Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Thực hiện các công việc hỗ trợ CEO, giám sát, quản lý mọi việc trong công ty theo yêu cầu của ban giám đốc.
+ Sắp xếp các buổi phỏng vấn tuyển chọn nhân sự, các buổi họp trong nội bộ công ty và với đối tác.
+ Book phòng nghỉ, máy bay cho giám đốc và các đối tác.
+ Xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty để lập kế hoạch hoạt động cho mỗi phòng ban và báo cáo tình hình thực hiện cho giám đốc.
+ Lập báo cáo định kỳ cho giám đốc và các phòng ban khác.
+ Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban và đưa ra hướng xử lý kịp thời cần thiết.
+ Lập ngân sách và theo dõi nguồn ngân sách này.
+ Thay mặt giám đốc đưa ra các quyết định cần thiết, giám sát tiến độ công việc.
+ Giám sát việc thực hiện quy định chung của nhân viên trong công ty.
Trung thực, trách nhiệm, sức khoẻ tốt, nhanh nhẹ, siêng năng . ☎️ Hotline: Liên hệ 0935 292 363 Chị Trinh hoặc đến 98 Yên Bái phỏng vấn trực tiếp .
01 Nướng Nam Ca sáng 8:00 -14:00
01 nhân viên Nam bán chính
- Ca sáng 6:00-14:00
3. 04 Phục vụ Nam/ nữ
- Ca sáng 8:00 -14:00
- Ca sáng 10:00 - 13:00
- Ca tối 16:30 - 21:00
The Project Coordinator will join the ShedPro team and report directly to the Project Manager/Product Director. ShedPro has been a major focus for Seadev over the past three years, with a mission to develop cutting-edge sales and lead generation products catered specifically to shed builders, manufacturers, and dealers in the North American market.
As the Project Coordinator, you will play a vital role in ensuring seamless communication and collaboration between the product development team, the US-based Account Manager, and our valued ShedPro clients. Your primary responsibility will be to understand the clients’ business models thoroughly, gain in-depth knowledge of all ShedPro features, and utilize this understanding to set up, maintain, and expand client accounts successfully.
What will you do
Account Setup and Maintenance:
Client Relationship Management:
Collaboration and Coordination:
Product Knowledge and Training:
Reporting and Documentation:
• Quản lý, vận hành hệ thống điện – tự động hóa phục vụ sản xuất.
• Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, phân công công việc theo kế hoạch tuần, để giảm thiểu sự cố máy móc trong quá trình hoạt động.
• Tham mưu, tư vấn cho ban lãnh đạo các giải pháp cải tiến về kỹ thuật, sản xuất.
• Thực hiện các nghiệp vụ khác theo chỉ thị từ ban giám đốc.
Công Ty TNHH K.A.L.H.U cần tuyển:
Chính thức: Đà Nẵng - 10 người
Cộng Tác Viên: HCM + Hà Nội - 10 người (làm việc tại thành phố đang sinh sống)
Mô tả công việc
•Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách mới để mở rộng thị trường.
•Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng và giải đáp tư vấn sản phẩm theo nhu cầu khách hàng.
•Tham gia vào các dự án hồ sơ thầu của các cơ sở y tế trên toàn quốc
•Phát triển, duy trì và cải thiện mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện hữu.
•Phối hợp hoạt động bán hàng với các phòng ban khác liên quan.
•Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên.
•Chi tiết công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi đi phỏng vấn.
• Phối hợp và hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc sắp xếp và quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng; bố trí công việc ngay sau khi nhận yêu cầu của lễ tân hay khách.
• Trực tiếp giám sát tất cả công việc của nhân viên chăm sóc khách hành, và hỗ trợ khi cần.
• Nắm vững tất cả các tiện nghi của khách sạn, hỗ trợ thông tin cho khách về các khu vực xung quanh khi được hỏi. Nắm rõ những nơi tốt nhất để hỗ trợ khách về thông tin tham quan, mua sắm, ăn uống khi cần.
• Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách VIP.
• Xử lý khiếu nại một cách hiệu quả; ghi nhật ký các hoạt động trong ngày để đảm bảo rằng người nhận bàn giao ca nắm thông tin với mọi thứ cần chú ý thêm.
• Bảo đảm cung cấp tất cả các thông tin cập nhật của các tụ điểm du lịch, chuyến bay… từ Hội an và Đà Nẵng. Thường xuyên giám sát tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên để đảm bảo chăm sóc phục vụ tốt khách hàng.
• Cập nhật thông tin, dịch vụ và hoạt động của khách sạn; Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc thông tin và bán thêm các dịch vụ liên quan khác của khách sạn (Spa, Ẩm thực,…)
• Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải. Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
• Liên lạc và báo cáo cho cấp trên về tất cả các công việc. Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan để xử lý bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào.
• Báo cáo cho Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
• Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý, lái xe để chăm sóc và phụ vụ khách theo quy định; Thực hiện thủ tục nhận phòng giúp khách, và hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện thủ tục trả phòng khi cần.
• Tổ chức và thực hiện các khóa đào tạo nhân viên Chăm sóc khách hàng
• Thực hiện theo tất cả các quy trình an toàn và khẩn cấp, và cách hành động (Quản lý rủi ro).
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)
Kiểm tra hàng hoá trước khi nhập.
Chuẩn bị và phối hợp với các bếp khác cung cấp kịp thời, chính xác các món ăn trong phiếu yêu cầu (order) của khách hàng.
Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về các món ăn nếu khách hàng có yêu cầu.
Tiếp nhận Order của khách hàng, phân công nhân viên trong bộ phận thực hiện. Yêu cầu các bếp khác hỗ trợ khi cần thiết.
Hỗ trợ nhân viên bộ phận thực hiện công việc kịp thời khi nhân viên gặp khó khăn.
Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm.
Đánh số bàn vào các món sau khi kiểm tra chất lượng, chuyển cho nhân viên Chạy bàn.
Giải quyết kịp thời các trường hợp chuyển, trang trí, chia, định lượng thức ăn không theo đúng các tiêu chuẩn và trình tự của nhà hàng.
Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, khắc phục các sai sót của nhân viên.
Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng các Order có đúng, đủ, đảm bảo chất lượng không.
Hỗ trợ bộ phận khác thực hiện công việc khi cần thiết.
* Supporting Management of Front Desk Team
• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
• Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.
• Supervises and manages employees. Managing all day-to-day operations.
• Ensures employee recognition is taking place on all shifts.
• Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees.
* Monitoring and Supporting Progress Toward Guest Services and Front Desk Goals
• Manages day-to-day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.
• Handles complaints, settling disputes, and resolving grievances and conflicts, or otherwise negotiating with others.
• Strives to improve service performance.
• Participates in the development and implementation of corrective action plans based on review of comment cards and guest satisfaction results.
• Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.
* Ensuring Exceptional Customer Service
• Provides services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.
• Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.
• Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.
• Handles guest problems and complaints effectively.
* Managing Projects and Policies
• Implements the customer recognition/service program, communicating and ensuring the process.
• Ensures compliance with all Front Office policies, standards and procedures.
• Monitors adherence to all credit policies and procedures to reduce bad debts and rebates.
• Perform other duties as assigned.
(Job details will be discussed during the interview.)
– Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng, chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu.
– Đánh giá thị trường và đề xuất kế hoạch kinh doanh, kế hoạch khai thác khách hàng tiềm năng.
– Tư vấn kỷ thuật và các giải pháp ứng dụng sản phẩm phù hợp, trực tiếp chào bán sản phẩm với khách hàng, dự án.
– Tìm kiếm, mở mới đại lý, Npp.
CẦN GẤP NGƯỜI PHỤ BÁN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG.
✔Nam/ nữ : 6 người
✔Công việc : hỗ trợ trao đổi thông tin,lợi ích, giá trị của sản phẩm, báo giá, lên đơn, đặt hàng... theo nhu cầu của khách
✔Tuổi: Nữ: 18 - 55t
Nam :18 - 30t
Ko cần bằng cấp, ko cần kinh nghiệm
✔Thời gian⏰: 8h - 17h ( nghĩ trưa 2 tiếng)
Hộ trợ xoay ca
- ca sáng 8h - 11h30
- ca chiều 13h30 - 17h
Làm việc từ T2 - T7 ( chủ nhật, lễ, tết nghỉ)
✔Thu nhập : 8tr + thưởng
✔Yêu cầu♀️♀️ : nhanh nhẹn,chịu khó, chăm chỉ và nhiệt tình với công việc
☎Liên hệ : hoặc ib để trao đổi và nhận việc