Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Make 150+ prospecting calls per day to set appointments
· Give presentations
· Do follow-ups to convert prospects into paying clients
· Build lasting relationships to maintain client base and to get referrals
· Cross sale additional services to existing clients
· Complete and submit sales order accurately and properly
· Maintain and update CRM sales systems
- Nhập liệu chứng từ vào phần mềm kế toán, xử lý số liệu, in sổ sách, lên báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế, soát xét số liệu kế toán
- Xuất, tổng hợp, cân đối thuế GTGT đầu vào đầu ra theo từng tháng
- Lên kế hoạch lập và hoàn thiện các số liệu báo cáo thuế: thuế VAT, thuế TNDN, thuế TNCN, báo cáo tài chính tháng, quý, năm.
- Phân loại, sắp xếp và đóng chứng từ theo tháng, quý, năm hoàn chỉnh
- Giao dịch với cơ quan thuế: giải trình số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
- Tham mưu công việc cho ban giám đốc khi cần và thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu
- Nhập liệu chứng từ vào phần mềm kế toán, xử lý số liệu, in sổ sách, lên báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế, soát xét số liệu kế toán
- Xuất, tổng hợp, cân đối thuế GTGT đầu vào đầu ra theo từng tháng
- Lên kế hoạch lập và hoàn thiện các số liệu báo cáo thuế: thuế VAT, thuế TNDN, thuế TNCN, báo cáo tài chính tháng, quý, năm.
- Phân loại, sắp xếp và đóng chứng từ theo tháng, quý, năm hoàn chỉnh
- Giao dịch với cơ quan thuế: giải trình số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
- Tham mưu công việc cho ban giám đốc khi cần và thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu
· Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp như : các mã hàng sản phẩm, nguồn gốc, màu sắc, kiểu dáng, cách sử dụng…
· Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp), phạm vi làm việc các tỉnh miền trung, tây nguyên.
· Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
· Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
· Kiểm kê hàng hoá: kiểm hàng, bổ sung mặt hàng thiếu.
· Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
· Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
· Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp như : các mã hàng sản phẩm, nguồn gốc, màu sắc, kiểu dáng, cách sử dụng…
· Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp), phạm vi làm việc các tỉnh miền trung, tây nguyên.
· Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
· Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
· Kiểm kê hàng hoá: kiểm hàng, bổ sung mặt hàng thiếu.
· Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
· Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động sản xuất (bánh mỳ, gato, cooki...) đạt hiệu quả tối ưu;
- Lập kế hoạch và tổ chức sản xuất cho từng giai đoạn theo định hướng của công ty;
- Tổ chức thực hiện sản xuất ra sản phẩm theo đúng chất lượng và kế hoạch;
- Phân công, giám sát và đánh giá kết quả làm việc của khối lao động sản xuất;
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để cải tiến công nghệ, đáp ứng nhu cầu của thị trường và chất lượng sản phẩm. Tham mưu cho BGĐ trong việc lựa chọn công nghệ và tổ chức sản xuất, bộ máy sản xuất tinh gọn và hiệu quả;
- Đào tạo, quản lý nhân viên thực hiện đúng quy trình sản xuất và an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp. Hoạch định nguồn lực nhằm đạt được các mục tiêu đề ra; Đào tạo và nâng cao kiến thức cho mỗi vị trí đảm bảo hiệu quả trong công việc.
- Giám sát tuân thủ nội quy công ty, ISO...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động sản xuất (bánh mỳ, gato, cooki...) đạt hiệu quả tối ưu;
- Lập kế hoạch và tổ chức sản xuất cho từng giai đoạn theo định hướng của công ty;
- Tổ chức thực hiện sản xuất ra sản phẩm theo đúng chất lượng và kế hoạch;
- Phân công, giám sát và đánh giá kết quả làm việc của khối lao động sản xuất;
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để cải tiến công nghệ, đáp ứng nhu cầu của thị trường và chất lượng sản phẩm. Tham mưu cho BGĐ trong việc lựa chọn công nghệ và tổ chức sản xuất, bộ máy sản xuất tinh gọn và hiệu quả;
- Đào tạo, quản lý nhân viên thực hiện đúng quy trình sản xuất và an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp. Hoạch định nguồn lực nhằm đạt được các mục tiêu đề ra; Đào tạo và nâng cao kiến thức cho mỗi vị trí đảm bảo hiệu quả trong công việc.
- Giám sát tuân thủ nội quy công ty, ISO...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.
· Quản trị, triển khai và đảm bảo hệ thống Server, hạ tầng mạng của công ty được vận hành trơn tru và hiệu quản./Support, development, monitoring and ensuring the smooth operation of the server and network infrastructure of the company that should be deployed.
· Quản trị hạ tầng mạng công ty/Network infrastructure administration (Mikrotik, WiFi, IPsec, Firewall, VPN)
· Backup quản trị hệ thống, triển khai backup dữ liệu/Backup system administration, providing backup
· Quản trị servers trên nền Windows Server 2016, 2019 (AD, GPO, Hyper-V, DNS, File Server, Print Server)/Administration of servers based on Windows Server 2016, 2019 (AD, GPO, Hyper-V, DNS, File Server, Print Server)
· Am hiểu tốt về các sản phẩm của Microsoft như Sharepoint, Azure, Onedrive/Well concerned in Microsoft products like Sharepoint, Azure, Onedrive
· Thiết lập, cấu hình và quản trị các hệ thồng giám sát video/Installation, configuration, installation and administration of video surveillance systems.
