Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Note: Địa điểm làm việc: NNR Binh Duong Rep Office, New Urban Area, Vo Nguyen Giap Str., Hoa Phu Ward, Thu Dau Mot, Binh Duong
Panasonic Electric Works Việt Nam tuyển dụng 01 vị trí Nhân viên bảo trì cho nhà máy tại VSIP II-A Bình Dương với mô tả công việc như sau:
• Sửa chữa các lỗi phát sinh trên dây chuyền sản xuất
• Đề xuất các giải pháp bảo trì cho thiết bị và máy móc khi cần
• Tiến hành bảo dưỡng máy móc, thiết bị định kỳ theo kế hoạch
• Theo dõi, quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động bảo trì, bảo dưỡng
• Tham gia vào các hoạt động cải tiến, nâng cao hiệu suất máy móc, thiết bị
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Kiểm soát chất lượng đầu vào
- Nhập báo cáo kiểm tra của bộ phận IQC hàng ngày, làm bảng tiêu chuẩn kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào.
- Hướng dẫn công nhân IQC kiểm tra và ghi chép báo cáo
- Báo cáo bất thường và liên lạc với các phòng ban khi phát sinh
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Tham mưu Trưởng Phòng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến phòng.
- Chuẩn bị chứng từ để khai báo tờ khai hải quan;
- Liên hệ khách hàng xác nhận khai báo hải quan. Khai báo tờ khai hải quan đúng mã HS code và theo dõi tình trạng thông quan tờ khai.
- Nhận EDO, thông tin giao nhận hàng.
- Khai báo các mục liên quan cần thiết đến lô hàng (nếu có): Eport giao nhận cont hàng cho Cảng, khai EWMS phiếu xuất nhập hàng lẻ từ kho CFS, khai nộp phí Cơ sở hạ tầng,...).
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên hiện trường để thực hiện các thủ tục thông quan Tờ khai và vận chuyển hàng hóa.
- Theo dõi tiến độ giao nhận hàng
- Thông báo và cung cấp các chứng từ cần thiết cho việc giao nhận Cont với nhà xe, các bên liên quan.
- Nhận, kiểm tra, lưu trữ và trả hồ sơ chứng từ với khách hàng.
- Thanh toán, làm chứng từ để nhận hàng, hạ bãi xuất hàng
- Tổng hợp và thanh toán hóa đơn
- Làm việc với khách hàng về debit note, hóa đơn, công nợ…
- Xuất và kiểm tra P/L SHEET.
- Thông báo cho Sales, CS về những đổi mới trong quy trình giao nhận, thông tư nghị định liên quan hàng hóa, chi phí, phụ phí phát sinh,…
- Xử lý các vấn đề khác của lô hàng như về tham vấn giá, tăng giảm thuế của lô hàng, khiếu nại,…
- Tổng hợp và gửi file gốc, các giấy tờ bản gốc, các hóa đơn, chứng từ có liên quan theo yêu cầu của khách hàng...
- Phối hợp với Trưởng phòng tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Phối hợp làm BCQT (nếu có).
- Các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.