Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế Kiến Trúc, nội thất công trình,
- Chuẩn bị các bản vẽ cần thiết cho giai đoạn ý tưởng, xin phép xây dựng, thi công.
- Làm việc cùng nhóm và phối hợp với các thành viên của các nhóm như nhóm kết cấu, MEP.
- Có tư duy sáng tác và thẩm mỹ kiến trúc tốt.
- Kiểm soát chất lượng, tiến độ dự án được giao.
- Báo cáo, cập nhật tiến độ triển khai công việc thiết kế cho các cấp quản lý.
- Kết hợp với bộ phận thi công thực hiện giám sát tác giả.
- Thực hiện tốt các yêu cầu khác từ cấp trên.
– Lên ý tưởng thiết kế concept nội thất của công trình.
– Triển khai hồ sơ thi công hạng mục nội thất.
– Giám sát tác giả trong quá trình thi công đối với công trình mình thực hiện.
– Trao đổi tương tác với các bộ môn trong quá trình thiết kế.
– Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ Tiếng Anh
– Địa điểm làm việc: Tại văn phòng và công trình.
Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng Gyomu Japan tại Đà Nẵng (doanh thu, top sales, tỷ lệ hàng huỷ, hàng cận date, hết date, hàng tồn kho,…).
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số cửa hàng theo đạt target đề ra, đồng thời theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số
– Quản lý nhân sự làm việc (gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…)
- Quản lý hàng hóa (Đặt hàng, điều phối hàng hóa, hàng tồn kho, hàng cận date, trưng bày…)
- Quản lý tài sản cửa hàng
- Xây dựng và vận hành các quy trình của cửa hàng
- Tổ chức, vận hành tốt các dịch vụ chăm sóc khách hàng và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Tham gia vào xây dựng các chương trình marketing và truyền thông thương hiệu của Công ty.
- Tham gia duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Thiết kế Kiến Trúc, nội thất công trình,
- Chuẩn bị các bản vẽ cần thiết cho giai đoạn ý tưởng, xin phép xây dựng, thi công.
- Làm việc cùng nhóm và phối hợp với các thành viên của các nhóm như nhóm kết cấu, MEP.
- Có tư duy sáng tác và thẩm mỹ kiến trúc tốt.
- Kiểm soát chất lượng, tiến độ dự án được giao.
- Báo cáo, cập nhật tiến độ triển khai công việc thiết kế cho các cấp quản lý.
- Kết hợp với bộ phận thi công thực hiện giám sát tác giả.
- Thực hiện tốt các yêu cầu khác từ cấp trên.
. Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viet.tel qua tổng đài Viet.tel và bán các gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
. Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi và thuyết phục khách hàng đăng kí các gói dịch vụ
. Giờ làm việc: Hành chính 8h – 17h30
. Địa điểm làm việc : 215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Kiểm tra và chuẩn bị nguyên vật liệu cần chế biến và bán trong ngày
- Trực tiếp chế biến món ăn
- Kiểm tra thực phẩm tồn cuối ngày, loại và báo cáo ngay các thực phẩm không dùng được nữa, bảo quản các thực phẩm để sử dụng tiếp cho ca sau.
- Tổng kết số lượng nguyên vật liệu, thực phẩm còn lại, đề xuất với Bếp trưởng số lượng cần Order cho ca tiếp theo
- Chuẩn bị nguyên vật liệu cho ca làm việc
- Vệ sinh Bếp và kết thúc công việc cuối ca
- Bàn giao các công việc đã làm và chưa làm cho ca sau.
Địa chỉ làm việc: 768 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếp
- Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
- Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàng
Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam - Một thành viên của Tập đoàn VNGroup cần tuyển dụng vị trí Phó phòng nghiệp vụ, công việc cụ thể như sau:
- Quản lý chuyên viên thẩm định về xử lý hồ sơ thẩm định
- Soát xét mức giá thẩm định và dự thảo chứng thư báo cáo trình Ban lãnh đạo phê duyệt
- Lập kế hoạch hoạt động, đưa ra quy chế, quy định liên quan đến hoạt động của phòng thẩm định
- Xây dựng chương trình đào tạo để đào tạo, hướng dẫn chuyên môn/nghiệp vụ cho chuyên viên thẩm định
- Theo dõi thường xuyên hoạt động của phòng thẩm định
- Tham gia và đề xuất ý kiến/cảnh báo sớm về chính sách khách hàng, ngành nghề, sản phẩm …
- Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về công tác thẩm định
- Tìm kiếm phát triển khách hàng đầu tư chứng khoán
- Tư vấn, hỗ trợ nhà đầu tư.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ đối với các khách hàng
- Tham gia các hoạt động kinh doanh của tổ chức: Hội thảo, khóa học, gặp gỡ nhà đầu tư, thăm doanh nghiệp…
- Cùng tham gia nghiên cứu tìm kiếm các cơ hội đầu tư trên Thị trường chứng khoán Việt Nam
- Phát triển đối tác kinh doanh theo chính sách công ty đã có sẵn
- Ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác đã khai thác
- Chăm sóc các đối tác đã ký hợp đồng
• Responsible for the development of embedded control software for automotive electronics
• Development of peripherals such as GPIO, Watch Dog, PWM, and ADC, and communication protocols such as SPI, I2C, and UART
• Based on Vector AUTOSAR SIP and DaVinci configuration tool, develop underlying software modules: RTE interface configuration, COM module, DCM & DEM configuration and development, NvM network management, I/O driver development & I/O hardware abstraction layer development, complex driver development , MCAL configuration, low-level software integration
• CAN/LIN bus development, Ethernet communication bus development
• UDS diagnostic development, network management
• Communicate closely with Vector technical support.
• Responsible for writing development documents of related products, drawing software flow charts, and software interface documents, ETC.
- Tuyển dụng, xây dựng và phát triển đội nhóm
- Tổ chức, hoạch định và huấn luyện đội nhóm
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các chiến lược kinh doanh.