Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Trực quầy, đón tiếp khách hàng tới làm dịch vụ
• Tư vấn khách về các dịch vụ, Theo dõi, nhắc lịch hẹn khách hàng
• Thực hiện các thủ tục thu – chi hàng ngày, trả lương cuối ngày cho nhân viên
• Làm việc tại các cơ sở:
• CS Q.7: 157 Đường số 1, P.Tân Phú, Q.7, HCM
• CS Q.Bình Thạnh : 405, Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh, HCM
- Phụ trách tuyển dụng: đăng tin, lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn.
- Lưu trữ hồ sơ, làm hợp đồng, cập nhật nhân sự mới.
- Theo dõi chấm công, tính lương, BHXH, ngày phép.
- Quản lý công văn, giấy tờ, mua sắm văn phòng phẩm.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, du lịch, teambuilding,…
- Hỗ trợ công việc hành chính – nhân sự khác theo yêu cầu.
JOB OVERVIEW - Industrial real estate agency and brokerage services in South Vietnam. Support team and Manager in sourcing, analyzing, and closing leasing and investment opportunities between industrial landlords and manufacturing and logistics occupiers and investors.
SPECIFIC RESPONSIBILITIES:
Leasing Brokerage Duties (Tenant & Investor Clients)
· Understand industrial real estate leasing and investment solutions inside out
· Day-to-day activities in the industrial leasing and sales/investment brokerage
· Build and maintain client relationships with landlords, occupiers, investors, and other partners
· Negotiating and signing brokerage contracts with landlords (i.e., generating supply to lease and sell)
· Support landlords and property owners to source the ‘best-fit’ tenants and investors
· Analyze tenant and investor requirements and source the most suitable properties and solutions
· Arrange and schedule site inspections and meetings as necessary, with the support of Admin
· Assist clients to negotiate with tenants and investors and reach mutually agreeable terms
· Help the parties close leasing and investment deals through to signing Lease Contract
· Make sure proposals are sent to clients in a professional and timely manner
· Attendance at client meetings as required to provide professional services/consultancy
· Introduce tenants/investors to other advisors as required e.g., legal, tax, HR, contractors, suppliers
· Carrying out work with professionalism while strictly adhering to Savills company policies
Business Development
· Building your own network for generating enquiries & referrals
· Actively ‘hunt’ for new enquiries, don’t wait for enquiries to come to Savills
· Sourcing and generating enquiries though referrals, personal network, Savills network, events, etc.
· Introduce investment opportunities and key properties to your entire network and database
· Follow up with website enquiries and leads as requested
· Be comfortable with public speaking and presenting proposals, as necessary
· Build and grow a pipeline of potential deals and projects, to be reviewed often by HOD
· Proactively look to build pipeline and meet team enquiry and revenue KPIs
· Generate enquires, close deals and contribute revenue to the department
Research
· Keeping abreast with developments in real estate and related fields
· Being comfortable understanding and presenting S22 Dashboard to clients
· Maintain client relationships with landlords and developers to collect key info
Cùng Bếp trưởng phối hợp nhập hàng thực phẩm, nguyên vật liệu, dụng cụ bếp,…
Kiểm tra chất lượng và số lượng đúng với đơn hàng.
Xử lý các đơn hàng còn tồn đọng của hôm trước (nếu có).
2. Chế biến món ăn (đa số là hải sản cao cấp)
Giám sát các khâu chuẩn bị nguyên vật liệu. Đảm bảo cho quá trình nấu nướng luôn diễn ra thuận lợi.
Tiến hành tẩm ướp gia vị các món ăn theo công thức chuẩn.
Phân công nhân sự chế biến món ăn hoặc trực tiếp thực hiện quá trình này nhằm đảm bảo chất lượng món ăn.
Kiểm tra thức ăn hoàn chỉnh trước khi mang ra cho thực khách.
3. Điều phối và quản lý nhân sự
Phân công trách nhiệm cho nhân sự trong khu vực bếp.
Giám sát quá trình làm việc của nhân sự cấp dưới.
Hướng dẫn hòa nhập cũng như đào tạo kỹ năng cho nhân viên mới.
Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành xử lý các công việc liên quan đến công việc và nhân sự trong ca làm việc của mình.
4. Công việc cuối ca
Phân công nhân sự vệ sinh dụng cụ chế biến và để lại theo đúng nơi quy định.
Theo dõi quá trình thực hiện của nhân sự cấp dưới.
Đảm bảo các khu vực chế biến, khu vực đựng thực phẩm tươi sống đều gọn gàng, an toàn.
Kiểm tra lần cuối các hệ thống bếp như đèn, tủ lạnh, tủ mát, quạt thông gió, thiết bị khác trong tình trạng ổn định. Nếu là ca cuối trong ngày cần tắt các thiết bị điện không cần thiết đi.
Báo cáo công việc và bàn giao lại cho ca tiếp theo.
5. Công việc khác của Chef de partie
Đánh giá nhân sự cấp dưới thuộc quản lý của mình.
Phối hợp với các nhóm khác trong khu vực bếp và bộ phận trong nhà hàng, khách sạn để công việc diễn ra tốt hơn.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Tổ chức và điều phối chương trình đào tạo trên hệ thống học tập trực tuyến
- Quản trị dữ liệu đào tạo và thực hiện các báo cáo đào tạo (báo cáo sau khoá học,báo cáo định kỳ tháng,quý,năm);
- Phụ trách thực hiện hoạt động truyền thông đào tạo (bản tin, minigame, ấn phẩm đào tạo), lên ý tưởng, biên tập nội dung, thiết kế hình ảnh...
- Phối hợp tổ chức các khóa học nội bộ,thuê ngoài: thông báo, chuẩn bị hậu cần, điểm danh, tổng hợp đánh giá.
- Góp ý và hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ
- Đề xuất cải tiến nội dung đào tạo dựa trên phản hồi và dữ liệu khảo sát.
Yêu cầu:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tổ chức đào tạo nội bộ hoặc phát triển nội dung số. Có kinh nghiệm làm việc triển khai dự án đào tạo trực tuyến quy mô lớn
- Có kinh nghiệm trong việc tổ chức và triển khai các chương trình đào tạo, đặc biệt là đào tạo nội bộ và đào tạo trực tuyến.
-Ưu tiên có ngoại hình, thần thái,giọng tốt,rõ ràng.