· Hỗ trợ người dùng, xử lý các yêu cầu đối với các ứng dụng và thiết bị Service Desk, Windows, Office, printers, scanners cho trên 200 nhân sự/User support, processing requests in Service Desk, Windows, Office, printers, scanners - [200+ users]
· Hỗ trợ giao thức truyền thông đa phương tiện SIP/SIP support
· Kiến thức cơ bản về **nix OS/Basic knowledge of **nix OS
· Quản trị và bảo trì các hệ thống Ảo (VMWare, Hyper-V)/Administration and maintenance of Virtualization systems (VMWare, Hyper-V)
· Quản trị, cấu hình và hỗ trợ hệ thống Kiểm soát truy cập ACS/Administration, configuration and support of Access Control Systems (ACS)
· Cài đặt và bảo trì Máy tính di động hoặc máy quét cầm tay/Mobile computer or hand scanners setup and maintenance
· Mua sắm máy tính, thiết bị văn phòng và vật tư tiêu hao/Purchase of computer and office equipment, consumables
· Theo dõi, quản lý hệ thống giám sát mạng Zabbix/Monitoring Zabbix
· Quản trị, triển khai và đảm bảo hệ thống Server, hạ tầng mạng của công ty được vận hành trơn tru và hiệu quản./Support, development, monitoring and ensuring the smooth operation of the server and network infrastructure of the company that should be deployed.
· Quản trị hạ tầng mạng công ty/Network infrastructure administration (Mikrotik, WiFi, IPsec, Firewall, VPN)
· Backup quản trị hệ thống, triển khai backup dữ liệu/Backup system administration, providing backup
· Quản trị servers trên nền Windows Server 2016, 2019 (AD, GPO, Hyper-V, DNS, File Server, Print Server)/Administration of servers based on Windows Server 2016, 2019 (AD, GPO, Hyper-V, DNS, File Server, Print Server)
· Am hiểu tốt về các sản phẩm của Microsoft như Sharepoint, Azure, Onedrive/Well concerned in Microsoft products like Sharepoint, Azure, Onedrive
· Thiết lập, cấu hình và quản trị các hệ thồng giám sát video/Installation, configuration, installation and administration of video surveillance systems.
· Hỗ trợ người dùng, xử lý các yêu cầu đối với các ứng dụng và thiết bị Service Desk, Windows, Office, printers, scanners cho trên 200 nhân sự/User support, processing requests in Service Desk, Windows, Office, printers, scanners - [200+ users]
· Hỗ trợ giao thức truyền thông đa phương tiện SIP/SIP support
· Kiến thức cơ bản về **nix OS/Basic knowledge of **nix OS
· Quản trị và bảo trì các hệ thống Ảo (VMWare, Hyper-V)/Administration and maintenance of Virtualization systems (VMWare, Hyper-V)
· Quản trị, cấu hình và hỗ trợ hệ thống Kiểm soát truy cập ACS/Administration, configuration and support of Access Control Systems (ACS)
· Cài đặt và bảo trì Máy tính di động hoặc máy quét cầm tay/Mobile computer or hand scanners setup and maintenance
· Mua sắm máy tính, thiết bị văn phòng và vật tư tiêu hao/Purchase of computer and office equipment, consumables
· Theo dõi, quản lý hệ thống giám sát mạng Zabbix/Monitoring Zabbix
- Đọc và tư vấn kiến trúc, công năng, thiết kế thành thạo bản vẽ kỹ thuật phòng cháy chữa cháy
- Bóc tách khối lượng, xây dựng đơn giá, lập dự toán
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
– Thời gian:
+ Ca 1: 7:00 – 12:00
+ Ca 2: 12:00 – 17:00
+ Ca 3: 17:00 – 22:00
+ (Xoay ca linh động theo thời khoá biểu)
– LƯƠNG: 17k-18k/h. Nhân lương lễ, Tết x3 theo thị trường.
-Thời gian:
+ Ca 1: 15h30-22h30
+ Ca 2: 17h30- HẾT KHÁCH
+ LÀM VIỆC XOAY CA
=> Lương khởi điểm: 2tr6 – 3tr (chưa tính thưởng)
– Ca làm: được xếp lịch làm việc theo lịch học, ưu tiên ứng viên làm việc full time ca 12h-17h hoặc ca 17h-21h30 hoặc ca 17h30-22h30
=> Mức Lương: 20k/h.
– Thời gian làm việc:
+ Full Sáng 8h – 12h, chiều 14h – 19h
+ Hoặc theo ca: sáng từ 8h đến 14h chiều từ 14h đến 21h
+ Tháng được nghỉ 4 ngày, nếu không nghỉ sẽ được tính tăng ca.
=> Lương theo thỏa thuận
– Thời gian làm việc 16h or 17h đến 0h00 or 1h00. Đăng ký lịch làm vào CN hằng tuần. Ưu tiên bạn nào muốn làm lâu dài. Quán k bán tết.
– Lương 18k/1h sau 0h00 là 25k. Bao ăn tối, bao ngon bao chất lượng, nếu hôm đó k hạp vị mạnh dạn xuống chửi bếp , để ăn thêm cái chảo zô đầu.
– Thời gian:
+ Nhân viên phục vụ coffee :6h – 11h30
+ Nhân viên phục vụ beer :17h-23h
=> Mức lương:
+ Lương nv phục vụ coffee cơ bản: 2tr /tháng
+Lương nv phục vụ beer :18k 1 giờ
– Thời gian:
+ Partime: (7am-12am, 12am-5pm, 5pm-10pm)
+ Fulltime: (7am-2:30pm, 2:30pm-10pm)
=> Mức lương: x2: m5,6,7,8 —x3:m2,3,4
– Mô tả công việc: Bán hàng, tư vấn, giải quyết nhu cầu của khách hàng tại cửa hàng.
– Làm việc theo ca (Có thể xoay ca)
– Lương: thoả thuận khi phỏng vấn.