Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng có chiến lược của khách sạn.
- Tìm kiếm những khách hang tiềm năng mới.
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng .
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.
- Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban GĐ.
- Quản lí công việc hàng ngày của bộ phận buồng phòng
- Phát triển, thực hiện và giám sát các quy định và chính sách cho các hoạt động của bộ phận đảm bảo khối phòng và các khu vực công cộng luôn sạch sẽ, gọn gàng và luôn theo đúng tiêu chuẩn
- Đảm bảo các hoạt động của bộ phận đều tuân theo chính sách về sức khỏe và an toàn lao động liên quan đến việc sử dụng thiết bị và hóa chất tẩy rửa
- Quản lý bộ phận hiệu quả để đảm bảo đạt được các mục tiêu theo đúng các tiêu chuẩn
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Handle daily correspondences and respond to initial inquiries and requests promptly.
- Answer phone calls and treat the guests with courtesy.
- Process and follow up the reservations obtained through Travel Agent, Tour Operator, Corporates, FIT…
- Ensure confirmations completed and sent promptly.
- Handle daily operation of the reservation and ensure the follow up of the contracts, room rate and hotel policy.
- Follow the reservation cancellation and amendment procedures of the hotel.
- Implement the policy of the hotel on guaranteed and No show reservations.
- Follow all required information to ensure that the guest has a pleasant stay.
- Update the room availability on the websites
- File all processed reservations and correspondences daily and make sure that all files are kept up to date.
- Make sure that the correspondences are correct compared with the data in the computer
- Prepare daily Arrival Guest List and inform all special requests, meal request to concerned departments prior to check in date (when Reservation Manager is absent).
* Finance and Accounting:
- List pre-pay bookings for accountant to chase and follow up the payment.
- Inform accountants and receptionist about advance deposits and payment
- Support accounting department in dealing with outstanding accounts from TA/TO, oversea TO when necessary.
* Communication:
- Inform all departments of arrivals and special requests, VIP guests and make sure the updated information is always on time prior to guest arrival.
- Liaise with F&B, Kitchen about the meal booking, menus.
- Liaise with accountant regarding all financial aspects of Reservations.(deposit, prepayment).
– Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng
– Chuẩn bị buồng trước khi khách đến.
– Dọn dẹp phòng khi khách đi.
– Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
– Làm việc giờ hành chính từ 7h30 đến 17h, tháng nghỉ 4 ngày
– Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Chuẩn bị công, dụng cụ phục vụ cho việc chế biến thức ăn theo như phân công của cấp trên.
- Kiểm tra hàng hóa khi lấy ra và cất vào kho.
- Đảm bảo luôn đủ các nguyên, vật liệu thực phẩm để chế biến món ăn.
- Sơ chế các nguyên, vật liệu theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan đến nguyên vật liệu cũng như dụng cụ nấu nướng để kịp thời xử lý.
- Thực hiện các công việc do Tổ trưởng, Bếp trưởng, Bếp phó phân công.
- Linh hoạt giúp đỡ các vị trí khác khi cần thiết.
- Học hỏi cách chế biến các món ăn.
•Represent the hotel in a positive manner on and off duty.
•Greets arriving guests and bids them farewell at all times in a friendly manner and use guest’s name at every opportunity
•Promotes all the facilities of the hotel and knows the surrounding areas when asked for directions. Should also be familiar with the best places to tour, shop and dine.
•Handle complaint effectively; log the day's activities in a logbook to ensure that the next person on duty is familiar with everything that needs extra attention.
•Knowledge about the room rates, room location, and types of room.
•Stay up-to-date on room rates, packages, discounts and how to handle each.
•Up to date on hotel information, services and activities.
•Daily check and update arrival room status daily.
•Daily update VIP guest list and potential guest list to all Head of Department
•Work with receptionist and related department to arrange daily amenity as VIP request.
•Co-ordinate with all related Department in order to handle any special requests.
•Check in guest and assist receptionist and check-out when needed.
•Follow established standard operating procedures.
•To attend all training courses as requested and necessary
•Perform other duties as maybe assigned.
- Take care guest
- Chịu trách nhiệm chất lượng, định lượng các loại thức uống phục vụ tại quầy
- Giao nhận ca, kiểm tra hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định
- Thực hiện các trách nhiệm hoặc yêu cầu khác được phận bổ