Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tuyển dụng:
2. On-boarding:
3. Quản lý dữ liệu nhân viên và hợp đồng lao động
4. Báo cáo: Các báo cáo HR định kỳ theo yêu cầu một cách kịp thời
5. Khác:
+ Phụ trách tư vấn và chốt cung cấp dịch vụ hỗ trợ các thủ tục pháp lý dành cho doanh nghiệp.
+ Các gói dịch vụ của công ty: Thành lập doanh nghiệp, Thay đổi nội dung giấy phép, Chữ ký số.
Cụ thể:
- Tư vấn báo giá cho các đại lý theo danh sách công ty đã cung cấp ;
- Thuyết phục khách thực hiện dịch vụ;
- Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng;
- Liên hệ khách hàng tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, mời khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Đàm phán kí kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Legal:
Anti-Piracy:
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CỦA VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TP.HCM TỔNG CÔNG TY THÉP VIỆT NAM - CTCP
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên hành chính
- Công việc đảm nhiệm: Giúp việc cho Lãnh đạo Văn phòng đại diện trong công tác quản trị, hành chính, văn thư, lễ tân và các công tác khác có liên quan.
(Công việc cụ thể sẽ do Lãnh đạo Văn phòng đại diện phân công khi được tuyển dụng)
- Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng cũ và mới
- Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ Công ty cung cấp theo nhu cầu của khách hàng
- Chốt phương án và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi hồ sơ khách hàng và xử lý các vấn đề phát sinh
- Thực tập không lương
- Thực hiện công việc về doanh nghiệp: đăng ký kinh doanh, tư vấn thuế, thay đổi GPKD, tư vấn BHXH.
- Phụ cấp xăng xe khi đi công tác.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
1. Thực hiện hồ sơ visa các thị trường của BP FIT.
2. Tư vấn hồ sơ visa cho khách hàng CA qua email.
3. Cập nhật các thay đổi về thủ tục xin visa các nước.
4. Tìm hiểu thông tin/ luật di trú cung cấp cho bộ phận tư vấn.
5. Tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên kinh doanh.
6. Thực hiện khai thông tin/ dịch thuật.
7. Nộp hồ sơ cho khách hàng.
8. Cập nhật tình trạng hồ sơ cho bộ phận chăm sóc khách hàng - Hỗ trợ khách hàng đi lăn tay/ gặp Lãnh sự quán - Đại sứ quán (nếu cần).