Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm các công việc hành chính theo yêu cầu của chủ quản.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên toàn xưởng (sắp xếp lịch và lên lớp đào tạo trong và ngoài công ty).
- Chuẩn bị phòng họp.
- Tiếp đón khách hàng ghé thăm công ty.
- Giới thiệu công ty (profile, trang wen công ty,...).
- Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn.
- Vận hành máy trực tiếp Máy Tiện tại phòng sản xuất;
- Hiệu chỉnh thông số kỹ thuật, Set máy, đồ gá;
- Đo kiểm sản phẩm, kiểm soát chất lượng sản phẩm do mình phụ trách;
- Ghi chép thông tin biểu mẫu đầy đủ, bàn giao sau ca làm việc,
- Thực hiện 5S nơi làm việc;
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Vẽ và triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công, sản xuất đồ gỗ nội thất
- Kiểm tra chất lượng và hoàn thiện bản vẽ (Theo tiêu chuẩn)
- Kết hợp các vật liệu về nội thất.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nơi làm việc: Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên - Bình Dương
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
-Implement Sales strategy and approach defined by the company
-Achieve sales set by the company
-Achieve the product mix target set by sales manager
-Maintain existing customers and develop new business via new product development, business migration follow up and local service representative
-Follow up and track the nomination and realize the sales achievement
-Provide customer satisfaction by handling well routine work, servicing requirement and problem solving
-Prepare and meet the deadline for weekly call planning, sale reports, and other task assigned.
-Maintain a close working relationship with colleagues to ensure team strengths are further developed
-Raise quotation to customers, as appropriate, and follow progress to order completion stage
-Build and implement “Business Development Plan” for individual account in-charge territory
Other duties: any assignment other than above description related to selling activities assigned by Sales manager
Địa chỉ làm việc: 15/12 Vĩnh Phú 21 Khu phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
- Lên ý tưởng cho kế hoạch Marketing, hoặc nhận kế hoạch Marketing từ Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị
- Triển khai và theo dõi các hoạt động Marketing cụ thể từ kế hoạch đã được thông qua bởi Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị.
- Bằng cách sử dụng công cụ đồ họa tạo ra các tạp chí, poster, video quảng cáo, banner ... giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp, hình ảnh ấn tượng đến người dùng nhằm quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng và tăng doanh số.
- Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales tùy đặc tính công việc.
- Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales tùy đặc tính công việc.
- Phân tích và đo lường hiệu quả Marketing bằng các công cụ kỹ thuật số, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp để cải thiện hiệu quả tiếp thị và doanh số bán hàng.
- Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, LinkedIn.
- Thực hiện các báo cáo liên quan cho Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị về tình hình Marketing, hiệu quả và doanh số chiến dịch.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại Phương Nam Resort
· Manage the Product Standard Sample process to meet company objective and meet customer requirement.
· Coordinate with relevant functions in setting the project timeline and confirm with sale team and customer.
· Identify and review all risks of the new products affected to the final label quality of each production process and manage the countermeasure to capture for each risk.
· According to the capability of production line based on the preliminary trial production.
· samples and analysis risks for the new assigned projects as necessary.
· Cross - functionally work with Sales team and Operation team in executing the product performance improvement project.
· New material specifications and review its properties before selecting it to match the new or improved product requirement.
· Review wrap up and approving all technical data / technical report before launch to other functions and customer.
· Innovation and cost saving jobs.
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
- Khảo sát thiết kế, lập dự toán công trình khi có yêu cầu.
- Quản lý, theo dõi, giám sát thi công và báo cáo tiến độ công trình.
- Phối hợp với các phòng ban khác, nhà thầu thi công để hoàn thiện công trình. Đề xuất các phương án cải tiến nhằm tăng năng suất cho Nhà máy.
- Chịu trách nhiệm báo cáo công việc trước Ban Quản đốc xưởng, Ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc do cấp trên yêu cầu.
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất để kịp xuất hàng.
- Lên kế hoạch sản xuất theo từng đơn hàng.
- Làm phiếu giao hàng
- Lập Kế hoạch sản xuất
- Lập Kế hoạch nguyên vật liệu (NVL)
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Công việc chính:
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 06h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ca 3: 15h00 - 23h00
Ca 4: 15h30 - 23h30
- Tính lương và theo dõi BHXH
- Theo dõi chấm công phép, chế độ phúc lợi, đãi ngộ
- Đăng tin tuyển dụng, sàn lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp và tổ chức phỏng vấn, thực hiện quy trình tiếp nhận người mới.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên
- Theo dõi và thực hiện cho ký kết HĐLĐ, tái ký HĐLĐ, đánh giá nhân viên.
- Nộp hồ sơ thủ tục cho người nước ngoài
- Liên hệ với khách hàng nước ngoài để nhận đơn hàng
- Theo dõi đơn hàng từ lúc bắt đầu đến khi xuất hàng
- Theo dõi công nợ của khách
- Phối hợp với nhân viên chứng từ XK để gửi bộ chứng từ cho khách
- Phối hợp với các bộ phận như thiết kế, kế toán, kho để sắp xếp lịch xuất hàng, phát triển mẫu sản phẩm theo yêu cầu của khách.
- Gửi báo giá, hợp đồng, hàng mẫu cho khách.
- Báo cáo công việc hàng tuần cho cấp trên.
- Làm các công việc khác do cấp trên giao.
- Vận hành, theo dõi, giám sát tình trạng hoạt động máy/ thiết bị dây chuyền đúng hướng dẫn.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu suất thiết bị, tiêu hao vật tư tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo ATVSTP, ATLĐ trong sản xuất