Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Kiểm soát chính về Khoản tiền thu hộ từ Bộ phận giao nhận;
– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao nhận theo ca/ ngày;
– Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca/tuần có báo cáo kèm theo;
– Xác minh các đơn hàng sai thông tin;
– Hỗ trợ các công việc Hành Chính Nhân sự khác như: Tiếp nhận nhân sự mới, hỗ trợ các đầu việc về Công, Lương, Thông tin Bảo hiểm,
Địa điểm làm việc: Số 306 Đại lộ Bình Dương, Khu phố 1, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một
- Khai báo thuế.
- Lập báo cáo tài chính năm.
- Theo dõi và báo cáo xuất - nhập - tồn kho thuế
- Thực hiện công tác sắp xếp, lưu trữ các dữ liệu kế toán.
- Theo dõi sổ sách giấy tờ, hóa đơn, chứng từ...và các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Tập hợp hóa đơn chứng từ hàng ngày
- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán một cách khoa học.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng theo chỉ đạo
- Thực hiện các hạch toán sổ sách kế toán hàng tháng, quý, năm cho Công ty.
- Làm các công việc khác, do cán bộ lãnh đạo phân công
Nhận và kiểm điểm tiền từ Nhân viên Giao nhận hàng;
Báo cáo thu chi hàng ngày ;
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Quốc Lộ 13, Ấp Đồng Sổ, Xã Lai Uyên, H. Bàu Bàng
- Quản lý chứng từ sổ sách tại Văn phòng.
- Quản lý thu chi hàng tháng.
- Nhận và gửi thư đi hằng ngày.
- Quản lý trang thiết bị tại văn phòng.
- Chấm công cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc Hành chánh.
- Phụ trách công văn gửi cho khách hàng mỗi tháng.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Số 815 Đường Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
* Ứng viên điền thông tin dự tuyển vào Phiếu ứng viên ở Link sau và gửi thông tin về cho Công ty:
https://drive.google.com/file/d/0B_JSkhFzF3glUzBVNXJ4VmQ3QjQ/view?usp=sharing
* Dự kiến phỏng vấn ngày 04/05/2018.
- Nhận và kiểm điểm tiền từ Nhân viên Giao nhận hàng
- Báo cáo thu chi hàng ngày
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc : Huyện Nam Tân Uyên - Bình Dương
- Quản lý chứng từ sổ sách tại Văn phòng.
- Quản lý thu chi hàng tháng.
- Nhận và gửi thư đi hằng ngày.
- Quản lý trang thiết bị tại văn phòng.
- Chấm công cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc Hành chánh.
- Phụ trách công văn gửi cho khách hàng mỗi tháng.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Số 815 Đường Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
* Ứng viên điền thông tin dự tuyển vào Phiếu ứng viên ở Link sau và gửi thông tin về cho Công ty:
https://drive.google.com/file/d/0B_JSkhFzF3glUzBVNXJ4VmQ3QjQ/view?usp=sharing
* Dự kiến phỏng vấn ngày 15/04/2018.
– Kiểm soát chính về Khoản tiền thu hộ từ Bộ phận giao nhận;
– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao nhận theo ca/ ngày;
– Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca/tuần có báo cáo kèm theo;
– Xác minh các đơn hàng sai thông tin;
– Hỗ trợ các công việc Hành Chính Nhân sự khác như: Tiếp nhận nhân sự mới, hỗ trợ các đầu việc về Công, Lương, Thông tin Bảo hiểm,…
- Lập phiếu thu, hóa đơn & hợp đồng cho khách hàng mua xe
- Tư vấn các gói ưu đãi, sản phẩm bán kèm
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống
- Hỗ trợ kế toán phải thu & thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng.
- Lập báo cáo bán hàng thu tiền mỗi ngày, tháng.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của kế toán trưởng
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khi có biến động về nhân sự.
- Lập phiếu thu, hóa đơn & hợp đồng cho khách hàng mua xe
- Tư vấn các gói ưu đãi, sản phẩm bán kèm
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống
- Hỗ trợ kế toán phải thu & thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng.
- Lập báo cáo bán hàng thu tiền mỗi ngày, tháng.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của kế toán trưởng
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khi có biến động về nhân sự.
- Nhập chứng từ nhập - xuất
- Theo dõi và quản lý vật tư, nhập - xuất - tồn công cụ dụng cụ, tài sản
- Kiểm kê định kỳ.
- Báo cáo số lượng định kỳ
- Báo cáo công việc hàng tuần
- Đối chiếu công nợ mua vật tư khi phát sinh
- Theo dõi định mức vật tư sử dụng.
- chi tiết nói rõ khi phỏng vấn
- Tính giá thành và báo giá sản phẩm cho khách hàng
- Xử lý dữ liệu trong hệ thống CBD
- Thực hiện báo cáo hàng tuần cho cấp trên
- Quản lý hồ sơ, dữ liệu của bộ phận
- Quản lý chứng từ sổ sách tại Văn phòng.
- Quản lý thu chi hàng tháng.
- Nhận và gửi thư đi hằng ngày.
- Quản lý trang thiết bị tại văn phòng.
- Chấm công cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc Hành chánh.
- Phụ trách công văn gửi cho khách hàng mỗi tháng.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Số 815 Đường Lê Hồng Phong, KP7, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
* Ứng viên điền thông tin dự tuyển vào Phiếu ứng viên ở Link sau và gửi thông tin về cho Công ty:
https://drive.google.com/file/d/0B_JSkhFzF3glUzBVNXJ4VmQ3QjQ/view?usp=sharing
* Dự kiến phỏng vấn ngày 15/04/2018.
Nhận và kiểm điểm tiền từ Nhân viên Giao nhận hàng;
Báo cáo thu chi hàng ngày ;
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Quốc Lộ 13, Ấp Đồng Sổ, Xã Lai Uyên, H. Bàu Bàng
– Kiểm soát chính về Khoản tiền thu hộ từ Bộ phận giao nhận;
– Xác nhận các đơn hàng giao thành công và thu tiền thu hộ từ nhân viên giao nhận theo ca/ ngày;
– Chốt tiền nộp tiền ngân hàng sau mỗi ca/tuần có báo cáo kèm theo;
– Xác minh các đơn hàng sai thông tin;
Thời gian làm việc: 14h - 22h Thứ 2 - thứ 7
1. Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản do Công ty đầu tư.
2. Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng.
3. Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
4. Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
5. Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.