Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vẽ và triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công, sản xuất đồ gỗ nội thất
- Kiểm tra chất lượng và hoàn thiện bản vẽ (Theo tiêu chuẩn)
- Kết hợp các vật liệu về nội thất.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nơi làm việc: Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên - Bình Dương
* Giao tiếp và phối hợp giữa các bộ phận, chẳng hạn như yêu cầu, báo giá, đặt hàng, trả lời cuộc gọi điện thoại, trả lời e-mail, xác nhận ngày giao hàng, v.v.
* Có thể dịch và giải thích các vấn đề liên quan với khách hàng ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác trong thời gian thực.
* Xác nhận lô hàng với quản lý kho và theo dõi đơn hàng.
* Tiếp nhận đơn hàng và xử lý, theo dõi tiến độ đơn hàng của khách hàng.
* Hỗ trợ xử lý và theo dõi công nợ phải thu của khách hàng.
* Tạo, cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng.
* Tiếp đón khách hàng và khách nước ngoài.
* Các vấn đề khác do cấp trên giao.
* Trả lời điện thoại và các vấn đề tiếp tân nhân sự
* Giới thiệu sản phẩm, giải thích sản phẩm, xử lý các vấn đề liên quan khiếu nại khách hàng.
* Làm các báo cáo liên quan tới công việc..
- Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh trong kỳ, tổng hợp thu chi nội bộ
- Kiểm soát việc hạch toán của kế toán phần hành
- Phối hợp cải thiện quy trình làm việc
- Thực hiện các công tác thuế
- Các công việc khác liên quan đến kế toán theo yêu cầu của cấp quản lý
- Chuẩn bị nguyên vật liệu theo công thức, chuẩn bị công cụ trong suốt quá trình sản xuất.
- Vận hành các thiết bị chế biến, phối trộn nguyên vật liệu theo quy trình sản xuất
- Vận hành nồi nấu
- Kiểm tra, vệ sinh hệ thống máy móc, đảm bảo an toàn, vệ sinh trong khu vực làm việc
- Báo cáo cấp trên hoặc xử lý kịp thời các sự cố (nếu có) trong quá trình sản xuất
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Vận hành, theo dõi, giám sát tình trạng hoạt động máy/ thiết bị dây chuyền đúng hướng dẫn.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu suất thiết bị, tiêu hao vật tư tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo ATVSTP, ATLĐ trong sản xuất
- Làm các công việc hành chính theo yêu cầu của chủ quản.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên toàn xưởng (sắp xếp lịch và lên lớp đào tạo trong và ngoài công ty).
- Chuẩn bị phòng họp.
- Tiếp đón khách hàng ghé thăm công ty.
- Giới thiệu công ty (profile, trang wen công ty,...).
- Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn.
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
1. Công việc:
- Giám sát bảo trì tự quản của đơn vị sản xuất
- Thực hiện theo dõi, đánh giá các hoạt động liên quan đến bảo trì tự quản: hoạt động vệ sinh, 5S, quản lý trực quan của các đơn vị sản xuất.
2. Báo cáo:
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, quý liên quan đến hoạt động TPM và tình hình sản xuất của nhà máy
3. Các công việc khác:
- Hỗ trợ mảng đào tạo, tiêu chuẩn và ISO trong một số trường hợp cần thiết
- Trực tiếp tham gia chuẩn bị hồ sơ, tài liệu tham dự các chương trình, giải thưởng bên ngoài
CÔNG VIỆC CƠ BẢN CỦA TPM:
1. Báo cáo tuần, tháng, báo cáo Hiệu suất OEE (hàng tháng tổng hợp)
2. Đề án cái tiến (Nhận và thống kê trình ký đề án cải tiến)
3. Thúc đẩy hoạt động TPM dưới hiện trường( giám sát làm TPM, chụp hình báo cáo, và có thể hướng dẫn nhân viên tìm kiếm, giải quyết và cải tiến các điểm không phù hợp)
4. Báo cáo xưởng vụ (thông báo họp xưởng vụ, ghi chép cuộc họp,...)
5. Cập nhật lịch hoạt động TPM, đăng ký lịch
6. Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng
7. Thống kê các hoạt động TPM của các nhóm ở hiện trường(kiểm tra giấy tờ các nhóm thực hiện)
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
* Giao tiếp và phối hợp giữa các bộ phận, chẳng hạn như yêu cầu, báo giá, đặt hàng, trả lời cuộc gọi điện thoại, trả lời e-mail, xác nhận ngày giao hàng, v.v.
* Có thể dịch và giải thích các vấn đề liên quan với khách hàng ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác trong thời gian thực.
* Xác nhận lô hàng với quản lý kho và theo dõi đơn hàng.
* Tiếp nhận đơn hàng và xử lý, theo dõi tiến độ đơn hàng của khách hàng.
* Hỗ trợ xử lý và theo dõi công nợ phải thu của khách hàng.
* Tạo, cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng.
* Tiếp đón khách hàng và khách nước ngoài.
* Các vấn đề khác do cấp trên giao.
* Trả lời điện thoại và các vấn đề tiếp tân nhân sự
* Giới thiệu sản phẩm, giải thích sản phẩm, xử lý các vấn đề liên quan khiếu nại khách hàng.
* Làm các báo cáo liên quan tới công việc..
- Working follow QA process (01st production review, PPR, inline, PSA, Prepacking, Final inspection)
- Make quality issues and Kaizen activity report
- Arrange docs for each brand
- Weekly and monthly QA report
- Job Location: 2A Street No 8, Song Than 1 IP, Di An, Binh Duong
1. Công việc:
- Giám sát bảo trì tự quản của đơn vị sản xuất
- Thực hiện theo dõi, đánh giá các hoạt động liên quan đến bảo trì tự quản: hoạt động vệ sinh, 5S, quản lý trực quan của các đơn vị sản xuất.
2. Báo cáo:
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, quý liên quan đến hoạt động TPM và tình hình sản xuất của nhà máy
3. Các công việc khác:
- Hỗ trợ mảng đào tạo, tiêu chuẩn và ISO trong một số trường hợp cần thiết
- Trực tiếp tham gia chuẩn bị hồ sơ, tài liệu tham dự các chương trình, giải thưởng bên ngoài
CÔNG VIỆC CƠ BẢN CỦA TPM:
1. Báo cáo tuần, tháng, báo cáo Hiệu suất OEE (hàng tháng tổng hợp)
2. Đề án cái tiến (Nhận và thống kê trình ký đề án cải tiến)
3. Thúc đẩy hoạt động TPM dưới hiện trường( giám sát làm TPM, chụp hình báo cáo, và có thể hướng dẫn nhân viên tìm kiếm, giải quyết và cải tiến các điểm không phù hợp)
4. Báo cáo xưởng vụ (thông báo họp xưởng vụ, ghi chép cuộc họp,...)
5. Cập nhật lịch hoạt động TPM, đăng ký lịch
6. Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng
7. Thống kê các hoạt động TPM của các nhóm ở hiện trường(kiểm tra giấy tờ các nhóm thực hiện)
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình