Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Sales & Marketing Campaigns Communication
- Develop and lead the content for sales campaigns & marketing campaigns that align with business goals, driving brand awareness and customer engagement.
- Oversee coordination with internal teams and suppliers to ensure smooth execution of multi-channel campaigns (stores, web/app, social, OOH, PR..).
- Lead performance monitoring to optimize campaigns' result, ensuring all key metrics and business objectives are met.
2. Social Media Management
- Direct social media strategy across all company channels, ensuring consistent branding and messaging.
- Manage external suppliers and internal teams to deliver high-quality visuals and content for campaigns.
- Oversee content creation and ensure alignment with the company's brand values and objectives.
3. Branding & Customer Relations
- Develop branding strategies to enhance market presence and customer engagement.
- Lead public relations initiatives to build stronger connections between the brand and customers to drive loyalty and satisfaction.
- Ensure consistency accross all customer touchpoints to align with the brand’s image and enhance the overall customer experience.
4. PR & KOL Coordination
- Lead PR activities to enhance the brand’s visibility and reputation in the market.
- Identify and manage relationship with KOLs, ensuring alignment with the brand's objectives.
- Develop influencer campaigns and monitor performance to maximize brand impact.
- Chăm sóc khách hàng trên sàn
- Hỗ trợ khách hàng qua sàn, tạo và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để nâng cao trải nghiệm mua hàng của khách hàng.
- Xử lý đơn hàng, Bán hàng DMS, nhập trả trên hệ thống DMS
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của quản lý.
• Check figures, postings, and documents for accuracy.
• Organize, secure, and maintain all files, records, cash and cash equivalents in accordance with policies and procedures.
• Record, store, access, and/or analyze computerized financial information.
• Classify, code, and summarize numerical and financial data to compile and keep financial records, using journals, ledgers, and/or computers.
• Prepare, maintain, audit, and distribute statistical, financial, accounting, auditing, or payroll reports and tables.
• Complete period-end closing procedures and reports as specified.
• Prepare, review, reconcile, and issue bills, invoices, and account statements according to company procedures.
• Follow-up and resolve past due accounts and vendor invoices until payment in full is received or resolved.
Nhiêm vụ chính:
- Tạo file in cromaline cho khách hàng phù hợp với công nghệ in ống đồng và chuẩn bị file để chép khắc;
- Layout mẫu theo thông tin cung cấp;
- Tái tạo mẫu nếu là file scan vẽ lại, hoặc tạo mới nếu là mẫu thiết kế;
- Hiệu chỉnh màu sắc;
- Tách màu.
* Hỗ trợ Bếp trưởng giám sát hoạt động bếp và quản lý của cửa hàng
* Tương tác với Thực phẩm để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chất lượng cao
* Tạo, phát triển, định giá và triển khai các món ăn và thực đơn mới, kiểm soát thành phần đơn hàng
* Kiểm soát chi phí thực phẩm và quản lý tốt mối quan hệ lao động
* Mong đợi làm việc theo ca linh hoạt theo nhu cầu hoạt động
* Đáp ứng mọi thay đổi vào phút chót cho Sự kiện
Địa điểm làm việc: Nhà hàng NUC, số 8 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2.
3. Luôn ý thức việc giữ sạch sẽ trong quá trình phục vụ và sau khi khách ra về
4. Các công việc khác được giao bởi Trưởng bộ phận
1. Kiểm soát và hướng dẫn các hoạt động nghiệp vụ của điều dưỡng, kỹ thuật viên
2. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định
3. Tiếp nhận, quản lý, phân bổ dụng cụ, vật liệu tiêu hao dùng trong tiêm truyền tối ưu, hiệu quả
4. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định (ngày / tuần/ tháng)
5. Kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hàng hoá nguyên liệu y tế tiêu hao của bộ phận
6. Giám sát, phân công y tá, kỹ thuật viên thực hiện công tác theo dõi, chăm sóc khách hàng trong và sau điều trị theo đúng tiêu chuẩn
7. Phối hợp với bác sĩ xử lý sự cố y khoa (nếu có) dứt điểm---> đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Giữ gìn vệ sinh trong khu vực bếp
- Các công việc khác được phân công bởi Bếp Trưởng
1. Điều phối công việc bộ phận lễ tân
2. Đón tiếp khách VIP
3. Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
4. Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
5. Các công việc khác
· Dựa theo kế hoạch nhân sự tập đoàn, xây dựng kế hoạch công việc hàng năm;
· Quản lý và triển khai thực hiện các công việc nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng, hiệu suất;
· Tiếp nhận hoàn thiện các quy trình như tuyển dụng, đào tạo, văn hóa doanh nghiệm, chế độ;
· Phụ trách tuyển dụng, phỏng vấn, xét chọn, đánh giá, đưa ra ý kiến đánh giá, xử lý các thủ tục nhận việc, chuyển chính, điều chuyển, thăng tiến, nghỉ việc;
· Hỗ trợ các bộ phận tiến hành đánh giá đối với nhân viên thử việc, nâng cao hiệu suất thử việc;
· Chịu trách nhiêm quản lý tài sản, thiết bị văn phòng, đăng ký kiểm tra định kỳ; Kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, hồ sơ phê duyệt, quản lý việc cấp phát đồ dùng;
· Thanh toán các chi phí điện, nước, điện thoại, internet…, đảm bảo các công việc của công ty vận hành ổn định;
· Phúc lợi nhân viên, BHXH, hồ sơ Visa, GPLĐ, Đăng ký tạm trú
· Báo cáo định kỳ theo quy định
· Các công việc cấp trên giao phó