Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mô tả công việc
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số (Tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng… ).
- Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận kế toán, kho vận để theo dõi đơn hàng, vận chuyển hàng hóa.
- Thu hồi công nợ.
- Phát triển thị trường, khu vực quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
1. Job cards document & update
2 .Update debt for sales
3 .Report Petrol
4 .Report VMS
5 .Petro card and follows to up PO
6.Arrange transportation
7 .Documents & filling cabinet
8 .Advance a money for technical buy spare part
9. Follow Toll fees system '
10. Update In-Out forklift
11. Update incentive for sales and technicals as months
12 .Access staff portal, PO, iclaim for tranportations and others
13 .Collect documents on the library on MS. Team.
14 And others : petro card back up, stamp, voucher,
15 Support Management makes reports
16. Support Marketing Ativities
- Kiểm tra và chuẩn bị nguyên vật liệu cần chế biến và bán trong ngày
- Trực tiếp chế biến món ăn
- Kiểm tra thực phẩm tồn cuối ngày, loại và báo cáo ngay các thực phẩm không dùng được nữa, bảo quản các thực phẩm để sử dụng tiếp cho ca sau.
- Tổng kết số lượng nguyên vật liệu, thực phẩm còn lại, đề xuất với Bếp trưởng số lượng cần Order cho ca tiếp theo
- Chuẩn bị nguyên vật liệu cho ca làm việc
- Vệ sinh Bếp và kết thúc công việc cuối ca
- Bàn giao các công việc đã làm và chưa làm cho ca sau.
Địa chỉ làm việc: 768 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm công ty đến khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng
- Tìm kiếm, đàm phán và chăm sóc khách hàng
- Tham gia đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán bán hàng của công ty.
- Thông tin chi tiết sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn
· Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn.
· Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng
· Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay và máy móc công nghiệp. vd: máy hàn, máy khoan, máy mài, , máy rửa xe, máy bơm nước...
· Làm việc qua điện thoại tại văn phòng hoặc qua những chuyến đi công tác. (có chi phí công tác).
- Tổ chức đánh giá, phân tích tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thiết lập kế hoạch tài chính, kế hoạch dòng tiền theo định kỳ tháng, quý, năm.
- Phân tích các khoản mục chi phí công ty, đề xuất điều tiết tăng giảm chi phí hợp lý nhằm mang lại hiệu quả.
- Thiết lập và thực hiện đúng các quy định, quy chế về tài chính.
- Kiểm tra, soát xét, ký duyệt hồ sơ các khoản thu – chi phát sinh, theo dõi các khoản vay ngân hàng của công ty.
- Kiểm tra việc đặt hàng, mua hàng và công tác quản lý kho hàng.
- Quản lý, theo dõi thực hiện việc thu hồi, thanh toán các khoản công nợ phải thu phải trả của công ty
- Kiểm tra duyệt hồ sơ thanh toán tiền lương, BHXH , và chế độ cho người lao động theo đúng quy định Nhà Nước và chính sách công ty đề ra.
- Tổ chức hoạt động kiểm kê các nguồn tài sản, dòng tiền liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc quyền lợi của doanh nghiệp
- Chỉ đạo, kiểm tra và thực hiện các báo cáo quản trị nội bộ: BCTC, BC kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo kế hoạch dòng tiền.
- Kiểm tra việc đăng ký chương trình khuyến mãi với Sở Công Thương theo đúng quy định để xác định chi phí khuyến mãi.
- Kiểm tra số liệu và công tác kê khai báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNCN và các khoản thuế khác tháng/quý/năm.
- Định kỳ phối hợp với các kế toán kế toán tổng hợp; kiểm tra và lập báo cáo tài chính, cân đối tính thuế TNDN cho công ty theo mức tối ưu nhất.
- Kiểm tra và thực hiện đáp ứng các yêu cầu về các báo cáo thuế theo quy định.
- Nhập số liệu bán hàng hàng ngày của công ty
- Tổng hợp các số liệu về bán hàng hàng ngày để làm báo cáo cho phòng kế toán.
- Tiến hành kiểm tra, thực hiện đối chiếu các số liệu bán hàng hóa trên phần mềm với số liệu thực tế và làm công nợ.
- Theo dõi các đơn hàng của khách và tính chiết khấu theo quy định của công ty với đơn hàng của khách.
- Cuối ngày làm việc, kế toán bán hàng sẽ phải vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế giá trị gia tăng (nếu có) trong ngày làm việc đó.
- Tiến hành đối chiếu số liệu vào cuối ngày làm việc.
- Thực hiện việc định khoản và phân loại các chứng từ kế toán theo từng nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Lập tờ khai hàng hoá theo biểu mẫu kê khai thuế giá trị gia tăng.
- Tiến hành lập và theo dõi về việc thu hồi các biên bản chỉnh sửa, thanh huỷ hoá đơn của doanh nghiệp, khách hàng kịp thời.
- Lên kế hoạch về việc thu hồi công nợ cho doanh nghiệp và liên hệ các khách hàng còn nợ.
- Thực hiện cân đối thuế đầu ra phải nộp và thuế đầu vào để có những phương án, biện pháp xuất hoá đơn một cách hợp lý nhất.
