Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đi đến gặp trực tiếp khách hàng tại nơi khách hàng đang có mặt, nơi ở của khách hàng và nơi làm việc của khách hàng để thực hiện công tác thu nợ
- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác thu nợ của công ty
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết các khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp
- Các công việc khác được gia0
* Trách nhiệm chính:
- Huấn luyện, đào tạo cho các nhân viên phát triển thị trường về những kỹ năng qui trình bán hàng,
- Chịu trách nhiệm về quản lý trang thiết bị lạnh như sắp đặt, bảo trì, thu hồi.
- Làm việc chặt chẽ với nhà phân phối và quản lý các Nhân viên Bán hàng (NVBH) của Công ty tại nhà phân phối.
- Bố trí cấp phát các vật dụng quảng cáo.
- Quản lý việc phân phối hàng hóa tới tận các khách hàng, chịu trách nhiệm thi hành và bao phủ các điểm bán hàng trong địa bàn
- Thi hành kỷ luật, đánh giá kết quả làm việc đối với NVBH.
- Lập Kế hoạch làm việc cho NVBH.
- Gửi các báo cáo bán hàng đúng hạn cho cấp Quản lý trực tiếp.
- Chào đón khách hàng
- Hỗ trợ khách làm thủ tục nhận phòng/ trả phòng
- Phối hợp xử lý các yêu cầu của khách hàng phát sinh trong quá trình lưu trú
- Tư vấn các dịch vụ của khách sạn, các điểm du lịch địa phương
- Thao tác đặt phòng, thanh toán, khai báo tạm trú, xuất hóa đơn trên hệ thống quản lý
- Kiểm tra sự hài lòng của khách hàng, tiếp nhận xử lý hoặc báo cáo cấp trên tùy tình huống phát sinh
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo đầy đủ công cụ, máy móc, thiết bị, văn phòng phẩm
- Trực đêm, thực hiện các báo cáo được giao
- Lập kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn
- Nghiên cứu, tư vấn, tham mưu tất các vấn đề liên quan đến pháp lý doanh nghiệp, luật bất động sản, xây dựng, kinh doanh.
- Chủ động nghiên cứu phương án xử lý và tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty các tình huống pháp lý phát sinh.
- Rà soát và cập nhật thường xuyên các văn bản quy phạm pháp luật, chính sách của Nhà nước về doanh nghiệp, kinh doanh bất động sản, xây dựng.
- Tham gia soạn thảo các loại hợp đồng, các hồ sơ giao dịch của công ty với các đối tác, soạn thảo hoặc chỉnh sửa và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý của các loại văn bản, tài liệu giao dịch của Công ty gửi cho bên thứ ba.
- Thực hiện thủ tục thay đổi/cập nhật Giấy phép kinh doanh của Công ty và các công ty thành viên.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc chỉ đạo.
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Buổi sáng: 8h-11h30
- Buổi chiều: 13h30-17h
- Nắm vững các dự án, sản phẩm.
- Tiếp cận, tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân và thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm
- Phối hợp với TPKD và Trưởng nhóm KD trong công tác tư vấn bán hàng
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Địa chỉ làm việc: 386 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Thu mua hàng thực phẩm:
- Tìm nhà cung cấp mới và thu thập các tài liệu về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Thu thập báo giá hàng tháng từ các nhà cung cấp và nhà phân phối địa phương.
- Phân tích và so sánh giá hàng tháng của các mặt hàng.
Thu mua hàng phi thực phẩm:
- Tìm nhà cung cấp mới và thu thập các tài liệu liên quan
- Kiểm soát giá vật phẩm theo tháng hoặc theo hệ thống
Đặt hàng & Công nợ
- Tiếp nhận và kiểm tra yêu cầu các đơn mua hàng từ các dự án hàng tuần & hàng ngày.
- Tạo PO và gửi cho các nhà cung cấp & nhà phân phối địa phương hàng ngày và hàng tuần.
- Theo dõi việc nhận hàng. Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến giao hàng nếu có.
- Đối chiếu và chốt công nợ với nhà cung cấp hàng tuần, hàng tháng trên file Excel.
- Nhập dữ liệu mua hàng vào phần mềm ERP
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán và chuyển phòng Kế toán
* Đề xuất giải pháp quản lý chi phí thức ăn tốt hơn.
* Các công việc khác do trưởng bộ phận giao.
* Kiểm tra các cơ sở của nhà cung cấp và xây dựng báo cáo & khuyến nghị
- Thực hiện việc lập các mẫu tài liệu, giấy tờ theo đúng quy định của pháp luật;
- Lên các kế hoạch công việc chi tiết và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận kế toán;
- Thường xuyên tổ chức hoạt động kiểm kê các nguồn tài sản, dòng tiền liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc quyền lợi của Hệ thống;
- Điều phối công việc cho các kế toán viên phù hợp;
- Giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
- Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn - chứng từ của Công ty;
- Lập các báo cáo định kỳ;
- Quản lý công nợ của các đối tác
-Đảm bảo công tác tổ chức và vận hành hệ thống kế toán:
- Thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo thuế theo quy định của pháp luật.
- Xây dựng và quản lý hệ thống kế toán, sổ kế toán, hoá đơn – chứng từ của công ty.
- Hạch toán chi phí phát sinh để lập và trình bày báo cáo tài chính để cung cấp cho hồ sơ số liệu cho cơ quan, kiểm toán khi có yêu cầu.
- Lập kế hoạch tài chính để tham mưu cho Ban Giám đốc.
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Buổi sáng: 8h-11h30
- Buổi chiều: 13h30-17h
+ Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng, lập danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Mặt hàng: Viễn thông (Internet, Truyền hình, Play Box, Camera)
+ Trực tiếp tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
+ Tham gia các hoạt động mở rộng thị trường, khách hàng cá nhân, khách hàng dự án.
+ Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tương tác và hỗ trợ các thành viên theo nhóm làm việc.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được Công ty đào tạo miễn phí các kỹ năng trước lúc làm việc.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
+ Ký hợp đồng với Công ty TNHH Hạ Tầng Viễn Thông Miền Bắc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
. - Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Không áp doanh số
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên
Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30
Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- Cấu hình và thiết lập wifi, mạng nội bộ, camera ip
- Cấu hình máy chấm công, phần mềm chấm công, tổng đài nội bộ
- Bảo trì và bảo dưỡng máy văn phòng, nâng cấp và quét virus thường xuyên
- Nâng cao chất lượng đường truyền internet, xử lý tốt mọi lỗi liên quan PC
- Biết cơ bản về ERP- Khi trúng tuyển sẽ đào tạo thêm ERP
- Cấu hình, quản lý Mail Server, tường lửa Fortigate, cơ bản về Cisco
- Bảo trì thường xuyên máy móc và thiết bị PC, Laptop
- Nâng cấp server, máy tính khi có yêu cầu
- Tạo user người dùng từ win server, phân quyền và chia sẻ thông tin
- Bảo trì và đảm bảo máy Fax, máy in, máy photocopy luôn luôn đầy đủ mực và hoạt động tốt.
- Xử lý tốt mọi vấn đề về sự cố máy tính, hỗ trợ cài đặt phần mềm khi có yêu cầu
- Có kinh nghiệm làm việc độc lập, bảo mật thông tin công ty và báo cáo đầy đủ thông tin cho quản lý
- Giao dịch với Ngân hàng, lập hồ sơ vay.
- Thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập chứng từ, đối chiếu công nợ.
- Kiểm tra chứng từ, số liệu kê khai thuế hàng tháng, hàng quý.
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Buổi sáng: 8h-11h30
- Buổi chiều: 13h30-17h
Mô tả công việc:
Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng dựa trên các mối quan hệ cá nhân và dữ liệu khách hàng của Công ty
Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc Oto và sửa chữa Oto
Sử dụng các công cụ truyền thông, mạng xã hội một cách hiệu quả để phát triển nguồn khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ Công ty
Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty.
Giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban giám đốc