Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Email: Gửi email
Email: Gửi email
Email: Gửi email
Email: Gửi email
-Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng
-Kiểm tra vệ sinh phòng ,
-Theo dõi tình trạng phòng
-Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
-Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
-Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Đón tiếp và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại Khách sạn. .
- Chăm sóc sự hài lòng và hỗ trợ khách hàng trong suốt thờ gian lưu trú tại khách sạn.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ trong buổi phỏng vấn.
Interact with customers, take orders and serve snacks and drinks
Assess customers’ needs and preferences and make recommendations
Mix ingredients to prepare cocktails
Plan and present bar menu
Check customers’ identification and confirm it meets legal drinking age
Restock and replenish bar inventory and supplies
Stay guest focused and nurture an excellent guest experience
Comply with all food and beverage regulations
Keep the designated Public Area clean at all times and in proper way during shift and assist guest with any questions which might arise.
Clean glass in public and employee areas.
Clean floor surfaces in public or employee space using designated chemicals, supplies, and equipment.
Dust surfaces in assigned area.
Empty trash containers, ashtrays, and ash urns in public areas into proper containers.
Inspect condition of furniture for tears, rips, and stains and report damages.
Clean and maintain lights.
Post caution signs to limit traffic when necessary.
Contact other departments directly for urgent repairs.
Respond promptly to requests from guests and other departments.
Identify and report preventative or other maintenance issues in public areas or guest rooms.
Mô Tả Công Việc:
Giữ khu vực công cộng được phân công sạch sẽ trong ca làm việc và hỗ trợ khi khách có bất kỳ câu hỏi nào.
Làm sạch kính trong khu vực công cộng và khu vực nhân viên.
Làm sạch bề mặt sàn trong khu vực công cộng hoặc khu vực nhân viên bằng cách sử dụng hóa chất, và thiết bị được giao.
Làm sạch bụi trong khu vực được phân công.
Đổ rác, gạt tàn, và tàn thuốc trong khu vực công cộng vào thùng chứa thích hợp.
Kiểm tra tình trạng bàn ghế xem chúng có bất kỳ vết bẩn và vết hư hỏng nào không và báo cáo thiệt hại ngay lập tức với người quản lý.
Làm sạch và bảo trì đèn.
Đặt các bảng thông báo thận trọng để hạn chế giao thông khi cần thiết.
Liên hệ với các bộ phận khác để sửa chữa ngay lập tức.
Trả lời kịp thời các yêu cầu từ khách và các bộ phận khác.
Xác định và báo cáo các vấn đề cần được phòng ngừa hoặc bảo trì khác trong khu vực công cộng hoặc phòng khách.
Mow, trim and fertilize green spaces
Mulch, edge and weed gardens
Prune and trim trees and bushes
Maintain all gardening equipment and machinery, like mowers, trimmers and leaf blowers
Monitor and maintain the health of plants
Deal with pest problems that could damage plants
Keep gardens and green spaces clear of debris and litter
- Chuẩn bị thực phẩm và chế biến các món ăn theo công thức, định lượng quy định.
- Nhận, bảo quản thực phẩm, đảm bảo chất lượng và độ tươi mới của thực phẩm
- Đứng bếp nấu ăn sáng theo thực đơn hoặc buffet hàng ngày
- Chế biến món ăn theo thực đơn được phân công, đảm bảo đúng công thức chế biến; định mức tiêu hao thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Kiểm tra lại món ăn đã làm trước khi phục vụ khách hàng
- Giữ gìn nơi nấu ăn sạch sẽ, vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ hay đồ dùng hàng ngày. Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp
- Đam mê công việc làm bếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng và Ban GĐ.