Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao, triển khai và giám sát, quản lý và hướng dẫn đội ngũ CBCNV trong phòng phụ trách... (Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao, triển khai và giám sát, quản lý và hướng dẫn đội ngũ CBCNV trong phòng phụ trách... (Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao, triển khai và giám sát, quản lý và hướng dẫn đội ngũ CBCNV trong phòng phụ trách... (Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao, triển khai và giám sát, quản lý và hướng dẫn đội ngũ CBCNV trong phòng phụ trách... (Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn)
- Tư vấn khách hàng mua sắm tại cửa hàng
- Sắp xếp hàng hóa trong cửa hàng, giữ gìn cửa hàng đúng tiêu chuẩn
- Nhập thông tin bán hàng vào phần mềm bán hàng
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
TopCare là trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Tại đây, Khách Hàng sẽ được các nhân viên hỗ trợ về đầy đủ và đa dạng nhất các dịch vụ bảo hành chính hãng Apple đối với các sản phẩm như iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, AirPods,... trong một không gian đẳng cấp và hiện đại.
Tuyển dụng Chuyên viên bảo hành làm việc tại hệ thống trung tâm TopCare trên các tỉnh thành. Thu nhập hấp dẫn đi kèm phúc lợi đa dạng, gia nhập ngay hôm nay nhé!
- Xử lý yêu cầu bảo hành, sửa chữa các sản phẩm Apple từ khách hàng, các siêu thị trong hệ thống.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước và sau bảo hành.
- Thực hiện các quy trình và cập nhật các thông tin sửa chữa - bảo hành trên hệ thống.
- Hỗ trợ các chi nhánh theo sự phân công của quản lý.
- Thời gian làm việc:
+ Thứ hai – Thứ bảy: Làm việc xoay ca, Ca 1 (08:00 – 17:00); Ca 2 (12:00 – 20:00)
+ Chủ nhật: 8:00 – 17:00
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật.
- Có kiến thức về các sản phẩm của Apple: IPhone, MacBook, Apple Watch,...
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm ở vị trí kỹ thuật sửa chữa – bảo hành các thiết bị: Điện thoại, Laptop, Đồng hồ thông minh.
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng thành thạo Mircosoft Office: Word, Excel,...
- [Ưu tiên] Có khả năng sử dụng và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
- Cơ hội làm việc & thăng tiến sự nghiệp tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm làm việc.
- Phúc lợi đa dạng (bảo hiểm, thưởng tháng, thưởng cuối năm, chế độ công đoàn,...)
- Thu nhập trung bình: 10 – 12tr/ tháng
- Tư vấn bán hàng trên web, fanpage, showroom
- Theo dõi và xử lý đơn hàng hoàn thiện cho khách
- Mặt hàng: THIẾT BỊ NHÀ BẾP NHẬP KHẨU CAO CẤP (Bếp, hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén)
- Sẵn sàng làm theo ca (8-17h, 12-20h, hoặc làm từ 8-20h) tùy theo nhu cầu làm việc, được xoay ca.
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày; 26 ngày/ tháng.
Địa điểm làm việc: 567 Điện Biên Phủ, P.Hòa Khê, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
- Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế cho công trình đang được đảm nhiệm
- Thiết kế phối cảnh 3D cho các công trình như: văn phòng, showroom, biệt thự, nhà ở, chung cư, shop…
- Phát triển ý tưởng thiết kế trên các phần mềm thiết kế chuyên dụng
- Triển khai hồ sơ bản vẽ chi tiết, đề xuất và lựa chọn vật liệu cần thiết cho công trình
- Tư vấn, thuyết trình bản vẽ với khách hàng
- Các công việc khác liên quan đến tư vấn thiết kế kiến trúc & nội thất với khách hàng
- Thiết kế, triển khai bản vẽ thi công
- Làm việc với khách hàng trong quá trình thiết kế, thi công.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng và khai thác dịch vụ hệ thống
- Khai báo, cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
- Chăm sóc bênh nhân tại ghế
- Chuẩn bị dụng cụ, vật liệu, phụ tá Bác sỹ trong điều trị cho bệnh nhân
- Đảm bảo công tác vô khuẩn