Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận hóa đơn chứng từ đầu vào. Kiểm tra thông tin hóa đơn, thống kê, nhập liệu hóa đơn vào pm, sắp xếp hồ sơ, chứng từ và cập nhật hạch toán vào phần mềm misa.
- Theo dõi và làm đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng, nhà cung cấp
- Kiểm tra, kiểm soát các khoản chi phí phát sinh hàng ngày
- Thực hiện các công việc liên quan, báo cáo nội bộ theo yêu cầu của KTT, BLĐ công ty
- Bán hàng theo kế hoạch sản lượng được giao từng tháng.
- Liên lạc thường xuyên với khách hàng để nắm tình hình thị trường.
- Đảm bảo đạt mục tiêu sản lượng và doanh số theo tuần, tháng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ từng khách hàng.
- Thúc đẩy bán hàng để gia tăng doanh số, phát triển thị trường.
- Hoàn thành mục tiêu công việc do lãnh đạo phòng đề ra.
- Tiếp xúc khách hàng để nắm rõ hơn về thông tin thị trường, hàng hóa.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự thỏa mãn cho khách hàng.
- Cập nhật, phân tích, cung cấp thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
Tổ chức công tác sắp đặt kho, bảo quản, phân loại hàng hóa theo tiêu chí: dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy.
– Kiểm soát công tác nhập, xuất, tồn hàng hóa.
– Kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất tồn kho thực tế của hàng hóa với sổ sách.
– Kết hợp cùng phòng kế toán kiểm kê vật tư, hàng hóa
- Phối hợp với Đơn vị (Giám đốc chi nhánh) tổ chức, quản lý, xây dựng, phát triển, điều hành, kiểm tra và giám sát hoạt động kinh doanh và lực lượng bán hàng tại đơn vị trong phạm vi vùng được phân công.
- Đóng góp ý kiến, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc chiến lược bán hàng ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho vùng phù hợp chiến lược kinh doanh của công ty.
- Xây dựng nhu cầu nguồn nhân lực, tham gia tư vấn , hướng dẫn, tuyển dụng các vị trí nhân viên bán hàng (NVBH).
- Đánh giá năng lực và xây dựng kế hoạch phát triển năng lực nhân viên bán hàng trong kênh.
- Tổ chức đào tạo liên tục giúp cho nhân viên bán hàng trong kênh nâng cao năng lực phục vụ cho công tác bán hàng.
- Đề xuất nhằm xây dựng tiêu chí đánh giá thành tích và đề xuất thi đua, khen thưởng, tăng lương hàng năm.
- Phối hợp với đơn vị quản lý tình hình công nợ của khách hàng trong phạm vi quản lý, công việc thu tiền, chi tiền và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng qui định.
- Tổng hợp dữ liệu khách hàng, phân tích, đánh giá và phân loại khách hàng dựa trên tiềm năng.
- Quản lý, phát triển và nâng cao sự ủng hộ của các khách hàng KOLs, KDMs và Key Customers.
- Thực hiện báo cáo theo quy định.
- Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Process Sales Orders
- Preparing invoices
- Coordinate with other departments and manage order delivery timelines
- Develop weekly/ monthly sales & marketing reports
- Understanding well on company’s products and offerings
- Update database and customer’s records
- Communicate customer feedback
- Monitoring sales target vs budget
. Thực hiện các hoạt động kinh doanh – tiếp thị vào các Khách hàng trọng điểm trong ngành giáo dục theo định hướng của Ban Giám đốc & chiến lược của SMEG
2. Thực hiện các hoạt động marketing online/ offline: email marketing, gọi điện marketing, chăm sóc phát triển các diễn dàn facebook zalo nhằm quảng bá tốt nhất hình ảnh công ty và các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến các khách hàng mục tiêu; đồng thời tìm kiếm các cơ hội bán hàng cụ thể cho P.KDPP
3. Thực hiện các hoạt động để thiết lập các cuộc hẹn gặp mặt tìm kiếm cơ hội; Thiết lập các buổi demo, trình bày về Sản phẩm/ Giải pháp chính của Sao Mai với khách hàng để để xây dựng lòng tin, sự hài lòng của khách hàng về thương hiệu, giải pháp của Sao Mai
4. Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh, doanh số cá nhân theo kế hoạch cá nhân/phòng ban đã được BGĐ thông qua
5. Báo cáo các hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh Phân phối và Tổng Giám Đốc
6. Học tập giá trị cốt lõi & văn hóa Sao Mai; Học tập sản phẩm/Giải pháp chủ lực Sao Mai; Học tập quy trình kinh doanh/amis
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường về sản phẩm công ty
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới
- Thực hiện hợp đồng đã ký kết với khách hàng, chịu trách nhiệm quản lý và thu hồi công nợ khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Lập kế hoạch bán hàng để phát triển doanh số.
- Tìm kiếm khai thác khách hàng.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thuộc địa bàn quản lý.
- Báo cáo công việc theo qui định cho các cấp quản lý.
– Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty
– Tư vấn và lập các kế hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng
– Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn
– Hỗ trợ giải quyết các quyền lợi cho khách hàng khi sự kiện bảo hiểm xảy ra
– Làm việc nhóm, hỗ trợ thành viên trong nhóm
– Tự chủ về thời gian, tự quản lý công việc và doanh số.
- Chịu trách nhiệm và kiểm soát về hoạt động Tài chính Kế toán của Công ty
- Quản lý toàn bộ hoạt động chuyên môn của Phòng kế toán
- Thiết lập hệ thống báo cáo tài chính,
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi, hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ
- Thu thập, xử lý thông tin, định khoản các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu, xử lý, điều chỉnh cho phù hợp.
- Lập và nộp các báo cáo thuế phải nộp hàng tháng, quý, năm.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính và tổng hợp số liệu kế toán.
- Kiểm soát quy trình làm sổ sách kế toán (các đầu ra, đầu vào, tài khoản Nợ/ Có, …) và dữ liệu kế toán của công ty
- Kiểm tra, giám sát việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu, chứng từ kế toán.
- Thực hiện các báo cáo khác theo chỉ đạo và phân công của Ban giám đốc.
Hỗ trợ team sales thực hiện những chương trình tiếp thị quảng cáo và dịch vụ khách hàng
- Triển khai thực hiện doanh số do team sales đề ra
- Cập nhật thực trạng sản phẩm bia trên thị trường và báo cáo cho team sales
- Kiểm tra kho tồn hàng cân bằng giữa nhãn hiệu, loại chai/lon và báo cáo cho team leader
- Duy trì máy POSM đã có sẵn tại quầy hàng
- Hỗ trợ chủ cửa hàng
- Quản lý, thống kê, báo cáo các quỹ tiền và các khoản thu, chi tiền đảm bảo đúng theo quy định của doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch các quỹ tiền, cân đối thu chi nhằm đảm bảo thực hiện kịp thời các khoản chi, duy trì số dư quỹ hợp lý.
- Theo dõi, kiểm tra chi phí phát sinh của các dự án.(Quản lý chi phí vật tư,nhân công,công nợ công trình...)
- Nhập liệu sổ sách và in chứng từ, hóa đơn kế toán theo quy định.
- Định kỳ hằng quý, lập các báo cáo thuế và nộp cho cơ quan thuế theo quy định. Lập BCTC và báo cáo quyết toán cuối năm.
- Thực hiện việc lưu trữ sổ sách, chứng từ kế toán và báo cáo tài chính, đảm bảo tính bảo mật thông tin.
- Theo dõi, kiểm tra các hoạt động đóng BHXH, BHYT... của doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.