Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng về dụng cụ làm đẹp.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm
- Nhận, kiểm tra và bảo quản các loại hàng hóa tại cửa hàng (về chất lượng, số lượng, quy cách, hạn dùng ….)
- Sắp xếp hàng hóa khoa học, có bảng giá đầy đủ, vệ sinh kệ, tủ, quầy đảm bảo sạch sẽ
- Báo cáo định kỳ số lượng, hạn dùng của tất cả sản phẩm trong cửa hàng
- Báo cáo hàng ngày tình trạng hàng hóa trong cửa hàng (số lượng, chất lượng, hạn dùng)
- Báo cáo doanh thu hàng tuần
- Các công việc khác theo phân công của quản lý cửa hàng
**** Làm việc tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall
- Gọi điện thoại theo danh sách Data có sẵn mời khách hàng đi hội thảo của công ty
- Tư vấn, bán hàng cho khách tại cửa hàng và online.
- Chăm sóc và tạo ra sự trải nghiệm cho khách hàng tốt nhất
- Theo dõi hàng hóa, tài chính, cửa hàng chặt chẽ nhất.
- Thực hiện các chương trình maketing, bán hàng tốt nhất.
- Giặt nón sạch thơm và nhanh nhất cho khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc từ quản lý.
Do nhu cầu phát triển, và nhằm phục vụ Khách hàng tốt hơn. Shop BigBag tuyển Nhân viên Bán Hàng ca tối làm việc trực tiếp tại shop với mức lương thưởng cao - tương xứng với kỹ năng bán hàng:
*Thời gian làm việc:
- Thời gian: 17h - 21h
- Được Off 4 buổi tối/ tháng
*Thu Nhập: từ 2,5- 3tr trở lên
Gồm các khoản:
- Lương cơ bản: 2,2tr/ tháng
- Phụ cấp cơm tối: 30k/ ca 8h
- Thưởng: Doanh Số Hàng Ngày + Làm việc Nhiệt tình, Hiệu quả
*Thời gian thử việc & học việc: 1 tháng đầu
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
+ Bán Hàng Trực Tiếp Tại Shop (Mặt hàng: Balo, Cặp túi, Vali kéo)
+ Xác Nhận Đơn Hàng Khi Khách Đặt Hàng Online trên Website
+ Trưng Bày, Sắp Xếp Sản Phẩm tại Shop trông chuyên nghiệp
+ Hoàn thành tốt các công việc mình phụ trách, được Quản lý bàn giao trong ngày
+ Nghe điện thoại và tư vấn dịch vụ đào tạo lái xe cho khách hàng
+ Tư vấn và làm hồ sơ ghi danh học lái xe
+ Chăm sóc khách hàng cũ
+ Sẽ được trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn trực tiếp
- THỜI GIAN: ca 8 tiếng 1 ngày
-
1. Tạo mối quan hệ tốt với quản lý ngành hàng các store mình phụ trách.
- Lên Đơn hàng đề nghị đối với các store đặt hàng trực tiếp.
2. Duy trì trưng bày đúng tiêu chuẩn & quản lý hàng tồn
- Đảm bảo sản phẩm được trưng bày đầy đủ trên quầy kệ theo danh mục bán hàng của công ty tại store và theo chuẩn trưng bày/ planogram thỏa thuận.
- Đảo hàng trên kệ & trong kho của siêu thị, đảm bảo hàng có Hạn sử dụng (HSD) cũ bán trước, HSD mới bán sau
- Vệ sinh sản phẩm & quầy kệ luôn sạch sẽ.
- Đảm bảo Thông tin Bảng giá, cũng như các Vật dụng hỗ trợ bán hàng (POSM) rõ ràng, đầy đủ.
- Báo cáo tồn kho
3. Thực thi khuyến mãi & các hoạt động hỗ trợ bán hàng
- Công việc bán bánh mì hamburger
- Thời gian :
+ Ca sáng : 5h15 - 7h15h
Nhân viên đại diện cho các Ngân hàng hoặc Công ty Tài Chính để thực hiện công việc sau:
- Sử dụng hệ thống Call-Center để liên hệ với khách nợ nhắc nhở hạn thanh toán, tìm hiểu nguyên nhân và thuyết phục khách nợ thực hiện nghĩa vụ thanh toán nợ.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách nợ lập kế hoạch trả nợ dựa theo tình hình tài chính của khách nợ.
- Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho quản lý bộ phận Thu hồi nợ qua điện thoại.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ
- Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của trưởng phòng.
- Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng nhóm bán hàng
- Xây dựng cho website, chăm sóc nội dung website, fanpage của công ty..
- Viết bài , thông tin giới thiệu về sản phẩm, về sự kiện truyền thông và PR.
- Kết hợp các facebook marketing, Video marketing nhằm tăng Traffic cho website
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Nghe điện thoại khách đặt hàng,...
- In phiếu bán hàng, phiếu nhập hàng trả lại, phiếu điều chuyển, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho,...
- Làm báo cáo bán hàng
- Xuất hóa đơn cho khách hàng
- Làm tổng hợp báo cáo cuối ngày
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Làm việc tại: xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có; tìm kiếm, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới. Phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao.
2. Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp xúc khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo công việc, theo đinh kỳ ngày / tuần / tháng.
3. Hiểu rõ sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh về: giá, đặc tính kỹ thuật, công năng sử dụng.
4. Hiểu rõ thị trường, đối tác, đối thủ và khách hàng.
5. Trực tiếp nhận đơn đặt hàng, theo dõi, đốc thúc thực hiện việc giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm khi có sự cố.
6. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của VHM.