Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CẦN GẤP 6 NAM NỮ BÁN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG
- hộ trợ trao đổi thông tin lợi ích, giá trị của sản phẩm,tới khách hàng.
- báo giá, lập đơn hàng cho khách.
- sắp xếp, kiểm tra hàng cho khách tại chỗ làm việc.
Công việc được đào tạo, hướng dẫn cụ thể trước khi làm
* Thời Gian : làm việc giờ hành chính
- Sáng 8h - 17h
(trưa nghỉ 2h- Chủ nhật Off- hỗ trợ xoay ca )
- ca sáng: 8h - 11h30
- ca chiều: 13h30 - 17h
* Độ Tuổi : NỮ 18 — 55 tuổi
NAM 18 _ 40 tuổi vui vẻ (ko cần bằng cấp, ko cần kinh nghiệm)
- trung thực, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao.
+ nơi làm làm việc : tthanh khê, Hải Châu
- Thu nhập : 8 triệu + Thưởng
- được hướng dẫn cách làm việc miễn phí.
- thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo miễn phí.
- được làm trong môi trường, mát mẻ, trong lành, lịch sự, văn minh, có nhiều ưu đãi, có sự phát triển, thăng tiến cao.
- hưởng đầy đủ các chế độ ưu đãi
- Cung cấp thông tin về đồ uống khi khách yêu cầu;
- Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng của đồ uống;
- Đảm bảo tính thẩm mỹ của đồ uống cho khách
- Không ngừng sáng tạo và học hỏi các công thức pha chế mới
- Phổ biến cho nhân viên phục vụ bàn về mùi vị, tính chất, tác dụng của từng loại đồ uống để giới thiệu cho khách
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng và cung cấp sản phẩm cửa chất lượng cao cho các công trình biệt thự, dự án trên địa bàn được phụ trách
- Tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
- Liên hệ mật thiết với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án. Sở xây dựng các tỉnh, TP…
- Lên danh sách các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai trong cả nước.
- Liên hệ mật thiết với khách hàng cũ, tìm kiếm những khách hàng mới.
- Theo đuổi và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng cho các dự án.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
- Đốc thúc công nợ, giúp phòng kế toán trong công tác thu nợ.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Phỏng vấn tại: Tầng 3, tòa nhà số 32 Phạm Văn Tráng - Phường Hoà Khánh Bắc - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hỗ trợ chi phí đi lại trong lúc phỏng vấn (ứng viên khu vực tỉnh thành khác nộp hồ sơ)
- Đưa menu để khách chọn món, chọn thức uống. Tư vấn, giới thiệu khách hàng dùng các món ăn đặc sản của nhà hàng.
- Ghi nhận thông tin order từ khách hàng một cách rõ ràng, chính xác về tên món ăn, số lượng, đơn vị tính… xác nhận order lại với khách để khỏi nhầm lẫn.
- Chuyển order cho thu ngân và bếp.
- Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.
- Phục vụ các yêu cầu của khách: Rót rượu, khách order thêm món, thêm nước sốt...
- Sẵn sàng ghi chú, trả lời những ý kiến góp ý, thắc mắc của khách hàng. Các vấn đề vượt khả năng và thẩm quyền, báo cáo cấp quản lý giải quyết.
- Hướng dẫn khách hàng thanh toán chi phí bữa ăn.
- Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
2. Kiểm soát để đảm bảo set up bàn ăn, các CCDC, các vật dụng khác phục vụ khách luôn đảm bảo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và vệ sinh của khách sạn.
3. Bảo quản các dụng cụ làm việc
Chúng tôi đang tìm kiếm những người yêu thích trò chơi và có khả năng là đối tác mới của chúng tôi. Cùng nhau cung cấp trải nghiệm chơi game chất lượng cao nhất cho nhiều người chơi, Trong thế giới chơi game liên tục phát triển, Và chúng ta cần những người test game sẽ có những công việc này
Chi tiết công việc
- Tải xuống ứng dụng game trên nền tảng trang web được chỉ định
- Chỉ cần có điện thoại thông minh
- Công việc đơn giản, đào tạo và chỉ việc Không mất phí ) không có kinh nghiệm cũng có thể nhanh chóng thao tác nắm bắt công việc
- Hoàn thành thanh toán tiền lương online
- Ngày kiếm miễn phí 200K-2000K
CÔNG TY SẮP HOẠT ĐỘNG CẦN NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG.
ĐỘ TUỔI 18 -55 T - KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẤP
PHỎNG VẤN - ĐI LÀM LUÔN
❤️ TỔNG THU NHẬP : 8-13 TRIỆU / THÁNG
✡️ Công việc: Tư vấn Khách hàng
Chăm sóc khách hàng.
✡️Thời gian: Hành Chính 8 tiếng or 2 ca :
Sáng : 7h30 - 11h30
Chiều : 13h30 - 17h
Thưởng cao
QUYỀN LỢI
Được nghỉ các Chủ nhật.
LƯU Ý: Công ty tuyển dụng trực tiếp, không mất phí.
Quan tâm công việc alo trực tiếp cho mình mai đến phỏng vấn.
#vieclamdanang
#đà nẵng
#lương cao
#hành chính
#tìm việc làm
- Báo cáo quỹ tiền mặt, ngân hàng hằng ngày.
- Tổng hợp đề nghị thanh toán của các bộ phận, kiểm tra chứng từ để cấp trên duyệt chi.
- Lên kế hoạch theo dõi công nợ và thanh toán các nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lí.
