Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Khai thác, nắm bắt nhu cầu khách hàng để đưa ra các sản phẩm phù hợp.
- Tư vấn Sản phẩm của công ty cho Khách hàng cá nhân và Doanh nghiệp.
- Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp và phân công của quản lý…
- Theo dõi đơn hàng
- Triển khai cho sản xuất
- Liên hệ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Theo dõi công nợ
- Nhập dữ liệu
- Làm việc giờ hành chánh 7h30-17h00 T2-T7, nghỉ CN
- Nhận NVL và các bảng hướng dẫn khuấy trộn từ trưởng ca. Kiểm tra NVL bảo đảm đầy đủ, đúng loại và đã được kiểm tra chất lượng.
- Thực hiện việc kiểm tra tình trạng họat động của thiết bị đảm bảo họat động tốt trước khi khuấy trộn.
- Tiến hành khuấy trộn theo các bước hướng dẫn, kể cả bước vệ sinh.
- Sắp xếp thời gian, cùng lúc khuấy các loại sản phẩm khác nhau tùy theo lịch khuấy trộn. Lấy mẫu gửi phòng QC để kiểm tra chất lượng sau khi khuấy.
- Tự sửa chữa các hỏng hóc của máy móc trong khả năng của mình, thông báo cho trưởng ca và trưởng phòng bảo trì biết. Phối hợp với bảo trì trong việc sửa chữa các thiết bị khuấy trộn.
- Thông báo cho nhân viên QC để theo dõi việc cân từng loại nguyên liệu khi khuấy, bảo đảm khối lượng và loại nguyên liệu là chính xác. Ghi chép các thông tin như số lượng NVL sử dụng, thời gian khuấy vào bảng hướng dẫn khuấy trộn đầy đủ và ký xác nhận với nhân viên QC. Thông báo cho trưởng ca nếu mẻ khuấy có vấn đề về chất lượng.
- Thực hiện các hành động khắc phục theo yêu cầu của trưởng ca và giám sát sản xuất khi cần thiết. Lưu đầy đủ các báo cáo khuấy trộn vào file và nộp lại cho thư ký sản xuất.
- Thực hiện nghiêm túc các quy định về SHE đã được huấn luyện trong và sau quá trình khuấy trộn như khóa hãm máy móc, che chắn máy móc, đeo nút chống ồn, đeo găng tay đúng loại, nối đất phuy hóa chất, quản lý chất thải, không mở tủ điện, bảo đảm các khóa interlock hoạt động tốt,…
- Vệ sinh khu vực khuấy trộn và các dụng cụ theo chương trình 5S.
- Tham dự huấn luyện về PCCC, phản ứng khẩn cấp khi tràn đổ hóa chất, sơ cấp cứu và thực hiện các công việc này khi cần thiết.
- Sắp xếp các phuy không sau khi sử dụng tại bãi phuy ngay ngắn và nằm trong ô quy định.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận thông tin, báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng và chịu trách nhiệm triển khai hợp đồng;
- Theo dõi tiến độ đơn hàng;
- Giải quyết khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng;
- Thăm hỏi, chăm sóc, duy trì các mạng lưới khách hàng hiện tại;
- Làm báo cáo doanh thu hàng tháng;
- Xử lý các công việc cấp trên yêu cầu.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu theo công thức, chuẩn bị công cụ trong suốt quá trình sản xuất.
- Vận hành các thiết bị chế biến, phối trộn nguyên vật liệu theo quy trình sản xuất
- Vận hành nồi nấu
- Kiểm tra, vệ sinh hệ thống máy móc, đảm bảo an toàn, vệ sinh trong khu vực làm việc
- Báo cáo cấp trên hoặc xử lý kịp thời các sự cố (nếu có) trong quá trình sản xuất
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Vẽ và triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công, sản xuất đồ gỗ nội thất
- Kiểm tra chất lượng và hoàn thiện bản vẽ (Theo tiêu chuẩn)
- Kết hợp các vật liệu về nội thất.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nơi làm việc: Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên - Bình Dương
– Lắp đặt camera an ninh, tổng đài, mạng, báo cháy, báo trộm, cửa từ cho nhà ở, văn phòng, nhà xưởng và các hạng mục của công ty.
– Đi dây hệ thống camera, tổng đài, mạng, cáp quang, báo cháy, báo trộm, cửa từ chấm công (.làm việc theo nhóm).
– Thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
Công việc chính:
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 06h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ca 3: 15h00 - 23h00
Ca 4: 15h30 - 23h30
- Working follow QA process (01st production review, PPR, inline, PSA, Prepacking, Final inspection)
- Make quality issues and Kaizen activity report
- Arrange docs for each brand
- Weekly and monthly QA report
- Job Location: 2A Street No 8, Song Than 1 IP, Di An, Binh Duong
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
Công việc chính:
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 06h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ca 3: 15h00 - 23h00
Ca 4: 15h30 - 23h30
* Giao tiếp và phối hợp giữa các bộ phận, chẳng hạn như yêu cầu, báo giá, đặt hàng, trả lời cuộc gọi điện thoại, trả lời e-mail, xác nhận ngày giao hàng, v.v.
* Có thể dịch và giải thích các vấn đề liên quan với khách hàng ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác trong thời gian thực.
* Xác nhận lô hàng với quản lý kho và theo dõi đơn hàng.
* Tiếp nhận đơn hàng và xử lý, theo dõi tiến độ đơn hàng của khách hàng.
* Hỗ trợ xử lý và theo dõi công nợ phải thu của khách hàng.
* Tạo, cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng.
* Tiếp đón khách hàng và khách nước ngoài.
* Các vấn đề khác do cấp trên giao.
* Trả lời điện thoại và các vấn đề tiếp tân nhân sự
* Giới thiệu sản phẩm, giải thích sản phẩm, xử lý các vấn đề liên quan khiếu nại khách hàng.
* Làm các báo cáo liên quan tới công việc..