Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc tại bộ phận kỹ thuật bảo trì
- Tham gia sửa chữa thiết bị trong nhà máy, và căn chỉnh các máy cán tôn, cán xà gồ
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (CN Nghỉ)
- Địa chỉ làm viêc: Lô G4-3 KCN Rạch Bắp, Phường An Tây, TP. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
- Đăng tải, cập nhật thông tin sản phẩm: hình ảnh, giá và tồn kho trên các gian hàng Thương mại điện tử (Shopee, Lazada)
- Tư vấn về các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua kênh Hotline, TMĐT và Quản lý các trang fanpage facebook
- Tiếp nhận data từ bộ phận kinh doanh
- Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...
- Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng.
- Theo dõi và báo cáo về hàng hóa được bán qua sàn thương mại điện tử
• Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu về inox (thép không gỉ).
• Giới thiệu sản phẩm của công ty, thương thảo hợp đồng và chốt đơn hàng.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, mở rộng thị trường.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng được giao đúng tiến độ.
• Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
Địa điểm làm việc: Tổng kho TTC Đặng Huỳnh ( cổng 4) , Đường số 10, KCN Sóng Thần , Dĩ An, Bình Dương
1. Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng. Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp. Thu thập, xây dựng thông tin khách hàng.
2. Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà.
3. Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết. Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty. Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết.
4. Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng, các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Tòa nhà và Khách hàng
5. Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ. Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
6. Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên.
7. Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty. Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công…
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Quản lý phiên dịch Hoa - Việt và Việt - Hoa trong các cuộc họp và công việc.
- Dịch một số giấy tờ cơ bản.
- Công việc khác theo sự hướng dẫn của quản lý.
- Setup, thao tác lắp ráp khuôn dập, sửa chữa khuôn dập.
- Thử khuôn, lên xuống khuôn, vận hành máy dập. Đồng thời đóng góp ý kiến trong việc cải tiến khuôn và chất lượng sản phẩm
- Xuất data bản vẽ khuôn
- Thiết kế khuôn dập liên hoàn, khuôn dập đơn
- Quản lý các máy móc thiết bị theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hỗ trợ công việc khác cấp trên giao phó
• Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng
• Tư vấn khách hàng, giới thiệu các sản phẩm Bất động sản Đất nền, trong nguồn hàng của Công ty;
• Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm;
• Theo dõi hoàn thiện hợp đồng cho khách hàng;
• Theo dõi các đợt thanh toán của khách; Cập nhật thông tin phản hồi khách hàng kịp thời;
• Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo đúng quy trình;
• Báo cáo hoạt động hằng ngày.
• Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp.
Địa điểm làm việc: Thành Phố Mới Bình Dương