Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.
– Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho Khách sạn.
– Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải. Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
Hướng dẫn, giám sát quá trình pha chế – phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của nhà hàng – khách sạn.
Hỗ trợ việc cung cấp các thông tin về đồ uống khi được khách hàng yêu cầu.
Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ.
Phối hợp với quản lý lên menu đồ uống phù hợp với phong cách phục vụ của nhà hàng – khách sạn.
Phối hợp đổi mới menu thức uống cho phù hợp với thời tiết, nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế menu.
Quản lý các trang thiết bị của bộ phận
Đào tạo nghiệp vụ theo chuẩn nhà hàng – khách sạn cho nhân viên mới.
Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
KEY RESPONSIBILITES
General
• Respond to enquiries about hotel products and services by telephone, fax and email according to standard guidelines
• Input booking information into the Reservation System
• Checking the availability of accommodation on the customers’ desired travel dates.
• Helping plan travel itineraries by suggesting local tourist attractions and places of interest.
• Processing payments and sending confirmation details to customers.
• Sorting out any issues that may arise with bookings or reservations.
• Selling and promoting reservation services.
• Answering any questions customers might have about the reservation process.
• Up-selling, when appropriate, by informing customers of additional services or special packages, such as food and beverages, outlets and hotel services/features or upgraded accommodations.
• Providing support to customers who may need to amend or cancel a reservation.
• Understand Revenue management strategies, up-sell and promote Hotel facilities & services at every available opportunity in order to maximize sales revenue.
• Determine guest needs and quote the appropriate room and rate as per requirements.
• Coordinate and communicate with all other departments to ensure a smooth operation.
Others:
• File and organize departmental documents, maintain stationery and office supplies for the department
• Perform duties and responsibilities in a confidential manner when applicable
• Other duties may be required as directed by the Reservation Manager, Revenue Manager.
- Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn: Kiểm tra và bố trí buồng theo danh sách đặt buồng trên hệ thống và đảm bảo tối đa các yêu cầu của khách được đáp ứng;
- Các công việc chính trong ca trực:
+ Làm việc theo nhóm, kỹ năng đào tạo huấn luyện nhân viên tại chỗ hiệu quả. Thành thạo việc thực hiện các bài đào tạo nhóm chuyên nghiệp;
+ Thực hiện các kỹ năng nghề Lễ tân cơ bản một cách chuyên nghiệp (kỹ năng nhận đặt buồng, check-in, check-out, giải quyết phàn nàn và các yêu cầu của khách…);
+ Nắm vững các chính sách.
- Báo cáo cho Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn ;
(Nội dung công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
mọi thông tin sẻ được trao đổi khi phỏng vấn
hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay bằng Tiếng Việt.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có).
- CMND công chứng
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (chấp nhận bản copy).
- Giấy chứng nhận sức khoẻ và 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Công ty TNHH UPOS đang có nhu cầu mở rộng thị trường phần mềm quản lý bán hàng livestream – UPOS trên toàn quốc. Do vậy chúng tôi mong muốn kết nạp thêm các thành viên cộng tác viên kinh doanh sản phẩm phần mềm này.
Đối với Cộng tác viên phát triển kinh doanh, chúng tôi mong đợi hợp tác, đôi bên cùng có lợi với chính sách hoa hồng thoả đáng trong việc tìm kiếm các khách hàng.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ đào tạo, phát triển kinh doanh và kỹ năng sales cho cộng tác viên, đồng thời ban hành các chính sách hoa hồng thoả đáng cho cộng tác viên.
Thuận lợi khi trở thành CTV cho phần mềm UPOS
Thông tin chi tiết tin tuyển dụng vị trí Cộng tác viên phần mềm UPOS
1. Thông tin chung:
2.
3. Yêu cầu ứng viên:
4. Quyền lợi
Tìm hiểu thêm về các chính sách dành cho cộng tác viên phần mềm ACEO upos.vn
Hãy gia nhập vào đội ngũ cộng tác viên bán hàng của UPOS ngay hôm nay.
Các hình thức đăng ký trở thành Cộng tác viên:
mọi thông tin về công việc và lương sẻ trao đổi khi phỏng vấn
hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay bằng Tiếng Việt.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có).
- CMND công chứng
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (chấp nhận bản copy).
- Giấy chứng nhận sức khoẻ và 02 ảnh 4x6 mới nhất.
Thực hiện tạo mô hình mảng cầu đường, hạ tầng bằng các phần mềm:
Civil 3D, Infraworks, Revit, Navisworks,
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc với Civil 3D, Infraworks, Revit, Navisworks.
Đọc bản vẽ tốt, hiểu rõ bộ môn cầu đường, hạ tầng, công trình giao thông...
Trung thực, ham học hỏi, có tinh thần cầu thị, cầu tiến.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường công ty Nhật Bản hoặc nước ngoài.
- Tìm kiếm khách hàng và cung cấp sản phẩm cửa chất lượng cao cho các công trình biệt thự, dự án trên địa bàn được phụ trách
- Tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
- Liên hệ mật thiết với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án. Sở xây dựng các tỉnh, TP…
- Lên danh sách các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai trong cả nước.
- Liên hệ mật thiết với khách hàng cũ, tìm kiếm những khách hàng mới.
- Theo đuổi và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng cho các dự án.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
- Đốc thúc công nợ, giúp phòng kế toán trong công tác thu nợ.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Phỏng vấn tại: Tầng 3, tòa nhà số 32 Phạm Văn Tráng - Phường Hoà Khánh Bắc - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hỗ trợ chi phí đi lại trong lúc phỏng vấn (ứng viên khu vực tỉnh thành khác nộp hồ sơ)