- Nội dung chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
• Giám sát các hoạt động của bộ phận tiền sảnh trong ca được giao bao gồm:
o Bảo đảm chính xác thông tin khách
o Cập nhật thông tin thời sự về các sự kiện trong khách sạn & khu vực
o Giám sát việc sử dụng hệ thống thông báo công cộng
o Giám sát các đơn đặt phòng của khách đoàn
o Hỗ trợ các khiếu nại nghiêm trọng
• Giám sát hoạt động thu ngân trong ca bao gồm:
o Xử lý tiền mặt và thủ tục ngân hàng
o Xử lý các khoản thanh toán bất thường
o Hướng dẫn nhân viên về các chính sách và cơ sở tín dụng
o Hướng dẫn nhân viên quy trình bảo mật tiền mặt
o Thực hiện kiểm soát công nợ
o Lập báo cáo
o Giám sát hệ thống thu ngân
•Làm việc cùng Quản lý IT để đảm bảo hệ thống của khách sạn được duy trì theo quy trình vận hành tiêu chuẩn.
• Điều tra chặt chẽ bất kỳ sai lệch kế toán nào có thể xảy ra trong ca của kiểm toán đêm.
• Đảm bảo rằng tất cả các công việc bị từ chối đều được ghi lại và báo cáo cho Quản lý Lễ tân.
• Làm việc với Cấp trên và Trưởng phòng Nhân sự để đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên trong bộ phận hiệu quả. Nhiệm vụ bao gồm:
o Tiến hành đào tạo công việc phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận và theo dõi hồ sơ tiến độ cho từng nhân viên
o Cung cấp thông tin đầu vào cho các cuộc thảo luận về thử việc và đánh giá hiệu suất làm việc phù hợp với yêu cầu của công ty
o Đảm bảo nhân viên mới tham gia Định hướng Công ty trong tháng đầu tiên
o Huấn luyện, tư vấn và kỷ luật nhân viên khi vi phạm quy định khách sạn bằng cách cung cấp phản hồi mang tính xây dựng để nâng cao hiệu suất làm việc
• Làm việc với cấp trên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận và biết rõ các mục tiêu tài chính
• Tối ưu các biện pháp tái chế và nhắc nhở áp dụng các phương pháp tiết kiệm chi phí cho nhân viên
•Triển khai các chính sách & quy trình về Kiến thức An toàn & Sức khỏe Lao động (OH&S), và chắc chắn tất cả các quy trình được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn OH&S, đồng thời đảm bảo cấp dưới trực tiếp cũng tuân thủ các chính sách trên
• Nhận thức được nghĩa vụ quan tâm và tuân thủ các thể chế, chính sách và thủ tục về nghề nghiệp, sức khỏe và an toàn lao động
• Làm quen với các quy trình bảo vệ tài sản, sơ cứu, hỏa hoạn và khẩn cấp, đồng thời vận hành thiết bị một cách an toàn và hợp lý
• Hành động kịp thời để khắc phục tình huống nguy hiểm và thông báo cho cho giám sát về những nguy cơ tiềm ẩn
• Lưu trữ lại các sự cố và tai nạn về an ninh theo quy định của khách sạn
• Có hành động khắc phục phù hợp và báo cáo bằng văn bản cho Quản lý Tầng về các trường hợp trên
• Kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các phòng cho khách VIP trước khi khách đến
• Kiểm tra phòng hàng ngày, bao gồm các phòng trống đã trả và phòng đã sắp xếp sẵn để đảm bảo vệ sinh và phòng không có lỗi hư hỏng.
• Ghi lại các yêu cầu bảo trì cho bất cứ phần sửa chữa cần thiết của tầng. Trong trường hợp có hư hỏng nghiêm trọng …như bàn bị cháy, rò rỉ điện nước, ... cần báo cáo cho thư ký văn phòng ngay lập tức và theo dõi cho đến khi công việc được hoàn thành
• Kiểm soát quy chuẩn hành vi của nhân viên buồng phòng, đảm bảo các khu vực luôn yên tĩnh, thoải mái và sạch sẽ.
• Chú ý việc bảo dưỡng và sử dụng đúng cách các thiết bị như xe đẩy vận chuyển, giỏ đựng vật dụng, đồ dùng vệ sinh và đồ dùng tiên nghi
• Đảm bảm rằng tất cả đồ Thất Lạc hoặc để quên được chuyển đến khu vực lưu trữ Đồ Thất Lạc theo đúng quy trình có sẵn
• Báo cáo cho người Quản lý Tầng về bất kỳ sự mất mát hoặc hư hỏng nào của đồ nội thất, vật dụng cố định hay các thiết bị khác
• Giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa để bào đảm sự an toàn của khách và tài sản khách sạn
• Báo cáo thông tin cho văn phòng Buồng Phòng về việc phát chìa khóa thẻ phòng khách và nhận thông báo tình trạng phòng cho nhân viên dọn phòng
• Kiểm kê vật dụng thiết yếu, dọn dẹp kho nguyên liệu và lên yêu cầu nhập hàng mỗi tuần
• Đảm bảo rằng đồ vải đã dùng được thu dọn mỗi ngày và kiểm tra số lượng đồ vải đang được dự trữ
• Thực hiện các nhiệm vụ chung của tất cả giám sát và các công việc khác có thể được yêu cầu bởi Trưởng bộ phận
• Chấm công cho nhân viên nào đang trong ca và ghi chú lại giờ vào ca của các nhân viên
• Đảm bảo rằng tất cả các phòng trống/ phòng sạch và phòng khách đang lưu trú đã được cập nhật đúng trên hệ thống
...