Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM

Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM

image image
Kinh tế (317) Kinh tế quốc tế (317) Toán kinh tế (317) Quản trị kinh doanh (1621) Marketing (7) Kinh doanh quốc tế (1628) Thương mại điện tử (1628) Tài chính – Ngân hàng (317) Kế toán (317) Kiểm toán (317)
banner 1
[SILVERLAND YEN] - Guest Relation Officer Partime /Nhân viên Lễ Tân Thời Vụ

[SILVERLAND YEN] - Guest Relation Officer Partime /Nhân viên Lễ Tân Thời Vụ

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 1 - 3 triệu
Ứng tuyển
  • Mở cửa, chào, hướng dẫn, phục vụ khách hàng.
  • Hỗ trợ, chăm sóc, xử lý các vấn đề của khách hàng.
  • Phối hợp với nhân viên chính thức, các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận.
Thực tập sinh Admin

Thực tập sinh Admin

Công ty TNHH Đầu tư ITS
  • Ngày hết hạn: 27/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 2 - 2 triệu
Ứng tuyển

1. Theo dõi và nhập liệu báo cáo tiến độ dự án vào dữ liệu báo cáo tự động.

2. Theo dõi và đôn đốc tiến độ vật tư , tiến độ chế tạo để đạt được tiến độ tổng thể dự án.

3. Lập, thông báo và theo dõi kế hoạch chi cho dự án để đảm bảo đạt tiến độ dự án đã đề ra.

4. Quản lý hồ sơ dự án: hồ sơ khảo sát, hồ sơ vật liệu, bản vẽ, hồ sơ chế tạo, hồ sơ nhân sự dự án, hồ sơ an toàn lao động, hồ sơ nghiệm thu và hoàn công dự án, hồ sơ bảo hành (nếu có).

5. Theo dõi, tổng hợp và báo cáo công tác phí, thực hiện các hồ sơ tạm ứng, quyết toán… công tác phí cho P. Dự Án.

6. Cập nhật và thực hiện đăng ký thông tin nhân sự thi công lắp đặt tại công trình (đăng ký ra vào cổng, hồ sơ an toàn lao động,…)

7. Các công việc khác theo phân công của cấp trên

Chuyên Viên RM Tiếng Hàn

Chuyên Viên RM Tiếng Hàn

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 26/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: tuyendung.vietcombank.com.vn

Bộ phận Khách hàng FDI phía Nam - Ban Khách hàng FDI cần tuyển 01 Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) – Tiếng Hàn, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh

Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 09/07/2025

I. Mô tả vị trí công việc:

1. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:
a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.
b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:
- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng.
- Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.
- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.
c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳ
d) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.
e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánh
f) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.
2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:
a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.
b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.
c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.
3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.
4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.

Nhân Viên Lễ tân Hành Chính

Nhân Viên Lễ tân Hành Chính

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN KL MANUFACTURING
  • Ngày hết hạn: 26/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Phụ trách việc giao – nhận công văn, thư tín, tài liệu…giữa bên ngoài và nội bộ công ty. Giao – nhận và phân loại hàng hóa vật tư của Văn phòng và Nhà máy

- Trực tổng đài điện thoại

- Quản lý cơ sở hạ tầng được giao phụ trách: quầy lễ tân, phòng họp, showroom và các tài sản được giao phụ trách ở trạng thái sử dụng tốt, phát hiện các hư hỏng và báo sửa chữa kịp thời

- Điều phối, chuẩn bị phòng cho khách ghé thăm, các cuộc họp, phỏng vấn, hoặc sự kiện của công ty theo lịch đăng ký sử dụng

- Quản lý tài khoản và book grab cho công ty

- Phụ trách báo cơm công ty và theo dõi mức sử dụng văn phòng phẩm

- Tham gia tìm hồ sơ và tuyển dụng lao động

- Lấy vân tay, phát hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động,… cho nhân viên

