa, vật tư, tài sản.
- Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng
- Công tác Thuế: Kê Khai và nộp các báo cáo theo quy định; Tiếp Nhận , Kiểm tra các hoá đơn GTGT kèm theo đề nghị thanh toán, nhập dữ liệu vào phần mềm.
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.
- Làm việc với Cơ quan Thuế và các bộ phận liên quan.
- Phụ trách một số công tác liên quan tới nghiệp vụ kế toán ngân hàng, Vay.
- Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
1. Trực tiếp triển khai thi công trên công trường theo hướng dẫn, bản vẽ (20%)
Đọc bản vẽ, Tổ chức nhân sự triển khai thi công từng hạng mục cụ thể.
Nhận bàn giao vật tư, nguyên vật liệu, đảm bảo tiến độ thi công theo kế hoạch.
2. Quản lý vật tư, máy móc, định mức sử dụng, hao phí… (20%)
Quản lý lượng vật tư, máy móc thiết bị, con người ra vào công trường, nhằm đảm bảo an toàn, tiến độ.
Quản lý lượng sử dụng vật tư đúng định mức, tránh hao phí, thừa thãi.
Đảm bảo công tác hình ảnh, đảm bảo ATLĐ trên công trường.
3. Hồ sơ kỹ thuật hiện trường ( 20%)
Hồ sơ quản lý chất lượng, nhật ký thi công
Bóc tách khối lượng, quản lý hạn mức vật tư.
Lập biện pháp thi công chi tiết cho từng hạng mục.
4. Tham mưu giúp việc CHT công trình về công tác triển khai triển khai thi công trên công trường.(5%)
We are seeking a responsible, enthusiastic & pro-active Live Operation Leader for our brands. This position will take the main role in livestream operation. You will work closely with cross-functional teams to ensure the good operation & help the team to grow.
Job Responsibilities
1. Full-Funnel Strategy & Customer Journey Design:
2. Content Curation & Lead Generation:
3. Team Leadership & Vendor Management:
4. Performance, Agility & Optimisation:
PRIMARY RESPONSIBILITIES include but are not limited to:
CHỨC NĂNG
- Là đơn vị chuyên môn tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty về việc tổ chức thực hiện các thủ tục pháp lý trong gian đoạn tiền dự án.
NHIỆM VỤ
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty. Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do Ban giám đốc ban hành.
- Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,… ký kết của Công ty, tham gia thương lượng đàm phán với đối tác.
- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan. Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban giám đốc.
- Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trong phòng.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
- Tư vấn và hướng dẫn tất cả các vấn đề pháp lý như đầu tư, tranh chấp, xung đột, kiện tụng,...
- Chuẩn bị thư pháp lý, thỏa thuận sáp nhập, mua lại,... của doanh nghiệp.
- Đảm bảo quy định nội bộ công ty, tuân thủ các quy định của luật pháp liên quan đến vấn đề an toàn lao động, kinh doanh,...
- Nghiên cứu hợp đồng và các văn bản pháp lý để đảm bảo rằng không có sai sót xảy ra nhằm đảm bảo lợi ích cho công ty.
- Xử lý các vụ kiện của công ty (nếu có).
- Chuẩn bị báo cáo, đánh giá và trình bày hiện trạng pháp lý của công ty trước các cơ quan chức năng.
- Đàm phán hợp đồng cho công ty. Nộp đơn kiện của công ty lên Tòa án.
- Điều tra các thủ tục tố tụng do bên khác hoặc công ty đệ trình để tìm cách thích hợp nhằm tiết kiệm và giảm thiểu thiệt hại cho công ty nếu các tình huống tương tự xảy ra. Bảo vệ mọi tài sản hợp pháp của công ty.
- Đảm bảo rằng tất cả các tài liệu pháp lý được bảo mật an toàn.
- Thực hiện một số công việc khác liên quan đến vấn đề pháp lý trong công ty.
- Ngoài ra người được phân công vị trí này còn có thể đảm nhiệm một số công việc khác liên quan đến pháp lý dự án khi Ban Lãnh đạo phân công.
QUYỀN HẠN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC
1. Điều hành mọi hoạt động, công việc phù hợp với chức năng của Phòng PLDA.
2. Được quyền phân công, điều động các nhân viên thuộc Phòng PLDA thực hiện công việc chuyên môn tùy theo yêu cầu công việc để đảm bảo kế hoạch chung của Phòng và Công ty.
3. Đề xuất bên giao nhiệm vụ cung cấp các phương tiện và thiết bị cần thiết, hướng dẫn đầy đủ các nhiệm vụ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để hoàn thành nhiệm vụ.
4. Kiến nghị TGĐ yêu cầu các đơn vị, cá nhân thuộc các Phòng-Ban khác trong Công ty cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin liên quan trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
5. Được quyền không thực hiện các công việc không phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành. Được quyền đề xuất Ban TGĐ điều chỉnh nhiệm vụ khi có sự thay đổi về khối lượng công việc.