Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Ensure support is provided to the laundry function when required
Complete wash cycles, folding of linen and correct storage
Liaise with laundry suppliers and dry cleaners on the cleaning of uniforms
Ensure uniform deposit system in place with Finance
Ensure outgoing uniform is controlled, including new team members and current team members
Carry out uniform stock takes as requested
Ensure par stocks are maintained
Ensure soiled and damaged linen is stored in soiled bags and disposed of correctly
Maintain linen room and uniform store
Report maintenance and hazard issues
Prepares daily worksheet/checklist, assigns work to staff and monitors to ensure all assigned tasks are completed timely.
Conducts daily briefing with the staff before starting the shifts.
Conducts walk through all entire public areas to inspects for conformance to prescribed standards of cleanliness and readiness.
Checks the public area equipment and facilities;
informs Housekeeping office to record any damages and prepare maintenance request for repairing.
Informs Housekeeping office about the status of the public areas, equipment and facilities after inspecting.
Investigates complaints regarding pubic area cleaning quality and takes immediate corrective action.
Receives worksheets/checklists completed by public attendants and file all operational documents properly.
Checks daily amenities and condition of tools after public attendants finish their shift.
Records any incident on the housekeeping logbook.
Records all lost and found items and keeps them to the lost and found cabinet.
Checks all stores, pantries and makes sure all doors are locked securely and all electricity applications are turned off.
Checks and makes sure an adequate amount of public attendant supplies for the day.
• To assist the F&B Manager & Executive Chef on the day to day running of the F&B office. Attend meetings and establish good co-ordination with all food and beverage outlets and also all other departments.
• Performs duties in a timely and efficient manner in accordance with the Hotel policies and procedure.
• Maintains professional business confidentiality.
• Sees to proper handling, usage and maintenance of office equipment and supplies; maintains cleanliness of the FBS & FBP Office.
• Types memorandums, letters, faxes, reports and other correspondence including those of confidential nature for Superior and his assistants.
• Maintains proper records all memos and letters; Organizes and files documents in a systematic manner i.e. according to departments.
• Takes and transcribes minutes of departmental meetings.
• Raise Purchase Requests for the FBS & FBP department
• Provide updates on company policies to all FBS & FBP outlets
• Handle all incoming and outgoing food and beverage correspondence including guest's feedback promptly and accurately
• Answers and places telephone calls for superiors; arranges appointments for superior and reminds him of it.
• Opens reads and sorts incoming mail for the department; dispatches and records outgoing mail.
• Maintains adequate stock of office supplies; controls all stationary supplies for the department
- Giám sát việc cung cấp tất cả các dịch vụ Spa.
- Điều phối bán hàng và quảng bá sản phẩm và dịch vụ Spa của khách sạn.
- Hỗ trợ với sự phát triển của các sản phẩm và dịch vụ mới.
- Cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách.
- Đảm bảo rằng chất lượng công việc đáp ứng các tiêu chuẩn yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ một cách kịp thời và triệt để.
- Thực hiện theo tiêu chuẩn, chính sách và thủ tục.
- Thiết lập các kế hoạch đào tạo cho nhân viên.
- Chuẩn bị kế hoạch làm việc hiệu quả cho nhân viên tiếp tân & Spa, sắp xếp ngày lễ , nghỉ phép
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xây dựng hệ thống quản lý vận hành toàn bộ hoạt động khối dịch vụ của khu du lịch: Bếp; Nhà Hàng, Lễ Tân – Khách sạn; Chăm sóc khách hàng; Dịch vụ Spa tắm Bùn.
- Xây dựng quy trình làm việc
- Đào tạo huấn luyện nhân viên theo tiêu chuẩn vị trí công việc
- Xây dựng Quy chế nội quy
- Điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động các lĩnh vực liên quan đến khối dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí nghỉ dưỡng tại khu du lịch.
- Lập kế hoạch làm việc. Quản lý giám sát các bộ phận vận hành kế hoạch vào thực tiễn.
- Giải quyết các vướng mắt sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động
- Chịu trách nhiệm đón tiếp khách ngoại giao của Công ty.
1. Điều hành và kiểm soát công việc của khối dịch vụ bao gồm Khách sạn, Nhà hàng, Bếp, CSKH, ATLĐ-PCCC-MT& Cứu hộ:
- Điều hành, quản lý công việc của các bộ phận trong khối dịch vụ
- Kiểm tra các kế hoạch và quá trình thực hiện kế hoạch công việc của các bộ phận trong khối dịch vụ
- Kiểm tra, rà soát các quy trình thực hiện công việc của các bộ phận trong khối dịch vụ
- Tham mưu cho Giám đốc điều hành về việc phát triển các dịch vụ tại khu du lịch.
2. Điều hành và kiểm soát công việc bộ phận Lễ tân - Buggy
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm, thấp điểm
- Đảm bảo tất cả các đặt phòng được kiểm tra và xắp xếp hợp lý để mang lại doanh số cao nhất, tránh mất các đặt phòng không cần thiết
- Đảm bảo sảnh lễ tân luôn trong điều kiện phục vụ tốt nhất.
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
3. Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
4. Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
5. Quản lý nhân sự
- Xây dựng bộ máy nhân sự, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong bộ phận.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong bộ phận.
6. Quản lý tài sản, hàng hóa
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ của bộ phận.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong bộ phận và yêu cầu sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
7. Các công việc khác
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
- Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông của khách sạn.
- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: cháy, mất điện, thiên tai…
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Làm các báo cáo theo quy định của khu du lịch
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc, Ban lãnh đạo khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên .
- Kiểm tra tình trạng khăn ăn, khăn bàn, khăn tắm… trong khách sạn.
- Tiếp nhận đồ cần giặt của khách hàng và đồng phục của nhân viên. Phân loại đồ cần giặt
- Thực hiện giặt sạch quần áo theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn đối với từng loại trang phục, loại vải.
- Thực hiện là các đồ vải cần thiết theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn.
- Giao trả đồ về đúng nơi quy định.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực giặt là và trang thiết bị máy móc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Giám sát
- Phân chia kế hoạch làm việc cho nhân viên
- Kiểm tra vệ sinh và các sự cố trong phòng nhận và phòng khách trả
- Kiểm tra các đồ dùng khách để quên khi trả phòng
- Báo cáo tình hình vệ sinh các phòng trong ca làm việc
- Báo các công việc hàng ngày, các phản hồi của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Good attitude
- Good communication
- Experience 1 year in related position
Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Có kinh nghiệm pha chế ít nhất 1 năm
- Cẩn thận, tỉ mỉ và chỉnh chu
- Siêng năng, nhanh nhẹn
THE DREAM SUITE TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHA CHẾ ( NAM )
+ Pha chế đồ uống đúng định lượng và quy trình để phục vụ khách hàng.
+ Biết cách kiểm soát về tình hình tồn kho nguyên liệu và các thực phẩm khác.
+ Quản lý chặt chẽ order theo đúng quy định của Công ty, giữ gìn và sử dụng hiệu quả tài sản của bộ phận.
+ Phối hợp với nhóm trưởng và các bộ phận khác giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hang.
+ Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý và Ban giám đốc.
+ Báo cáo công việc và ghi chép đầy đủ bàn giao công việc.
THE DREAM SUITE TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
+ Dọn phòng hàng ngày ( Khách sạn bao gồm 26 phòng Studio, trong đó có hai phòng VIP ).
+ Đảm bảo vệ sinh phòng sạch sẽ trước khi khách nhận phòng ( nhân viên lễ tân sẽ kiểm tra lại trước khi khách đến nhận phòng ).
+ Thực hiện công việc theo quy trình và hướng dẫn của khách sạn.
+ Thực hiện vệ sinh khu công cộng theo phân công công việc trong bộ phận.
+ Công việc sau khi thực hiện ký xác nhận trên checklist.
+ Bảo quản và giữ gìn thiết bị, công cụ dụng cụ trong khi làm việc và theo qui định của khách sạn.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc của Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
+ Tuân thủ và làm việc theo đúng các qui định, qui trình của bộ phận, của khách sạn.
+ Chuẩn bị công cụ dụng cụ set up, kiểm tra buffet
+ Kiểm soát các vị trí làm việc của nhân viên.
+ Kiểm soát việc nhận hàng công cụ dụng cụ.
+ Cập nhật số lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa.
+ Cập nhập số lượng hàng hóa hư hỏng, bể vỡ.
+ Kiểm tra các checklist, biểu mẫu.
+ Kiểm tra nhân viên vệ sinh trong khu vực làm việc.
+ Kiểm tra nhân viên thực hiện việc vệ sinh kho bãi.
+ Đào tạo chuyên môn cho nhân viên theo đúng kế hoạch.
+ Báo cáo tổng hợp ca làm việc, các yêu cầu phát sinh.
+ Phân lịch làm việc cho nhân viên.
+ Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các nhân viên hàng ngày
+ Đề xuất việc hủy công cụ dụng cụ hư hỏng, bể vỡ.
+ Báo cáo xin ý kiến cấp trên về các vấn đề bất thường, vấn đề phát sinh ngoài thẩm quyền quyết định.
"