- Công tác hậu cần các sự kiện của công ty

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Chuyên viên Marketing - Quản lý dự án

Chuyên viên Marketing - Quản lý dự án

CÔNG TY TNHH VSTARSCHOOL
  • Ngày hết hạn: 26/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Content Social:

1. Lên ý tưởng, sản xuất nội dung sáng tạo cho các kênh social media (Facebook, Tiktok)

2. Xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ hàng tuần/tháng.

3. Quản trị các kênh social, tương tác với Phụ huynh, học sinh

4. Quản lý lưu lượng bài đăng và tăng tương tác trên các nền tảng.

5. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch social media thông qua các chỉ số KPI.

6. Lên kịch bản và hỗ trợ quay dựng sản xuất video ngắn (reels, stories) nhằm thu hút người theo dõi.

Tổ chức sự kiện:

1. Lên ý tưởng và kế hoạch tổ chức các sự kiện cho học sinh

2. Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai và giám sát thực hiện sự kiện.

3. Quản lý danh sách PH đăng ký, hậu cần, trang thiết bị và các hạng mục càn thiết cho sự kiện.

4. Thực hiện đánh giá hiệu quả sau sự kiện (feedback, báo cáo).

Quản lý nội dung và hình ảnh thương hiệu:

1. Đảm bảo các nội dung và hình ảnh đăng tải đúng theo định hướng nhà trường

2. Phối hợp với thiết kế để sản xuất ấn phẩm truyền thông (banner, poster, video).

Báo cáo:

1. Lập báo cáo kết quả hoạt động social và sự kiện định kỳ (tuần/tháng).

2. Đề xuất cải tiến chiến lược nội dung và tổ chức sự kiện

[HCM-Bình Tân] Tổ Trưởng Kiểm Soát Chất Lượng Sản Phẩm

[HCM-Bình Tân] Tổ Trưởng Kiểm Soát Chất Lượng Sản Phẩm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Long
  • Ngày hết hạn: 25/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Xây dựng checksheet (QCP “ Quality Control Process) kiểm tra chất lượng sản phẩm

- Sắp xếp, phân công nhân viên và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên về Chất lượng và tiến độ kiểm tra.

- Giám sát nhân viên tuân thủ thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm theo checksheet, Tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp thực hiện kiểm tra.

- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ về kỹ năng kiểm soát chất lượng nâng cao hiệu quả công việc.

- Phân tích nguyên nhân gỗc rễ, giải quyết xử lý vấn đề và đề xuất cải tiến (Khi phát sinh vấn đề chất lượng trong nhà máy hoặc Khiếu nại khách hàng về chất lượng cùng QA tiến hành truy vết, phân tích tìm ra nguyên nhân gốc rễ để đưa ra đối sách khắc phục.

- Phân tích dữ liệu kiểm tra chất lượng để cải tiến liên tục.

- Hoàn tất dữ liệu kiểm tra trên QM (SAP) hoặc checksheet.

- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần/tháng đến cấp quản lý.

Nhân Viên Quản Lý Dịch Vụ Chuyển Nhà Và Marketing

Nhân Viên Quản Lý Dịch Vụ Chuyển Nhà Và Marketing

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phú Thành Việt
  • Ngày hết hạn: 25/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giao tiếp khách hàng Hàn Quốc có nhu cầu dọn nhà hoặc vận chuyển nhà (xuất/nhập)

- Hướng dẫn và theo dõi đội công nhân thực hiệc công việc theo yêu cầu của khách hàng

- Thực các công việc truyền thông tiếp thị về dịch vụ của công ty (hàng PE) trên nền tảng mạng xã hội

- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc và báo cáo theo yêu cầu

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH MÁY MÓC CÔNG NGHIỆP

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH MÁY MÓC CÔNG NGHIỆP

Công Ty TNHH DV Hồ Gia Phát
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực cung cấp máy chấn, máy dập, máy cắt laser, máy tiện, máy phay và các thiết bị công nghiệp khác.
  • Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm máy móc công nghiệp phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp máy móc và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
  • Nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng công nghệ mới trong lĩnh vực máy móc công nghiệp.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc bảo trì, bảo hành và các dịch vụ sau bán hàng.
  • Báo cáo tiến độ công việc và kết quả kinh doanh định kỳ.
  • Trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn
[SILVERLAND JOLIE] - Guest Relation Officer Partime /Nhân viên Lễ Tân Thời Vụ

[SILVERLAND JOLIE] - Guest Relation Officer Partime /Nhân viên Lễ Tân Thời Vụ

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 20/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 1 - 3 triệu
Ứng tuyển
  • Mở cửa, chào, hướng dẫn, phục vụ khách hàng.
  • Hỗ trợ, chăm sóc, xử lý các vấn đề của khách hàng.
  • Phối hợp với nhân viên chính thức, các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận.
Designer Manager

Designer Manager

Food Retail
  • Ngày hết hạn: 24/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Responsible for managing the designer team in order to deliver/ balance both brand guideline but also lift up designer standard to be more Modern/ Trending & attractive than before.

  • Motivating and encouraging internal design teams
  • Ensuring structural drawings and designs are produced on time, to a high quality, and are easy to decipher
  • Overseeing the design process using technical expertise
  • Reviewing designs with health and safety in mind
  • Ensuring designs are available to those who need them, at the appropriate time
  • Maintaining thorough documentation of the design process
  • Keeping up-to-date with brand guideline, new way of brand evolution to be in line with fast-paced growth of market
  • Other tasks as required by job duties and assigned by upper management.
Planning Executive

Planning Executive

UNIEXPORT CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

A. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI, LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT

  • Theo dõi và quản lý các hợp đồng, đơn đặt hàng của khách nhằm phục vụ công tác lập kế hoạch sản xuất.
  • Phân tích nhu cầu sản xuất dựa trên đơn hàng và năng lực sản xuất tại từng nhà máy, từ đó xây dựng kế hoạch sản xuất chi tiết nhằm đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hạn.
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận thu mua để lên kế hoạch thu mua nguyên vật liệu (ngắn hạn và dài hạn), đảm bảo tính liên tục cho hoạt động sản xuất, đồng thời tối ưu hóa tồn kho.
  • Theo dõi tiến độ sản xuất và tình hình sử dụng nguyên liệu tại các nhà máy để có kế hoạch điều phối nguyên vật liệu phù hợp theo từng giai đoạn.
  • Tham gia phân tích và đề xuất các phương án tối ưu hóa chuỗi cung ứng và quy trình lập kế hoạch nhằm nâng cao hiệu suất vận hành.

B. CÔNG VIỆC PHÒNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

  • Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch cho các dự án liên quan đến chứng chỉ phát triển bền vững của công ty như FSC, PEFC, SBP, GGL,...
  • Theo dõi, thu thập và quản lý toàn bộ dữ liệu sản xuất, mua bán, chi phí liên quan đến các hoạt động trong khuôn khổ chứng chỉ – đảm bảo tính chính xác, minh bạch và sẵn sàng cho việc đánh giá định kỳ.
  • Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và báo cáo cần thiết cho các đợt đánh giá, tái chứng nhận từ tổ chức bên ngoài.
  • Tham gia các cuộc đánh giá chứng chỉ (nếu có)
GIÁM ĐỐC KINH DOANH HCM/HN

GIÁM ĐỐC KINH DOANH HCM/HN

Công Ty TNHH MTV Kỹ Thuật Tú Lộc
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 30 - 40 triệu
Ứng tuyển

- Lên kế hoạch kinh doanh trong tháng/ quý/ năm

- Theo dõi và hỗ trợ các thành viên để đạt doanh số

- Xây dựng, triển khai chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, tham mưu chiến lược kinh doanh cho BGĐ để phát triển doanh thu

- Theo dõi, giám sát, thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo các chỉ tiêu được giao

