Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kiểm tra thường xuyên hoặc ngẫu nhiên và ghi lại kết quả kiểm tra
To do regular or random inspection and record results of inspection.
2. Phân tích nắp lỗi và vẽ đồ thị để phân tích xu hướng.
To analyse rejects and plot graphs for trend analysis.
3. Kiểm tra tại nhà máy của khách hàng nếu có yêu cầu và khi cần thiết
To do inspection at customer's place if and when necessary
4. Ghi lại hồ sơ nắp lỗi, làm lại hoặc xử lý sản phẩm theo quy trình đã thiết lập
To record the reject, rework or disposed product according to established procedures.
5. Đề xuất hiệu chuẩn, dụng cụ, thiết bị hoặc sửa chữa bất cứ khi nào có sai lệch đáng ngờ xảy ra
To recommend equipment for calibration, service or repair whenever suspected deviations occurs.
6. Thực hiện bất kỳ công việc nào khác theo chỉ dẫn của Quản lý chất lượng
To carry out any other instructions as directed by the QA Manager.
Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng khuôn theo kế hoạch. Đảm bảo năng suất tối ưu cho sản xuất. 2. Sửa chữa các chi tiết khuôn bị hư hỏng, không đảm bảo chất lượng. 3. Thay thế Backstamp theo yêu cầu sản xuất. 4. Kiểm tra thiết bị, dụng cụ trước và sau khi sử dụng. lau chùi, vệ sinh sạch sẽ để vào nơi quy định tránh bị thất lạc hoặc hư hỏng. 5. Báo cáo định kì công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng khuôn mẫu. 6. Sắp xếp gọn gàng và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc của mình và các khu vực liên quan khác theo quy định 5S
1. Quản lý nhân viên Vận hành và bảo trì các hệ thống và các hệ thống khác theo chỉ đạo cấp trên:
2. Thu thập các báo cáo của các nhân viên cấp dưới: Kiểm tra báo cáo, lưu trữ rõ ràng khi cần có thể tra cứu nhanh
3. Chỉ đạo và phối hợp các thành viên trong bộ phận để đảm bảo công việc có hiệu quả , kiểm soát chất lượng nước
4. Điều động và chỉ đạo nhân viên xử lý các sự cố khẩn cấp khi khách hàng yêu cầu hoặc trợ lý trưởng đại diện chỉ định
5. Tham gia trao đổi các vấn đề liên quan dến dự án mới như: bản vẽ, dự toán, sắp xếp nhân lực..., với Trưởng Đại diện và trợ lý trưởng đại diện
6. Đưa ra được phương án có tính khả thi trên cơ sở khảo sát và đánh giá thực tế của khách hàng; tuân thủ đúng quy trình đề ra phương án
7. Các công việc khác liên quan đến bảo trì theo yêu cầu của cấp trên: Kịp thời, đúng tiến độ, chất lượng khối lượng
8. Thẩm quyền/ quyền hạn:
Đề xuất cải tiến chất lượng công việc: Liên hệ cấp thẩm quyền quyết định
Đề xuất thu mua trang thiết bị vật tư cần thiết cho công việc: Liên hệ cấp thẩm quyền quyết định