- Tiến hành lập báo cáo về tình hình sử dụng hoá đơn trong hàng tháng, hàng quý, năm theo yêu cầu từ kế toán trưởng.
- Thực hiện việc sắp xếp, bảo quản và lưu trữ đối với các hoá đơn về tài chính - kế toán.
- Tổ chức hệ thống sổ sách phòng kế toán, hạch toán các nghiệp vụ kinh doanh phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm đại diện công ty xử lý các vấn đề với cơ quan thuế và các đơn vị liên quan.
- Lập các báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, báo cáo thuế, thống kê và quyết toán theo quy định của Nhà nước và quy định công ty.
- Kiểm tra, giám sát các nghiệp vụ của kế toán hàng ngày, đảm bảo tính trung thực, chính xác số liệu các khoản mục doanh thu, chi phí…
- Tra soát hóa đơn, xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn.
- Kiểm tra, giám sát các vấn đề liên quan đến hàng tồn kho để kịp thời báo cáo với Ban Giám đốc.
- Kiểm tra các báo cáo bán hàng, báo cáo khác, giải quyết, hướng dẫn kịp thời chỉnh sửa sai sót.
- Kiểm soát cân đối tài chính, phân bổ thu chi của công ty.
- Tổ chức và vận hành hệ thống lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Chúng tôi tìm kiếm những bạn đảm nhận các công việc sau:
- Theo dõi và báo cáo Ban Lãnh đạo tiến độ thực hiện kế hoạch công việc được giao tại các cuộc họp giao ban và nội bộ các bộ phận.
- Giúp Ban Lãnh đạo theo dõi và kiểm tra mọi nhân viên công ty đều tuân thủ đúng quy chế, quy định, chính sách đã đề ra.
- Kiểm tra công tác các phòng ban khác, đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn, quy chế, deadlines đặt ra
- Phát hiện nguyên nhân những sai phạm của cá nhân đó mắc phải và đề ra hướng giải quyết tuân thủ theo quy định của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Lãnh đạo
- Gìn giữ và phát huy văn hóa doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác được giao theo Bảng mô tả công việc.
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Ghi chép lại toàn bộ các hoạt động thu, chi của công ty; tổng hợp báo cáo cho Ban Lãnh đạo theo dõi tình hình lãi / lỗ của doanh nghiệp.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Kiểm tra chứng từ kế toán và ghi nhận các giao dịch kế toán hằng ngày vào phần mềm kế toán.
- Xuất hóa đơn, kê khai các loại thuế hằng tháng.
- Lưu trữ chứng từ sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận kế toán thực hiện các báo cáo tài chính và các báo cáo định kỳ khác.
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng, dịch vụ văn phòng .
- Đảm bảo cơ sở dữ liệu khách hàng lớn và tiềm năng. Nhận diện khách hàng tiềm năng, có khả năng và kinh nghiệm thuyết phục khách hàng đi đến ký hợp đồng, cung cấp thông tin cần thiết và tiến hành các thủ tục thuê nhanh chóng cho khách hàng góp phần thúc đẩy nhanh tiến trình mua;
- Viết bài quảng cáo, cập nhật các trang website, facebook, fanpage hằng ngày.
- Tìm hiểu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh điểm yếu về dịch vụ của mình và tìm cách khắc phục nhằm khai thác tìm kiếm khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận khác cung cấp các dịch vụ văn phòng có liên quan cho khách thuê;
- Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khối văn phòng cho thuê giải quyết và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh.
- Và các công việc khác có liên quan khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
* Công việc liên quan đến kế toán nội bộ
- Ghi nhận và xử lý các giao dịch tài chính hàng ngày của công ty.
- Quản lý và kiểm soát hóa đơn, chứng từ, và báo cáo tài chính.
- Thực hiện công việc liên quan đến công nợ khách hàng và công nợ nhà cung cấp.
- Chuẩn bị và kiểm tra báo cáo tài chính định kỳ.
- Theo dõi và kiểm soát ngân sách của công ty.
- Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch tài chính và dự báo.
- Đo lường và theo dõi các chỉ số hiệu suất KPI liên quan đến kế toán và hành chính.
- Hỗ trợ Kế toán tiền lương và hành chính liên quan
* Công việc liên quan đến quản lý chăm sóc bán hàng
- Tìm kiếm và khai thác phát triển khách hàng liên quan đến các sản phẩm chuỗi sinh thái công ty (Đại lý vé máy bay, khách sạn, xe vận chuyển, tour....);
- Theo dõi kiểm tra, kiểm soát báo cáo thuế theo định kỳ tháng/quý. Hỗ trợ kế toán thuế xử lý những vấn đề phát sinh.
- Lập kế hoạch dòng tiền, kiểm soát chi phí, tài sản công ty.
- Lập báo cáo quản trị theo định kỳ.
- Lập, theo dõi, xử lý kịp thời các khoản vay.
- Các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề về kế toán một cách hiệu quả nhất.
- Xây dựng và phát triển các Nhà phân phối mới ở tất cả các tỉnh thành
- Khảo sát, nghiên cứu, phân tích và đánh giá tình hình các thị trường, đề xuất các biện pháp nhằm tăng doanh số
- Triển khai các hoạt động cần thiết để phát triển các sản phẩm mới
- Chăm sóc và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, giải quyết các khiếu nại