- Tiếp nhận, phân tích, lên kế hoạch và quản lý nhu cầu khách hàng

- Xác nhận yêu cầu báo giá, nội dung báo giá, yêu cầu hợp đồng, nội dung hợp đồng, chi phí công tác/ tiếp khách

- Phát triển đội ngũ: Xây dựng chính sách lương thưởng, tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân sự

- Lập kế hoạch dự toán ngân sách Phòng Kinh doanh

- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để thực hiện tốt các vấn đề liên quan đến Phòng Kinh doanh

- Báo cáo, phân tích theo yêu cầu công việc và yêu cầu Quản lý trực tiếp

Area Sales Manager for On Premise /Bar club/Night Club

Area Sales Manager for On Premise /Bar club/Night Club

Công Ty CP TM DV SX Hương Thủy
  • Ngày hết hạn: 23/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Customer Acquisition and Relationship Building

- Implement customer visit plans and update visit information to Manager

- Negotiate with the point of sale owner on the terms and conditions of the company's business contract.

- Search for new points of sale in the assigned area.

- Maintain contact with all clients (current & potential) in the market area to ensure high levels of client satisfactions.

2. Customer Service & Management

- Collect and report information about the business situation of points of sale, markets and competitors

- Implement sales standards at point of sale according to Brand’s guideline.

- Execute and coordinate outlet in quality, availability, visibility, price compliance, promotions.

- Provide POSM to each customer based on the instruction from Brand and Manager of the company

- Credit Limit Control

3. Territory Management & Sales Goal Achievement

- Conducting outlet visit & provide daily, weekly, monthly reports to Sales Manager.

- Keep track & find solutions to achieve the monthly/quarterly target

- Conducting market research and competitive analysis

- Able to conduct Night Visits (19:00-24:00)

4. Team Working Mindset

- Need to work with many departments, shall have good relationship with all of related department including sales, logistics, legal, and other departments.

- Respond any other task which is required from Supplier, Manager and BOD.

Chuyên viên đấu thầu (Nữ)

Chuyên viên đấu thầu (Nữ)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI - KỸ THUẬT ĐỨC DƯƠNG
  • Ngày hết hạn: 22/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Phụ trách liên hệ các nhà cung cấp lấy giá vật tư, thiết bị cho phòng thầu.
  • Kiểm tra, làm rõ kỹ thuật của nhà cung cấp đang chào so với yêu cầu kỹ thuật của dự án.
  • Tổng hợp, lập bảng so sánh giá các nhà cung cấp cho quản lý trực tiếp.
  • Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
KỸ THUẬT VIÊN VẬN HÀNH TÒA NHÀ

KỸ THUẬT VIÊN VẬN HÀNH TÒA NHÀ

RCR Technical Infrastructure Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 22/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  1. Vận hành và bảo trì tòa nhà
  2. Thực hiện checklist hệ thống kỹ thuật: cơ điện, máy phát, máy lạnh, chiller, VRV, VRF, AHU, PCCC, thang máy...
  3. Quản lý, giám sát qua hệ thống BMS
Giám sát Direct Marketing (Có kinh nghiệm quản lý PG/PB, NV Tiếp thị)

Giám sát Direct Marketing (Có kinh nghiệm quản lý PG/PB, NV Tiếp thị)

