Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Có kiến thức về đồ vải và kiến thức vận hành máy, đảm bảo sử dụng hóa chất đúng mục đích về giặt thường, giặt khô, là và tẩy điểm;
- Xử lý đồ giặt cẩn thận theo qui định để tránh thiệt hại như bị co, rút, rách, mất mầu, vỡ khuy;
- Thu đồ giặt của khách khi có yêu cầu, đảm bảo ghi đúng số phòng, kiểm tra tất cả đồ giặt, ghi lại bất kỳ lỗi như rách, mất mầu vv… trước và sau khi giặt;
- Báo cáo với Giám sát nếu không biết chất liệu vải của quần áo hoặc bất ký đặc biệt nào;
- Đảm bảo các đồ giặt của khách và nhân viên đạt tiêu chuẩn cao nhất;
- Lên chi phí đồ giặt của khách để đảm bảo tính tiền kịp thời và chính xác;
- Thực hiện nghiêm túc việc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất cũng như đảm bảo các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.
- Chế biến những món ăn đảm bảo VSATTP, đáp ứng khẩu vị và gu của từng đối tượng khách;
- Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách, và có giải pháp làm hài lòng khách;
- Thực hiện đào tạo nhân viên theo sự phân công của Tổ trưởng;
- Nhắc nhở nhân viên duy trì cao các tiêu chuẩn vệ sinh ATTP, vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh hàng ngày kết hợp với Trưởng ca tạp vụ dọn dẹp vệ sinh hàng ngày.
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi chế biến;
- Lưu mẫu thức ăn theo quy định;
- Kết hợp với Trưởng ca Tạp vụ để đảm bảo vệ sinh, phòng chống tai nạn và an toàn cháy nổ.
- Quản lý thực phẩm trong tủ lạnh/ trong kho, tránh thất thoát và bàn giao lại cho ca sau khi chưa dùng hết;
- Tổ chức kiểm tra sơ chế cho thịt, gia cầm, cá để đảm bảo về trọng lượng xuất ăn.
- Thay thế Tổ trưởng khi vắng mặt quan lý các hoạt động trong ca.
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc điện thoại đến tổng đài.
- Chuyển cuộc gọi/ fax đến các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự thân thiện theo đúng quy chuẩn của khách sạn
+ Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn;
+ Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn, thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách;
+ Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn."
+ Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Đảm bảo tiền mặt và các loại hình thanh toán khác được thực hiện chính xác và nhanh chóng tại mỗi điểm bán hàng;
- Chịu trách nhiệm về quỹ thu ngân các điểm bán hàng và cất giữ an toàn;
- Làm việc trực tiếp với Kế toán Doanh thu trong việc giám sát và định hướng các vấn đề liên quan đến tiền và kiểm soát nội bộ;
- Bố trí thời gian tham gia phục vụ khách cùng Bộ phận Nhà hàng khi có thời gian rảnh theo sự phân công của Trưởng ca & được sự thống nhất cùng Kế toán trưởng.
Đảm nhận công việc chế biến món ăn hàng ngày và các công việc do Bếp phó phân công nhằm đạt tiêu chuẩn và chất lượng do khách sạn đề ra.
Làm theo hướng dẫn và khuyến nghị từ Sous Chef trực tiếp để hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày
Phối hợp các công việc hàng ngày với Sous Chef
Chuẩn bị các sản phẩm và món ăn cơ bản theo hóa đơn đã lập, Có thể ước tính nhu cầu sản xuất hàng ngày và kiểm tra chất lượng thực phẩm sống và chín để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn.
Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình công nghệ chế biến món ăn.
Đảm bảo rằng quá trình sản xuất, chuẩn bị và trình bày món ăn luôn đạt chất lượng cao nhất.
Có kiến thức về tất cả các quy trình và chính sách tiêu chuẩn liên quan đến chuẩn bị, tiếp nhận, bảo quản và vệ sinh thực phẩm.
Thu thập phản hồi hàng ngày và báo cáo các vấn đề khi chúng phát sinh.
Chịu trách nhiệm cá nhân về vệ sinh, an toàn và sử dụng đúng thiết bị và dụng cụ
Tuân thủ các tiêu chuẩn bảo quản tốt để xử lý đúng cách tất cả các sản phẩm thực phẩm ở nhiệt độ phù hợp
Thường xuyên hỗ trợ vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc theo yêu cầu của nội quy an toàn vệ sinh bếp ăn.
Sau mỗi thao tác thực hiện, đầu bếp có nghĩa vụ vệ sinh thiết bị chế biến và bề mặt làm việc.
Phụ bếp chịu trách nhiệm duy trì lượng tồn kho sản phẩm và bán thành phẩm tối thiểu tại nơi làm việc trong ca lao động.
Thông báo cho quản lý nhà bếp về những vấn đề của hàng tồn kho, kỹ thuật viên vệ sinh, phụ kiện và các bộ phận khác của nội thất.
Sử dụng các phương pháp an toàn và tiếp nhận các tác phẩm. Chấp hành các yêu cầu về an toàn lao động, an toàn phòng chống cháy nổ, kỷ luật lao động, công nghiệp, nội quy lao động.
Tuân thủ các yêu cầu vệ sinh và các quy tắc vệ sinh cá nhân. Đạt sức khỏe, xét nghiệm theo yêu cầu của Bộ Y tế hàng năm
- Tuyển dụng, xây dựng và phát triển đội nhóm
- Tổ chức, hoạch định và huấn luyện đội nhóm
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các chiến lược kinh doanh.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Không áp doanh số
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên
Ca 1: Từ 6h30 đến 14h30
Ca 2: Từ 14h30 đến 22h30
Ca 3: Từ 22h đến 7h sáng (Ngày hôm sau)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đề ra.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
- Đàm phán và thương lượng với khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, giao hàng.
+ Đáp ứng kịp thời công cụ, dụng cụ cho Bếp và Nhà hàng để phục vụ khách, đảm bảo các trang thiết bị và đồ dùng phục vụ khách luôn sạch sẽ;
+ Phân loại rác, thu gom và xử lý rác thải trong khu vực bếp, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mỹ quan chung của khách sạn;
+ Thường xuyên vệ sinh sàn bếp và khu vực làm việc, đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và khô ráo;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn"
*Đảm nhiệm một số mảng công việc sau:
- Quản lý kho thành phẩm, báo cáo tuần, tháng,
- Lên kế hoạch, theo dõi tiến độ sản xuất…
Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tuyển dụng, xây dựng và phát triển đội nhóm
- Tổ chức, hoạch định và huấn luyện đội nhóm
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các chiến lược kinh doanh.
- Báo giá, Bán hàng trong khu vực công ty phân công.
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới.
- Tư vấn sản phẩm. và chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi công nợ khu vực phụ trách, và lập báo cáo kết quả kinh doanh.
- Gặp gỡ khách hàng
- Địa chỉ làm việc: Số 40 Đường Trường Thi 2, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
- WELCOME GUESTS, INTRODUCE, PROVIDE INFORMATION, SELL AND ARRANGE SERVICES.
- SUPPORT DEPARTMENT WHEN EVENTS TAKE PLACE
(Trao đổi thêm khi phỏng vấn)