Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần Thẩm định giá An Phú, Trụ sở: Tầng 72, Tòa nhà Landmark 81, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Tuyển kế toán: Toàn thời gian;
Mô tả công việc:
Olam Food Ingredients (ofi) is a global leader offering naturally good food & beverage ingredients and solutions. ofi commenced operations in Vietnam in 1997, setting up its representative office. Since then, we have established an extensive presence across different parts of Vietnam, including our head office in Ho Chi Minh City and regional offices in Binh Dinh, Long An, Dong Nai, Phu Yen, Lam Dong and Gia Lai Provinces.
ofi Vietnam is currently the largest exporter of Cashews, Pepper & Instant Coffee in Vietnam, investing in the state-of-the-art instant coffee facility and running 7 large factories with 7,500 employees across Central & South Vietnam. Our operations have an interface with a farmer network of 2 million farmers. We are also amongst the largest exporter of Green Coffee in Vietnam.
We have established sustainability programmers for black pepper, coffee & cashew. We are excited about our future prospects in Vietnam as the country has huge potential in agriculture.
Key responsibilities
- Tư vấn, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục nội bộ doanh nghiệp, pháp lý dự án, pháp lý trong hoạt động thi công xây lắp;
- Chuẩn bị tài liệu, trực tiếp tổ chức, thực hiện các thủ tục pháp lý gồm : Họp ĐHĐCĐ, HĐQT và các cuộc họp khác của doanh nghiệp; phân cấp quản lý và phân công nhiệm vụ của người có thẩm quyền tại các doanh nghiệp; ủy quyền, đại diện; đăng ký kinh doanh và các hoạt động pháp lý khác phục vụ cho mục đích quản trị, điều hành doanh nghiệp theo quy định của pháp luật hiện hành;
- Tư vấn, thực hiện: Soạn thảo, góp ý trình phê duyệt, đàm phán các hợp đồng/giao dịch về tín dụng, thế chấp, huy động vốn, hợp tác kinh doanh, hợp đồng dự án, hợp đồng theo phương thức PPP, đầu tư công, hợp đồng thi công xây lắp ...;
- Tư vấn, phối hợp hoàn thiện thủ tục trong việc giải ngân, thanh toán, cấp bảo lãnh/ký quỹ,.... phối hợp giải quyết các khó khăn, vướng mắc/tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng đối với tổ chức tín dụng, cơ quan Nhà nước, nhà thầu, nhà cung cấp, đối tác tham gia hợp tác kinh doanh;
- Quản lý thông tin, thực hiện vai trò đầu mối trực tiếp liên hệ, tiếp nhận thông tin/yêu cầu/đề xuất của cổ đông/thành viên/nhà đầu tư, HĐQT và Ban Điều hành của doanh nghiệp;
- Tập hợp và quản lý thông tin, dữ liệu, hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp, dự án phụ trách;
- Nghiên cứu, lập báo cáo tư vấn pháp lý đối với các vấn đề pháp lý phát sinh theo chỉ đạo/yêu cầu của HĐQT, Ban Điều hành;
- Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý để tham mưu, đề xuất cho HĐQT, Ban Điều hành trong quá trình triển khai dự án;
- Chủ trì hoặc phối hợp với các phòng/ban chuyên môn khác làm việc với cơ quan nhà nước từ trung ương đến địa phương để giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình đầu tư,thực hiện dự án và tổ chức hoạt động thi công xây lắp;
- Tham gia các hoạt động liên quan đến tố tụng nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.
- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng và các giấy tờ công văn đến-đi,
- Hỗ trợ ban giám đốc các công việc liên quan
- Làm các công việc liên quan đến hành chính.
- Kiểm tra hoá đơn chứng từ
- Ghi sổ theo dõi chi phí phát sinh
- Lập dự toán hàng tháng
- Tổng hợp các chứng từ thu chi phát sinh trong kỳ
- Lập các báo cáo nội bộ: Hoàn ứng Tạm ứng
- Theo dõi nhập xuất luân chuyển tài sản cố định
- Lập các báo cáo kế toán, Thuế định kỳ hàng quý
- Theo dõi chấm công và bảng lương
- Quản lý thu chi tiền mặt.