Cổ Phần Quốc Tế Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)
  • Ngày hết hạn: 22/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Quản lý đội tiếp thị trực tiếp & Thực hiện các hoạt động leads generation từ kênh Direct Marketing (DMK).
- Direct Marketing
+ Hỗ trợ Direct Marketing Teamleader đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách các hoạt động direct marketing để phù hợp với chiến lược marketing chung và KPI của Công ty.
+ Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (DMK) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
+ Thực hiện các hoạt động DMK theo KPI
+ Kết hợp với cơ sở tổ chức các hoạt động như lớp học thử hoặc seminar... để hỗ trợ đạt KPI về khách hàng lên cơ sở và ghi danh mới.
+ Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM
+ Tìm kiếm, phát triển mảng quan hệ đối tác để kéo thêm nhiều nguồn data Khách Hàng
+ Chủ động đề xuất các hoạt động tiếp thị trực tiếp hiệu quả và chương trình khuyến mãi phù hợp
- Supervising
+ Quản lý và làm việc trực tiếp với nhóm Direct Marketing Agent để triển khai các hoạt động Direct Marketing (DMK) theo kế hoạch được duyệt.
+ Tìm kiếm, tuyển dụng ứng Nhân viên/ Cộng tác viên. Đảm bảo nhân sự đủ trong team.
+ Quản lý chi phí, KPI và báo cáo DMK của khu vực theo yêu cầu.
+ Đánh giá và đào tạo nhân viên nắm rõ sản phẩm, văn hóa VUS và kỹ năng cần thiết.

FURNITURE SALES LEADER

FURNITURE SALES LEADER

Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hồng
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

The Key Account Leader / Sales Leader will be responsible for leading a team focused on key customer accounts, developing and executing sales strategies, managing high-value customer relationships, and optimizing sales operations in the furniture industry. This role requires strong leadership, in-depth industry knowledge, and a track record of successfully managing key accounts and driving revenue growth.

1. Sales & Business Development

  • Lead and guide the Key Account Sales team to meet business targets.
  • Develop and implement strategic sales plans for furniture categories (indoor & outdoor furniture, decorative home accessories, etc.).
  • Manage and monitor customer orders, ensuring alignment with expectations and timelines.
  • Maintain strong, long-term relationships with strategic clients.
  • Conduct market research and competitor analysis to identify trends and growth areas.
  • Identify and convert new business opportunities, with a focus on key accounts.

2. Account & Vendor Management

  • Coordinate with internal departments to oversee production, logistics, and delivery schedules.
  • Monitor order fulfillment and ensure product quality and on-time delivery.
  • Collaborate with suppliers and factories to assess and align production capacity.

3. Pricing & Quotation

  • Negotiate pricing, terms, and contracts while ensuring profitability and competitiveness.
  • Work closely with costing and technical teams to prepare accurate quotations for customers.

4. Market & Industry Insights

  • Stay informed about industry trends, pricing fluctuations, and competitor activities.
  • Recommend cost-saving initiatives and improvements to product positioning.

5. Cross-functional Collaboration

  • Work closely with sourcing, merchandising, technical, finance, and logistics teams to ensure operational excellence.
Trưởng phòng quản lý sản phẩm - Ngành hàng Mắt - Khu vực Hồ Chí Minh

Trưởng phòng quản lý sản phẩm - Ngành hàng Mắt - Khu vực Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Y tế Việt Tiến
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Hoạch định chiến lược Vận hành cho các bệnh viện/ khu vực phụ trách
  • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động kinh doanh cho các bệnh viện/khu vực phụ trách theo các mục tiêu chiến lược; chịu trách về P&L
  • Quản lý nhà cung cấp chiến lược và nhà cung cấp địa phương
  • Huấn luyện, đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho các Nhân viên, Giám sát kinh doanh
  • Tổ chức đánh giá, giám sát Nhân viên, Giám sát kinh doanh
  • Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát các định hướng, quy định, nội quy,… công ty
  • 1
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 18

Việc làm tuyển gấp

Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội
Sr. Full Stack Web Developer For Long-Term Contract
Sr. Full Stack Web Developer For...
icon
Technical Support Engineer (VMware ESXi)
Technical Support Engineer (VMware ESXi)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (240950)
  • Việc làm bảo vệ (1915)
  • Việc làm bất động sản (18987)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4351)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5652)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19795)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30376)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (28082)
  • Việc làm spa / làm đẹp (487)
  • Việc làm luật / pháp lý (13489)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2818)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (140907)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2476)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10567)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5893)
  • Việc làm y tế / dược (1156)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập