Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chịu trách nhiệm quản lý điều phối và giám sát toàn bộ các hoạt động tại Khách sạn
+ Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành Khách sạn (bao gồm chất lượng dịch vụ, kế hoạch kinh doanh, công tác tài chính, công tác quản lý nhân sự và các vấn đề phát sinh khác).
+ Kiểm soát chất lượng của các sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng.
+ Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị tài sản của Khách sạn.
Quản lý nhân sự và Quản lý tài chính theo quy định của Công ty
+ Xây dựng và phê duyệt bộ máy cơ cấu nhân sự (định biên nhân sự, mô tả công việc, khung lương).
+ Xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự : Tuyển dụng, Đào tạo, xây dựng nguồn…
+ Quản lý nhân sự theo các cấp nhân sự.
+ Quản lý hệ thống Tài chính của Khách sạn, báo cáo Chủ đầu tư theo quy định.
Xây dựng quy trình, hệ thống hoạt động theo tiêu chuẩn
+ Xây dựng và phê duyệt các quy trình làm việc và phục vụ khách hàng cho từng bộ phận.
+ Giám sát quá trình thực hiện các quy trình tại các bộ phận.
+ Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với sự phát triển của Khách sạn.
Phối hợp chỉ đạo giải quyết các vấn đề sự cố phát sinh (vấn đề an toàn lao động, an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ, xử lý khiếu nại khách hàng…)
Đón tiếp và làm việc với các đối tác, các đoàn thanh, kiểm tra Cơ quan nhà nước tới làm việc tại Khách sạn.
Tham mưu và đề xuất các chính sách, phương án để xây dựng phát triển Khách sạn.
- Kiểm soát tất cả chi phí và doanh thu tại cửa hàng, làm báo cáo thu chi hàng ngày và hàng tháng.
- Tư vấn cho khách và chốt đơn đưa cho bộ phận bếp.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn.
- Quản lý, phân ca, sắp xếp công việc cho nhân viên theo khung chung của công ty.
- Đảm bảo nhân viên làm việc đúng quy trình, nội quy của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
Lái xe Giao nhận hàng ở các thị trường Tỉnh: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình
Hằng ngày vệ sinh, chăm sóc xe trước hoặc sau giờ làm chính thức
Theo dõi thời hạn đăng kiểm, bảo hiểm, bảo trì bảo dưỡng xe; Định kỳ đưa xe đi đăng kiểm theo quy định, đi bảo trì bảo dưỡng đúng thời hạn
Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Quản lý cửa hàng, điều hành giám sát (bán hàng, giao hàng, nhân sự kho vận, bảo hành);
- Tư vấn bán hàng các sản phẩm thiết bị điện tử - âm thanh
- Quản lý nhân sự tại Cửa hàng: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo thường xuyên cho nhân viên
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu, chương trình khuyến mại tại cửa hàng, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày…
- Quản lý tài sản: Quản lý tất cả tài sản tại cửa hàng; báo cáo, kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất;
- Trực tiếp chỉ đạo việc sắp xếp hàng, tiếp khách, bán hàng tại Showroom (được hưởng thưởng doanh số, sản phẩm bán hàng trực tiếp)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
- Đảm bảo các món ăn được chế biến đúng theo công thức, quy trình định sẵn, đạt yêu cầu về chất lượng và số lượng theo quy định.
- Kiểm tra và phân công công việc đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho toàn bộ khu vực bếp.
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày, đảm bảo các thiết bị, dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
- Sử dụng và bảo quản cẩn thận các thiết bị, dụng cụ bếp trong quá trình làm việc.
- Kiểm tra nguyên liệu chuẩn bị cho mỗi ca.
- Phân công công việc và vị trí làm việc cho nhân viên cấp dưới vào đầu mỗi ca.
- Giám sát và đảm bảo chất lượng công việc tại vị trí được phân công.
- Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng hàng cần phục vụ theo yêu cầu cho Bếp Trưởng.
- Báo cáo với Bếp Trưởng nếu thiết bị, dụng cụ hư hỏng, mất mát tài sản.
- Thực hiện triển khai các văn bản, thông báo có liên quan đến nhân viên của tổ trong khu vực bếp.
- Đào tạo nhân viên mới trong bếp theo yêu cầu, phân công nhiệm vụ được giao.
- Hoàn thành các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của Tổ trưởng Bếp
- Chi tiết yêu công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Kiểm tra và phân công công việc đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho toàn bộ khu vực bếp bánh
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày, đảm bảo các thiết bị, dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
- Sử dụng và bảo quản cẩn thận các thiết bị, dụng cụ bếp trong quá trình làm việc.
- Kiểm tra nguyên liệu chuẩn bị cho mỗi ca.
- Phân công công việc và vị trí làm việc cho nhân viên cấp dưới vào đầu mỗi ca.
- Giám sát và đảm bảo chất lượng công việc tại vị trí được phân công.
- Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng hàng cần phục vụ theo yêu cầu cho Bếp Trưởng bếp Bánh.
- Báo cáo với Bếp Trưởng nếu thiết bị, dụng cụ hư hỏng, mất mát tài sản.
- Thực hiện triển khai các văn bản, thông báo có liên quan đến nhân viên của tổ trong khu vực bếp.
- Đào tạo nhân viên mới trong bếp theo yêu cầu, phân công nhiệm vụ được giao.
- Hoàn thành các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của Bếp Trưởng
- Chi tiết yêu công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Công ty TNHH Gia Linh cần tuyển các vị trí sau:
Yêu cầu: Không cần kinh nghiệm, ham học hỏi và nhanh nhẹn
Quyền lợi: Hỗ trợ cơm trưa, đãi ngộ tốt, cơ hội thành nhân viên chính thức
Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Liên hệ: 0933 595 868 (Ms Thảo)
Chi tiết công việc
- Lên ý tưởng thiết kế concept của công trình;
- Triển khai bản vẽ thi công đối với hạng mục kiến trúc;
- Tiếp xúc với khách hàng và giám sát tác giả trong quá trình thi công đối với công trình mình thực hiện;
- Trao đổi tương tác, làm việc nhóm với các bộ phận khác trong quá trình thiết kế
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn..
Ưu tiên biết vẽ revit
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường về sản phẩm công ty
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới
- Thực hiện hợp đồng đã ký kết với khách hàng, chịu trách nhiệm quản lý và thu hồi công nợ khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Chi nhánh/PGD Ngân hàng VietinBank (Bố trí phù hợp với ứng viên)
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
• Quản lý, vận hành hệ thống điện – tự động hóa phục vụ sản xuất.
• Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, phân công công việc theo kế hoạch tuần, để giảm thiểu sự cố máy móc trong quá trình hoạt động.
• Tham mưu, tư vấn cho ban lãnh đạo các giải pháp cải tiến về kỹ thuật, sản xuất.
• Thực hiện các nghiệp vụ khác theo chỉ thị từ ban giám đốc.
- Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đài Viettel
- Bán các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
- Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: Từ 08h00' - 17h30' (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa chỉ làm việc :
+ Tại Đà Nẵng: Tòa nhà Viettel, lô 58 Xô Viết Nghệ Tĩnh Đà Nẵng ( Đối diện trường Đại Học Đông Á)
+ Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh