Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Mô tả công việc
- Bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến tận nhà.
- Tuyển dụng, hướng dẫn cộng tác viên bán hàng (Yakult lady).
- Công tác thường xuyên tại cái tỉnh thành ở Miền Trung, hỗ trợ hoạt động KD tại các CN.
– Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty
– Tư vấn và lập các kế hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng
– Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn
– Hỗ trợ giải quyết các quyền lợi cho khách hàng khi sự kiện bảo hiểm xảy ra
– Làm việc nhóm, hỗ trợ thành viên trong nhóm
– Tự chủ về thời gian, tự quản lý công việc và doanh số.
– Thời gian làm việc: (Giờ hành chính) : 08h30 – 11h30 & 13h30 – 17h30 (Nghỉ T7 và CN)
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn
- Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
- Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Quản lý nhân sự
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
- Các công việc khác
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Tư vấn, trình bày các giải pháp tài chính của công ty theo nhu cầu của khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng
Làm việc tại: 257 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Tiếp đón khách khi có khách đến làm việc với tác phong ân cần, lịch sự, chuyên nghiệp
- Trực điện thoại, tiếp nhận cuộc hẹn và sắp xếp lịch hẹn cho khách hàng, chuyển cuộc gọi/ thông đến các bộ phận có liên quan hoặc ngược lại khi có yêu cầu
- Tiếp nhận, xử lý, lưu trữ và hỗ trợ chuyển phát thư, công văn, bưu kiện, hàng labo… của phòng khám nha khoa Công ty
- Lên kế hoạch điều trị/ lịch hẹn cho khách hàng theo chỉ định của ê kíp bác sĩ, sắp xếp lịch làm việc cho đội ngũ y bác sĩ của phòng khám nha khoa
- Lưu trữ thông tin khách hàng theo hệ thống file cứng và mềm trên hệ thống data dữ liệu khách hàng
- Các công việc hành chính lễ tân theo phân công của Cấp trên
- Làm việc tại Đà Nẵng.
Làm việc tại Đà Nẵng: Số 21 Đường Phước Lý 10, P Hòa Minh, Q Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
- Di chuyển trên thị trường
- Chăm sóc khách hàng cũ;
- Tiếp xúc, tìm kiếm khách hàng mới;
- Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh (Chính sách bán, giá cả, chất lượng, thông số…);
- Tổng hợp báo cáo chung của khu vực, tham gia các cuộc họp nội bộ phòng kinh doanh
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của lãnh đạo
1. Nhận hợp đồng và kiểm tra thông tin liên quan.
2. Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
3. Xác nhận hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán.
4. Kiểm tra công nợ và Lập thông báo thanh toán công nợ.
5. Liên lạc thường xuyên với các bộ phận/ Cán bộ quản trị hợp đồng về tình hình thực hiện hợp đồng.
6. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
7. Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu, và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn nhập hàng hoặc nhận dịch vụ.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.