Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiến hành nghiên cứu thị trường. Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh
• Lập kế hoạch và phối hợp với những bộ phận liên quan thực hiện kế hoạch quảng bá và tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
• Quản lý hoạt động và hiệu quả bộ phận Kinh doanh và tiếp thị (bao gồm mảng kinh doanh, tiếp thị và đặt phòng).
• Chủ động, tích cực tham gia với tư cách thành viên vào các tổ chức, cộng đồng, hiệp hội; tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
• Xây dựng và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng. Quản lý và hoạt động chuyên sâu mảng thị trường khách du lịch, khách công tác, khách OTA và khách hàng trực tiếp qua email, điện thoại, website khách sạn
• Kết nối với các đại lý trực tuyến với nhau, quản lý hệ thống OTA để đảm bảo chạy đúng các loại phòng, giá phòng
• Duy trì trao đổi với các OTA và TA
• Đàm phán giá, và làm hợp đồng để ký kết với đối tác, khách hàng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Khách sạn.
• Kết hợp với các bộ phận khác để quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ của khách sạn đến Đối tác, Khách hàng. Đặc biệt Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Ẩm thực để tổ chức và quảng bá nhằm đẩy mạnh việc kinh doanh thực phẩm và đồ uống tiệc, hội thảo, hội nghị
• Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận Kinh doanh. Huấn luyện và kiểm tra kỹ năng, của nhân viên.
• Kiểm tra các báo cáo của nhân viên bộ phận thường xuyên để đảm bảo mục tiêu của bộ phận và mục tiêu của mỗi nhân viên được cập nhật.
• Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến giám đốc hoăc các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ Khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của Khách.
• Cũng BP FO đón tiếp những khách hàng/đoàn khách quan trọng
• Cùng BOD phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới
• Thường xuyên thu thập dữ liệu của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất và điêu chỉnh giá bán, gói sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh, hợp lý.
• Thực hiện các báo cáo kinh doanh, doanh thu doanh số, dự báo doanh thu theo yêu cầu
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban quản lý.
- Chịu trách nhiệm bảo quản, vệ sinh các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc và vệ sinh khu vực được phân công trước, trong giờ phục vụ khách;
- Tự giác rèn luyện thể lực, kỹ năng bơi, kỹ năng cứu hộ, kỹ năng sử dụng trang thiết bị cứu hộ, sơ cấp cứu... để phục vụ tốt cho công việc
-Làm việc tại cơ sở Vinpearl quận Ngũ Hành Sơn hoặc cơ sở gần cầu sông Hàn
...
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Chỉ đạo và giám sát tất cả các hoạt động của khách sạn trọng ca đêm để đảm bảo sự hài lòng và an toàn của khách và tài sản của khách sạn.
• Chào đón khách VIP.
• Giám sát việc check-in trễ và check-out sớm, những công việc khác liên quan đến Tiếp tân
• Kiểm tra công việc của nhân viên ca đêm
• Kiểm tra toàn khách sạn theo định kỳ
• Kiểm tra và yêu cầu tắt tất cả các thiết bị điện không cần thiết
• Kiểm tra an toàn cháy nổ, đảm bảo an toàn tài sản của khách sạn
• Đảm bảo các khu vực làm việc đóng cửa đúng giờ
• Bảo đảm nội quy, quy định của khách sạn luôn được thực thi
• Đảm bảo vệ sinh trong khách sạn và máy móc luôn trong tình trạng tốt
• Thúc đẩy, giám sát nhân viên các bộ phận đảm bảo qui trình, tiêu chuẩn của khách sạn
• Quản lý việc vào ra của khách và nhân viên
• Phối hợp đảm bảo check-in nhanh chóng các đoàn khách
• Giúp đỡ nhân viên ca đêm khi cần thiết
• Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của các bộ phận đã giao trong đêm
• Kiểm tra danh sách khách đến ngày hôm sau
• Giám sát nhân viên Tiếp tân trong việc nhập thông tin dữ liệu trong ngày chính xác bằng cách xem lại phiếu đăng ký
• Có kiến thức về các chính sách quy định của khách sạn
• Nhận và giải quyết các than phiền của khách – có ghi nhận và báo cáo Trưởng, phó bộ phận Tiền sảnh.
• Đảm bảo và giải quyết các vấn đề liên quan tới an ninh trật tự trong và ngoài khách sạn